เมซอง แบร์เช่ ปารีส แนะนำคอลเล็กชันล่าสุด ASTRAL (แอสทรอล) แรงบันดาลใจจากการเดินทางท่องอวกาศ สู่เครื่องหอมสำหรับบ้านหลากหลายรูปแบบ

ของตกแต่งบ้าน และสวน

เมซอง แบร์เช่ ปารีส แนะนำคอลเล็กชันล่าสุด ASTRAL (แอสทรอล)
แรงบันดาลใจจากการเดินทางท่องอวกาศ สู่เครื่องหอมสำหรับบ้านหลากหลายรูปแบบ


เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) แบรนด์เครื่องหอมสำหรับบ้านเกรดพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส ที่มีกลิ่นหอมให้เลือกมากที่สุดกว่า 50 กลิ่น คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมและมีนวัตกรรมที่หลากหลาย ช่วยฟอกอากาศ กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ และยังปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยงอีกด้วย ทำให้บ้านหอมสดชื่นเป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับทั่วโลก ขอแนะนำคอลเล็กชันล่าสุด ASTRAL (แอสทรอล) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางท่องอวกาศ ดวงดาว ท้องฟ้าในยามค่ำคืน และลำแสงที่ทอดผ่านขอบฟ้า ASTRAL Collection เลือกใช้วัสดุที่มีพื้นผิวไม่เรียบ เพื่อชวนให้นึกถึงพื้นผิวตามธรรมชาติของดวงดาวและสีโทนเย็นของแร่หิน มาพร้อมน้ำหอมกลิ่นใหม่ที่ชวนนึกถึงบรรยากาศที่แสนสบาย White Cashmere (ไวท์ แคชเมียร์) ด้วยกลิ่นหอมหลักอย่างกลิ่นไวท์มัสค์ที่ชวนให้หลงใหล ตัดด้วยกลิ่นแนววู้ดดี้บางเบา กลิ่นฮาร์ตโน้ตแบบฟลอรัลที่จะค่อยๆ เผยความหอมที่ละเอียดอ่อนออกมา พร้อมอะควาติกโน้ตที่สดชื่นไม่สิ้นสุด บริสุทธิ์ และหรูหราสง่างาม คอลเล็กชันนี้มีชุดเครื่องหอมสำหรับบ้านให้เลือกหลากหลายแบบ ได้แก่

ชุดตะเกียงน้ำหอม ASTRAL โดดเด่นด้วยขวดแก้วทรงกลมสีเทาดำและขาวขุ่น การออกแบบที่ชวนให้นึกถึงพระจันทร์เสี้ยว พร้อมลวดลายของพื้นผิวของดวงจันทร์ มาพร้อมน้ำหอมกลิ่น White Cashmere ขนาด 250 มิลลิลิตร ราคาปกติ 4,180 บาท ลดพิเศษช่วงเปิดตัว 30% เหลือเพียง 2,926 บาท

ชุดก้านกระจายความหอม ASTRAL มาในรูปแบบขวดแก้วทรงกลมสีเทาดำ ตกแต่งด้วยวงแหวนเหล็กสีเงิน เอียงทำมุมอย่างสวยงามกับผลิตภัณฑ์ มาพร้อมน้ำหอมกลิ่น White Cashmere ขนาด 180 มิลลิลิตร ราคาปกติ 2,680 บาท ลดพิเศษช่วงเปิดตัว 30% เหลือเพียง 1,876 บาท

เทียนหอม ASTRAL บรรจุในขวดแก้วทรงกลมสีเทาดำ กลิ่น White Cashmere ขนาด 180 กรัม ราคาปกติ 1,780 บาท ลดพิเศษช่วงเปิดตัว 30% เหลือเพียง 1,246 บาท

พบกับผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสำหรับบ้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) พร้อมโปรโมชันที่น่าสนใจได้ที่ร้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand www.maisonbergerthailand.com ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย สอบถามรายละเอียด โทร. 02-672-2088


  • ผู้โพสต์ :
    natasithakan
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 ก.ย. 2023 13:07:15

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา