​Maison Berger Paris ชวนเลือกน้ำหอมกลิ่นโปรดเนรมิตความหอมให้บ้าน เลือกกลิ่นที่ ‘ใช่’ สร้างความรื่นรมย์ในแบบที่ ‘ชอบ’ ได้ที่ Parfum Bar แบรนด์เดียวที่มีให้เลือกมากถึง 47 กลิ่น

ของตกแต่งบ้าน และสวน

Maison Berger Paris ชวนเลือกน้ำหอมกลิ่นโปรดเนรมิตความหอมให้บ้าน

เลือกกลิ่นที่ ‘ใช่’ สร้างความรื่นรมย์ในแบบที่ ‘ชอบ’ ได้ที่ Parfum Bar แบรนด์เดียวที่มีให้เลือกมากถึง 47 กลิ่น


เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) แบรนด์เครื่องหอมสำหรับบ้านเกรดพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส ด้วยนวัตกรรมทรงคุณค่าและการพัฒนาแบรนด์มาอย่างต่อเนื่องตลอดเวลากว่า 125 ปี การันตีด้วยตราสัญลักษณ์ EPV (Entreprise du Patrimoine Vivant) จากรัฐบาลฝรั่งเศส ซึ่งแสดงถึงผลิตภัณฑ์ทรงคุณค่าภูมิปัญญาของฝรั่งเศส มีความหลากหลายทั้งฟังก์ชันและดีไซน์สวยงามเปรียบได้กับการครอบครองผลงานศิลปะชั้นยอดอย่าง ตะเกียงน้ำหอม ก้านกระจายความหอม เทียนหอม เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ และคลิปน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ ที่มีประสิทธิภาพในการฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ และกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เพื่อสุขภาวะที่ดีของสมาชิกทุกคนในบ้านและยังปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง

คุณนนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปฏิเสธไม่ได้ว่า อีกหนึ่งความโดดเด่นของ เมซอง แบร์เช่ ปารีส ที่ตราตรึงใจผู้ใช้งานมาอย่างยาวนาน คือการเป็นตัวจริงเรื่อง “กลิ่นหอม” จากการพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ Aroma ที่มาพร้อมคุณสมบัติที่เรียกว่า Aromachological Virtues ถ่ายทอดในรูปแบบน้ำมันหอมระเหยหลากหลายกลิ่นที่ส่งผลเชิงบวกต่ออารมณ์ความรู้สึก แสดงถึงการผสมผสานของกลิ่นที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใคร และเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ เมซอง แบร์เช่ ปารีส เท่านั้น และยังรังสรรค์กลิ่นหอมสุดพิถีพิถันออกมากว่า 50 กลิ่น ครบทุกกลุ่มความหอมเลยทีเดียว”

แต่เพราะความประทับใจในความหอมเป็นเรื่องเฉพาะตัว และยากจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ และความหอมที่ “ตรงใจ” ไม่ใช่เพียงอ่านคุณสมบัติ หรือจินตนาการได้เอง แต่จำเป็นต้องเข้ามาทดลองดมกลิ่นหอมด้วยตัวเอง เพื่อจะได้รับรู้ถึงความพึงพอใจ รู้สึกรื่นรมย์ และสามารถตอบสนองสิ่งที่ต้องการในเวลานั้น ๆ

เมซอง แบร์เช่ ปารีส จึงพร้อมทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย ด้วยความเข้าใจความปรารถนาที่แท้จริงของลูกค้า และต้องการส่งมอบกลิ่นหอมที่เหมาะสมกับบ้านของลูกค้าให้ได้มากที่สุด จึงจัดทัพกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์และหลากหลายไว้ที่ Parfum Bar ใน Maison Berger Paris ทุกสาขา ชวนให้ทุกคนมาสัมผัสกลิ่นหอมที่ “ใช่” เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละคนมากที่สุด

ภายในพื้นที่บาร์น้ำหอมสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ ทุกคนจะได้พบกับนวัตกรรมความหอมสำหรับบ้านจากประเทศฝรั่งเศส โดยมีกลิ่นหอมให้เลือกสรรจำนวน 47 กลิ่น ครอบคลุม 7 หมวดความหอมที่เปรียบได้กับการเข้าไปเดินจากทุ่งลิลลี่บนเทือกเขา สู่ทุ่งลาเวนเดอร์อันหอมหวาน ได้แก่ กลิ่นหอมสดชื่น (สีเขียวอ่อน) กลิ่นผลไม้ (สีส้ม) กลิ่นดอกไม้ (สีชมพู) กลิ่นเปลือกไม้ (สีน้ำตาล) กลิ่นของการท่องเที่ยว (สีน้ำเงิน) กลิ่นหอมสะอาด (สีฟ้าอ่อน) และกลิ่นหอมหวาน (สีแดง) จัดไว้ให้ทุกคนได้พิสูจน์ความหอมและได้ค้นหาความชอบที่ใช่ด้วยตัวเอง

สำหรับคนรักบ้าน และปรารถนาจะเปลี่ยนพื้นที่แห่งความสุขให้เป็นดั่งสวรรค์บนดิน สามารถเข้าไปเปิดประสบการณ์แห่งความหอมได้แล้ววันนี้ที่ Maison Berger Paris ทั้ง 6 แห่ง THE BEDROOM COMPANY Chidlom, Mega Bangna ชั้น 1, Central Chidlom ชั้น 5, ICONSIAM ชั้น 2, Central Festival Eastville ชั้น 1 และสาขาใหม่ล่าสุดที่ THE BEDROOM COMPANY Ari สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LINE: @maisonbergerthaiหรือคลิก https://lin.ee/mss93MV

  • ผู้โพสต์ :
    natasithakan
  • อัพเดทเมื่อ :
    14 ก.ย. 2023 19:04:01

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา