​เติมเต็มความหอมภายในบ้านรับฤดูใบไม้ร่วง ด้วยเครื่องหอมคอลเล็กชัน FACETTE จาก เมซอง แบร์เช่ ปารีส เลอค่าดุจอัญมณีที่เหนือกาลเวลา

ของตกแต่งบ้าน และสวน

เติมเต็มความหอมภายในบ้านรับฤดูใบไม้ร่วง ด้วยเครื่องหอมคอลเล็กชัน
FACETTEจาก เมซอง แบร์เช่ ปารีส เลอค่าดุจอัญมณีที่เหนือกาลเวลา


เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) แบรนด์เครื่องหอมสำหรับบ้านเกรดพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส ล้ำค่าด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่น เป็นเครื่องหอมที่มีกลิ่นหอมให้เลือกมากที่สุดกว่า 50 กลิ่น คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมและมีนวัตกรรมที่หลากหลาย ช่วยฟอกอากาศ กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์รวมทั้งแบคทีเรียในอากาศ และยังปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง ทำให้บ้านหอมสดชื่นเป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับทั่วโลก ขอแนะนำคอลเล็กชันล่าสุด FACETTE (ฟาเซท) มีรูปทรงสวยงามส่องประกายสะท้อนแสง ความโค้งมนสะกดทุกสายตา สีอ่อนละมุนแต่ทรงพลัง ราวอัญมณีทรงคุณค่า รับแรงบันดาลใจมาจากขวดแก้วที่มีหลายเหลี่ยมมุมเล่นแสงอย่างสวยงาม ออกแบบโดย Rozenn Mainguené มัณฑนากรที่สร้างสรรค์ภาพวาดในแวดวงสินค้าไฮเอนด์และความงามมามากว่า 20 ปี พร้อมน้ำหอมในคอลเล็กชัน กลิ่น Caresse de Coton อ่อนใสบางเบา เป็นหนึ่งในกลิ่นที่ขายดี โปรโมชันพิเศษตลอดเดือนตุลาคม 2566

คอลเล็กชันนี้มีชุดเครื่องหอมสำหรับบ้านให้เลือกหลากหลายแบบ ได้แก่

ชุดตะเกียงน้ำหอม FACETTE สะท้อนอัตลักษณ์ของแบรนด์ที่สง่างามเหนือกาลเวลา ขวดแก้วของตะเกียงน้ำหอมมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ ตัวขวดตะเกียงโปร่งใสสีดำตกแต่งด้วยสีทอง ให้ความรู้สึกถึงบุคลิกที่เปี่ยมไปด้วยพลังอำนาจ ตัวขวดสีครีมตกแต่งด้วยสีเงิน ให้ความรู้สึกถึงความอ่อนหวานและความละเอียดอ่อน ลักษณะขวดแก้วที่มีหลายเหลี่ยมมุมเล่นแสงอย่างสวยงาม ช่วยให้รู้สึกหรูหราและทรงคุณค่า มาพร้อมน้ำหอมกลิ่น Caresse de Coton ขนาด 250 มิลลิลิตร ทั้งชุดราคาปกติ 4,380 บาท ลดพิเศษช่วงเปิดตัว 30% เหลือเพียง 3,066 บาท

ชุดก้านกระจายความหอม FACETTE มีสลักคำ Maison Berger Paris ลงบนโครงทำจากโลหะด้านบนออกแบบสวยงามและเข้ากับวงแหวนซิลิโคนของขวดแก้วของก้านกระจายความหอม พร้อมน้ำหอมกลิ่น Caresse de Coton ขนาด 250 มิลลิลิตร ทั้งชุดราคา 2,680 บาท ลดพิเศษช่วงเปิดตัว 30% เหลือเพียง 1,876 บาท

น้ำหอมกลิ่น Caresse de Coton ในคอลเล็กชัน FACETTE นี้เป็นความหอมที่นุ่มนวล บางเบา และหรูหรา กลิ่นที่หอมละมุนนี้ยังช่วยให้เกิดความรู้สึกเบาสบาย โดยเป็นกลิ่นหอมแบบพาวเดอร์รีฟลอรัล เปิดด้วยโน้ตหอมสะอาด เผยให้เห็นช่อดอกไม้ที่สวยงามบริสุทธิ์อย่างดอกกุหลาบและออเร้นจ์บลอสซัม โอบล้อมด้วยความหอมหวานของน้ำผึ้ง ผสานกลิ่นวานิลลาและไวท์มัสก์ที่สอดประสานกันและกันอย่างลงตัว

สามารถรับสิทธิ์แลกซื้อคอลเล็กชัน FACETTE มูลค่า 4,380 บาท ได้ในราคาเพียง 2,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าใด ๆ ครบ 3,500 บาท หรือเมื่อซื้อสินค้าใด ๆ ครบ 2,900 บาทขึ้นไป สามารถรับน้ำหอมสำหรับเติมตะเกียงได้ฟรี ขนาด 500 มิลลิลิตร เลือกกลิ่นได้

พบกับผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสำหรับบ้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) พร้อมโปรโมชันที่น่าสนใจได้ที่ร้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand www.maisonbergerthailand.comปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย สอบถามรายละเอียด โทร. 02-672-2088

  • ผู้โพสต์ :
    natasithakan
  • อัพเดทเมื่อ :
    12 ต.ค. 2023 17:19:35

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา