​เทศกาลของขวัญเริ่มแล้ววันนี้ ที่ เมซอง แบร์เช่ ปารีส ชวนค้นพบนวัตกรรมความหอมหลากหลายรูปแบบ สร้างบรรยากาศให้บ้านหอมมีระดับ

ของตกแต่งบ้าน และสวน

เทศกาลของขวัญเริ่มแล้ววันนี้ ที่ เมซอง แบร์เช่ ปารีส

ชวนค้นพบนวัตกรรมความหอมหลากหลายรูปแบบ สร้างบรรยากาศให้บ้านหอมมีระดับ


เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) แบรนด์เครื่องหอมสำหรับบ้านเกรดพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส ด้วยนวัตกรรมทรงคุณค่าและการพัฒนาแบรนด์มาอย่างต่อเนื่องตลอดเวลากว่า 125 ปี การันตีด้วยตราสัญลักษณ์ EPV (Entreprise du Patrimoine Vivant) จากรัฐบาลฝรั่งเศส ซึ่งแสดงถึงผลิตภัณฑ์ทรงคุณค่าภูมิปัญญาของฝรั่งเศส หลากหลายทั้งฟังก์ชันและดีไซน์สวยงามเปรียบได้กับการครอบครองผลงานศิลปะชั้นยอด อย่าง ตะเกียงน้ำหอม ก้านกระจายความหอม เทียนหอม เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ และคลิปน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ ที่มีประสิทธิภาพในการฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ และกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เพื่อสุขภาวะที่ดีของสมาชิกทุกคนในบ้านและยังปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยงอีกด้วย

พบกับพาเหรดเครื่องหอมสำหรับบ้านเพื่อคุณและคนพิเศษ ไอเดียของขวัญสำหรับเทศกาลส่งท้ายปีนี้

ในเดือนพฤศจิกายนนี้ เมซอง แบร์เช่ ปารีส จัดแคมเปญเทศกาลของขวัญ เชิญชวนลูกค้าเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสำหรับบ้านมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งตะเกียงน้ำหอมช่วยฟอกอากาศให้บริสุทธิ์มากมายหลายคอลเลกชัน ก้านกระจายความหอมทั้งแบบสูตร Aroma และสูตรกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ซึ่งมีน้ำหอมให้เลือกมากกว่า 50 กลิ่น อีกทั้งยังมีเทียนหอม คลิปน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ และเครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แก่คนพิเศษในเทศกาลส่งความสุขที่กำลังมาถึง ซึ่งแบรนด์เมซอง แบร์เช่ ปารีส มีบริการจัดของขวัญพิเศษทั้งแบบส่วนตัวและแบบองค์กร ในกรณีที่ต้องการสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก และอย่าลืมมาเพิ่มความรู้สึกสุดประทับใจให้คนพิเศษของคุณ ด้วยบริการห่อของขวัญที่สวยงามถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับอย่างแน่นอน

พบกับโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือนพฤศจิกายน นี้

  • ชุดตะเกียงน้ำหอมพร้อมใช้งานเหมาะเลือกซื้อเป็นของขวัญให้คนพิเศษในราคาสุดคุ้ม ได้แก่ Coffret June ราคาปกติ 2,570 บาท พิเศษเพียง 1,090 บาท Coffret Aroma ราคาปกติ 2,070 บาท พิเศษเพียง 1,090 บาท Coffret Adagio ราคาปกติ 4,180 บาท พิเศษเพียง 2,090 บาท Coffret Alpha ราคาปกติ 3,970 บาท พิเศษเพียง 2,590 บาท และ Coffret Matali ราคาปกติ 4,370 บาท พิเศษเพียง 2,590 บาท
  • โปรโมชันสมนาคุณ ซื้อสินค้า 2,900 บาท ขึ้นไป (หลังหักส่วนลด) เลือกรับน้ำหอมสำหรับเติมตะเกียงขนาด 500 มิลลิลิตร หรือ ขนาด 200 มิลลิลิตร สามารถเลือกกลิ่นได้
  • โปรโมชันแลกซื้อ เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,500 บาท (หลังหักส่วนลด) ได้สิทธิ์แลกซื้อ ก้านกระจายความหอมในขวดแก้วใสรูปทรงลูกบาศก์ คอลเล็กชัน The Cube Scented Bouquet สามารถเลือกกลิ่นได้ ในราคาเพียง 750 บาท จากราคาปกติ 1,770 บาท

พบกับเทศกาลของขวัญ Gift Idea กับผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสำหรับบ้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) พร้อมโปรโมชันที่น่าสนใจได้ที่ร้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส ทุกสาขา ได้แก่ THE BEDROOM COMPANY Chidlom, Mega Bangna ชั้น 1, Central Chidlom ชั้น 5, ICONSIAM ชั้น 2, Central Festival Eastville ชั้น 1 และสาขาใหม่ล่าสุดที่ THE BEDROOM COMPANY Ari สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LINE: @maisonbergerthaiหรือคลิก https://lin.ee/mss93MV

และช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand www.maisonbergerthailand.com ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย สอบถามรายละเอียด โทร. 02-672-2088

  • ผู้โพสต์ :
    natasithakan
  • อัพเดทเมื่อ :
    17 พ.ย. 2023 16:48:19

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา