​ความสุขแห่งช่วงเทศกาลของขวัญเริ่มแล้ววันนี้ ที่ เมซอง แบร์เช่ ปารีส ชวนค้นพบนวัตกรรมความหอม “แทนความรักและมิตรภาพ” เนรมิตบ้านหอมมีระดับเพื่อคนที่คุณรัก

ของตกแต่งบ้าน และสวน

ความสุขแห่งช่วงเทศกาลของขวัญเริ่มแล้ววันนี้ ที่ เมซอง แบร์เช่ ปารีส ชวนค้นพบนวัตกรรมความหอม
“แทนความรักและมิตรภาพ” เนรมิตบ้านหอมมีระดับเพื่อคนที่คุณรัก


ใกล้ถึงช่วงเวลาเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ นับเป็นโอกาสสุดพิเศษอีกครั้งที่แบรนด์เครื่องหอมสำหรับบ้านเกรดพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ขอเริ่มยกขบวนผลิตภัณฑ์เครื่องหอมที่รังสรรด้วยนวัตกรรมทรงคุณค่าเพื่อเป็นของขวัญสุดเซอร์ไพร์สที่ดีต่อใจทุกคนก่อนใคร ซึ่งปีนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “แทนความรักและมิตรภาพ ด้วยเครื่องหอม จาก เมซอง แบร์เช่ ปารีส” จัดทัพ Gift Idea คอลเลกชันที่ออกแบบคัดสรรสำหรับมอบเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษ ชวนให้ทุกคนเลือกเครื่องหอมที่จะสร้างความทรงจำให้กับทุกมุมบ้าน และพื้นที่ส่วนตัว เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาอันแสนวิเศษนี้ร่วมกันกับคนที่คุณรัก

เดือนพฤศจิกายนนี้ เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) จัดแคมเปญเทศกาลของขวัญ เลือกของขวัญสุดเซอร์ไพร์ส อิ่มใจผู้ให้ มัดใจผู้รับ (Gift Idea) เชิญชวนลูกค้าเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสำหรับบ้านหลากหลายรูปแบบ ทั้งตะเกียงน้ำหอมมากมายหลายคอลเลคชัน ที่ช่วยฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ เพื่อสุขภาวะที่ดีของสมาชิกทุกคนในบ้าน และยังปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง รวมทั้งก้านกระจายความหอมทั้งแบบสูตร Aroma และสูตรกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ อีกทั้งยังมีเทียนหอม คลิปน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ และเครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แก่คนพิเศษในเทศกาลส่งความสุขที่กำลังมาถึง

และในโอกาสที่หลายคนกำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษเพื่อคนที่รักช่วงปลายปีนี้กันอยู่ เมซอง แบร์เช่ ปารีส จึงขอชวนทุกคนมาร่วมแบ่งปันความหอมและเติมความสุขกับโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ กับคอลเลคชันที่ออกแบบคัดสรรมาสำหรับการมอบเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษ นำมาให้เลือกสะท้อนความเป็นตัวคุณหรือผู้รับ ด้วยน้ำหอมที่มีกลิ่นให้เลือกกว่า 47 กลิ่นที่จะสร้างความทรงจำให้กับทุกมุมบ้าน เติมเต็มช่วงเวลาอันแสนพิเศษ กับ Maison Berger Paris ด้วยบริการจัดของขวัญพิเศษทั้งแบบส่วนตัวและแบบองค์กร ในกรณีที่ต้องการสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก และทุกชิ้นจะมาพร้อมห่อของขวัญที่สวยงามถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับอย่างแน่นอน

ความน่าสนใจของ Maison Berger Paris แบรนด์เครื่องหอมเพื่อสุขภาพ นอกจากจะโดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายและดีไซน์สวยงามเปรียบได้กับการครอบครองผลงานศิลปะชั้นยอด และน้ำหอมที่มีทั้งความหอมแล้ว ยังมีคุณสมบัติเสริมสร้างพลัง พร้อมปรับอากาศภายในบ้านอีกด้วย

เสียงตอบรับจากลูกค้าของเมซอง แบร์เช่ ปารีส ต่างชื่นชมว่าน้ำหอมของเมซอง แบร์เช่ ปารีส มีกลิ่นที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ พอได้ใช้แล้วรู้สึกว่าอากาศในบ้านสดชื่น อารมณ์ก็ดีขึ้น ทำให้รู้สึกแอคทีฟมากขึ้น

“ข้อดีของกลิ่นที่มีให้เลือกหลากหลาย ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนบ้านไปตามอารมณ์ในแต่ละช่วงเวลาที่ต้องการได้เป็นอย่างดี เช่น ถ้าวันนี้ต้องการความกระปรี้กระเปร่าก็จะเลือกกลิ่น Citrus Breeze ที่ช่วยให้ห้องหอมสดชื่น และถ้าวันไหนอยากได้ฟีลผ่อนคลาย ก็จะเลือกกลิ่น Ocean Breeze เพื่อให้บ้านมีบรรยากาศที่ Relax & Refresh เหมือนได้มาเที่ยวทะเล” คุณนวพร พันแสง

“ชอบ เมซอง แบร์เช่ ปารีส ตรงที่เป็นเครื่องหอมที่สามารถวางและตกแต่งได้ทุกที่ ไม่ว่าจะที่บ้านหรือที่ออฟฟิศ จึงเหมาะกับการมอบเป็นของขวัญสำหรับคนทำงาน ช่วยทำให้โฟกัสกับงานได้นานขึ้น ช่วย Boost พลังได้ และสร้างบรรยากาศการทำงานที่มีความ Energetic มากขึ้น” คุณปัทม สุจริตกุล

ช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ มาร่วมเฉลิมฉลองกับคนที่คุณรัก ด้วยเทศกาลของขวัญ Gift Idea กับผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสำหรับบ้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) พร้อมโปรโมชันสุดเร้าใจที่ร้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส ทุกสาขา ได้แก่ THE BEDROOM COMPANY Chidlom, Mega Bangna ชั้น 1, Central Chidlom ชั้น 5, ICONSIAM ชั้น 2, Central Festival Eastville ชั้น 1 และสาขาใหม่ล่าสุดที่ THE BEDROOM COMPANY Ari สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LINE: @maisonbergerthai หรือคลิก https://lin.ee/mss93MV

และช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand www.maisonbergerthailand.com ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย สอบถามรายละเอียด โทร. 02-672-2088

  • ผู้โพสต์ :
    natasithakan
  • อัพเดทเมื่อ :
    24 พ.ย. 2023 11:16:30

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา