​LINE เปิดตัว MyCustomer | CRM โซลูชั่นล่าสุด เพื่อ SME ไทย สร้างยอดขายพุ่ง ลูกค้าเพิ่ม ด้วยระบบสมาชิกพิชิตใจลูกค้าบน LINE OA

แอปพลิเคชัน เว็บไซต์ Startup

LINE เปิดตัว MyCustomer | CRM โซลูชั่นล่าสุด เพื่อ SME ไทย
สร้างยอดขายพุ่ง ลูกค้าเพิ่ม ด้วยระบบสมาชิกพิชิตใจลูกค้าบน LINE OA


LINE for Business เดินหน้าพัฒนาเครื่องมือเพื่อต่อยอดธุรกิจสำหรับ SME ไทย เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ล่าสุด MyCustomer | CRM เสริมพลังการขับเคลื่อนธุรกิจบน LINE Official Account ด้วยระบบสมาชิกออนไลน์ บริหารจัดการพอยท์ได้ง่าย ครบครัน สร้างสรรค์สิทธิประโยชน์พิชิตใจลูกค้า เดินหน้าสู่การทำ CRM ยุคใหม่

ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ดาต้าถูกยกให้เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ LINE ได้พัฒนาเครื่องมือที่ช่วยให้องค์กรหรือแบรนด์ใหญ่มีความสามารถในการเก็บและบริหารการใช้งานดาต้าให้เกิดประโยชน์สูงสุดด้วยเครื่องมือที่ชื่อว่า MyCustomer ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีการใช้งานอย่างแพร่หลายในกลุ่มธุรกิจแบรนด์ใหญ่ ล่าสุด ได้ถูกนำมาพัฒนา ต่อยอดให้ธุรกิจ SME ได้ใช้งานแล้ว! กับ MyCustomer | CRM เครื่องมือบริหารจัดการดาต้าด้าน CRM เหมาะสำหรับธุรกิจ SME ไทย ด้วยระบบสมาชิกออนไลน์แบบครบวงจร พร้อมใช้งานได้ทันที สะดวกต่อทั้งคนซื้อและคนขาย ด้วย 4 คุณสมบัติ ที่จะช่วยให้ SME ไทยพิชิตใจลูกค้าได้ง่ายขึ้น

  • ระบบสมาชิกแบบครบวงจร สะดวกใช้งานได้ทันที ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย ให้ร้านค้าสามารถสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะด้วยระบบสมาชิกในรูปแบบออนไลน์ ที่ร้านค้าสามารถปรับระดับสมาชิก ตั้งค่าหน้าสมาชิกได้อย่างหลากหลาย ร้านค้าสามารถสร้างลิงก์พร้อมให้ลูกค้าสมัครสมาชิกได้โดยง่าย จะผ่าน ‘ริชเมนู’ ใน LINE OA ของร้าน หรือผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ตามต้องการ และระบบจัดการพอยท์ ทั้งการแจก สะสม และแลกพอยท์ ที่พนักงานร้านค้าสามารถจัดการได้อย่างอิสระผ่านมือถือตนเอง ครบจบในที่เดียว พร้อมจุดเด่นสำคัญในการเป็นโซลูชั่นสำเร็จรูปพร้อมให้ร้านค้าเชื่อมต่อกับ LINE OA ร้านด้วยตนเองได้โดยง่าย ไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถเริ่มต้นใช้งาน MyCustomer | CRM ได้ทันที
  • ระบบจัดการพอยท์ที่แสนง่าย จะลูกค้าเก่าหรือใหม่ ร้านออฟไลน์หรือออนไลน์ ก็เอาอยู่! ในกรณีหน้าร้านออฟไลน์ หากเป็นลูกค้าใหม่ที่ยังไม่ได้สมัครสมาชิก เพียงใช้เบอร์โทรศัพท์ ก็สามารถรับพอยท์ได้ทันใจ หากเป็นลูกค้าเดิมที่เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ก็สามารถสแกน QR Code จากพนักงานหน้าร้านเพื่อรับพอยท์ และแลกของรางวัลผ่านมือถือได้ง่ายๆ หรือในกรณีร้านค้าออนไลน์ ร้านค้าสามารถสร้าง QR Code ให้ลูกค้าสแกนเมื่อรับสินค้า เพื่อรับพอยท์ไปได้ง่ายๆ เช่นกัน
  • แสดงผลข้อมูลสมาชิก การแจกพอยท์อย่างละเอียด เข้าใจง่าย ให้ร้านค้าสามารถดูข้อมูลระบบสมาชิก ทั้งในเชิงภาพรวมเปรียบเทียบจำนวนสมาชิกเก่าและสมาชิกใหม่ ข้อมูลการซื้อซ้ำ และรายละเอียดการใช้งานพอยท์ เช่น พอยท์ที่มี สาขาที่ได้รับพอยท์ ของแต่ละคนในแต่ละครั้ง รวมไปถึงรายละเอียดการให้พอยท์จากพนักงานหรือช่องทางอื่นๆ ได้ ง่ายต่อการนำข้อมูลไปพัฒนาแผนการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขาย มัดใจลูกค้าเดิม เพิ่มกลุ่มลูกค้าใหม่ แค่ใช้ฐานข้อมูลบน MyCustomer | CRM
  • ไม่จำกัดจำนวนสมาชิกในระบบ จำนวนสาขา จำนวนพนักงานที่ดูแลเรื่องการให้พอยท์ ปลดล็อคข้อจำกัดเดิมๆ ด้วยโซลูชั่นใหม่ในราคาย่อมเยาว์ ไม่ว่าร้านค้าคุณจะเล็กหรือใหญ่ ก็ไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป! สามารถใช้ MyCustomer | CRM ได้อย่างอิสระและครอบคลุม ไร้ขีดจำกัด!

ยิ่งไปกว่านั้น หากคุณมีหน้าร้านบน LINE SHOPPING ก็สามารถเชื่อมต่อกับระบบนี้ได้โดยง่าย แถมอำนวยความสะดวกให้ผู้ซื้อบน LINE SHOPPING สามารถรับพอยท์ได้โดยอัตโนมัติ! ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเดิม หรือลูกค้าใหม่ หมดปัญหากวนใจ ร้านค้าสามารถแจกพอยท์ตามระดับสมาชิกที่กำหนดไว้เองได้ พร้อมกำหนดสิทธิประโยชน์ ของรางวัลในการแลกพอยท์ได้เอง! คนให้พอยท์ก็ง่าย คนรับพอยท์ก็สะดวก!

MyCustomer | CRM ไม่เพียงเป็นประโยชน์และง่ายสำหรับผู้ขาย แต่ยังอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าผู้ซื้อ สามารถรับพอยท์ได้แบบง่ายๆ เพราะถึงแม้ไม่ได้เป็นเพื่อนใน LINE ก็สามารถเป็นสมาชิกรับพอยท์ได้เช่นกัน และสำหรับร้านค้าที่มีระบบสมาชิกอยู่ก่อนแล้ว ไม่ต้องกังวลใจไป ร้านค้าสามารถนำเข้าหรือโอนย้ายข้อมูลสมาชิก ข้อมูลพอยท์ได้ ผ่านระบบการโอนย้ายข้อมูล เพียงกรอกแบบฟอร์ม เพิ่มข้อมูลการให้พอยท์ให้ถูกต้อง และอัปโหลดไฟล์เข้าสู่ระบบ เพียงเท่านี้ ก็สามารถย้ายข้อมูลที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ เข้าสู่ระบบ MyCustomer | CRM ได้อย่างง่ายดาย แม้ไม่มีทีมงานเชิงเทคนิค คุณก็สามารถบริหารจัดการระบบ CRM แบบมืออาชีพได้ด้วยตนเอง

ร้านค้า ผู้ประกอบการ SME ที่สนใจ สามารถสมัครใช้งาน MyCustomer I CRM ได้แล้ววันนี้! ในราคาเพียง 369 บาทต่อเดือน (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมสิทธิพิเศษ 2 ต่อ! สมัครภายในสิ้นปีนี้ รับสิทธิ์ทดลองใช้งานฟรี 30 วัน และสำหรับ 4,000 บัญชีแรกที่สมัครใช้งานภายใน 31 มี.ค.นี้ จะได้รับ 100 LINE POINTS ฟรี! สมัครเลยวันนี้ที่ oaplus.line.biz มาเตรียมรับ ‘ยอดพุ่ง ลูกค้าเพิ่ม ด้วย MyCustomer | CRM ระบบสมาชิก พิชิตใจลูกค้าบน LINE OA’ กันได้เลย! ดูรายละเอียดโซลูชั่นเพิ่มเติมที่ https://lin.ee/HIfAPVK/wcvn และรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมที่ https://lin.ee/4dVZNYH/wcvn

#MyCustomerCRM #LINEOfficialAccount #ลูกค้าติดธุรกิจโต #LINEforBusiness

###

เกี่ยวกับ LINE for Business

กลุ่มบริการจากแพลตฟอร์ม LINE สำหรับภาคธุรกิจไทย ที่มุ่งยกระดับศักยภาพการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ของผู้ประกอบการไทยให้เทียบเท่าธุรกิจระดับสากล สู่การเติบโตรับโลกยุคใหม่ได้อย่างยั่งยืน อันประกอบไปด้วย 2 กลุ่มโซลูชั่นหลัก ได้แก่ LINE Official Account บัญชีทางการที่สามารถเชื่อมต่อกับหลากหลายเครื่องมือเพื่อสร้างหน้าร้านออนไลน์ ด้วยยอดการเปิดบัญชีในปัจจุบันกว่า 6 ล้านบัญชี และ LINE Ads โซลูชั่นในการลงโฆษณาบนแพลตฟอร์ม LINE ด้วยตำแหน่งโฆษณาที่หลากหลายครอบคลุมถึง 6 บริการ รวมไปถึงเครื่องมืออื่นๆ อีกมากมายที่ช่วยให้ภาคธุรกิจเติบโตผ่านแชตได้อย่างครบวงจร

  • ผู้โพสต์ :
    natasithakan
  • อัพเดทเมื่อ :
    1 ก.พ. 2024 15:06:52

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา