​“กรุงศรี มั่งมี ช้อป” ใช้กรุงศรี มั่งมี ทุกร้าน

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

“กรุงศรี มั่งมี ช้อป” ใช้กรุงศรี มั่งมี ทุกร้าน


กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) โดย นางสาวดวงกมล ลิมป์พวงทิพย์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าธุรกิจ SME นำทีมงานพร้อมด้วยขบวนพาเหรด “กรุงศรี มั่งมี ช้อป ใช้กรุงศรี มั่งมี ทุกร้านและน้องกล้วยกรุงศรี ตัวแทนส่งมอบชีวิตง่ายได้ทุกวัน ลงพื้นที่พบปะร้านค้าธุรกิจเอสเอ็มอีในย่านถนนบรรทัดทอง แนะนำบริการ “กรุงศรี มั่งมี ช้อป” แอปพลิเคชันสำหรับร้านค้า ใช้งานง่าย ช่วยสนับสนุนทุกการขายให้คล่องตัว กิจการมั่งคั่งมั่งมียิ่งขึ้น และช่วยผู้ประกอบการมีชีวิตง่ายได้ทุกวัน ตอกย้ำวิสัยทัศน์ของกรุงศรีที่มุ่งสู่การเป็นธนาคารหลักสำหรับลูกค้าธุรกิจ SME

นางสาวดวงกมล ลิมป์พวงทิพย์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าธุรกิจ SME กล่าวว่า “กรุงศรี SME พร้อมช่วยเหลือและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการ SME ทุกระดับ ให้สามารถค้าขาย ทำธุรกิจได้อย่างคล่องตัว และกรุงศรี มั่งมี ช้อป ก็เป็นหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ผู้ประกอบการสามารถตอบโจทย์ พฤติกรรมการใช้จ่ายในยุคสังคมไร้เงินสดได้ง่ายขึ้น ไม่ได้เฉพาะลูกค้าคนไทย แต่สำหรับร้านค้าที่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาใช้บริการ กรุงศรีก็พัฒนาให้สามารถรองรับกับโจทย์ความต้องการเหล่านี้ได้ ที่สำคัญเราพร้อมจะให้ชีวิตของทุกคนง่ายขึ้น”

ขบวนพาเหรด กรุงศรี มั่งมี ช้อป ใช้กรุงศรี มั่งมี ทุกร้าน” เริ่มออกเดินทางจากหน้า Stadium One และเดินต่อเนื่องไปตลอดถนนบรรทัดทองตั้งแต่ช่วงเช้าจรดค่ำ ตลอดเส้นทางได้รับความสนใจทั้งจากร้านค้า ผู้ประกอบการ SME ทุกระดับ และนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติที่เข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมและถ่ายภาพกับน้องกล้วยกรุงศรีอย่างสนุกสนาน

แอปพลิเคชัน “กรุงศรี มั่งมี ช้อป” อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ทุกระดับให้สามารถค้าขายได้ดียิ่งขึ้น สามารถรับชำระเงินได้สะดวก เพิ่มโอกาสปิดการขายได้รวดเร็ว รองรับการชำระเงินหลากหลาย ทั้งโมบายแบงก์กิ้งทุกธนาคาร คิวอาร์โค้ดจากแอปพลิเคชันบัตรเครดิตวีซ่าและมาสเตอร์การ์ด อีกทั้งยังรองรับการชำระเงินของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ใช้ Alipay และ WeChat Pay อีกด้วย นอกจากนั้น ในด้านของการใช้งาน กรุงศรี มั่งมี ช้อป มีระบบการแจ้งเตือนด้วยเสียงแบบเรียลไทม์เมื่อมีเงินเข้า มีการแสดงผลรายงานการขาย สามารถตรวจสอบสลิป และสรุปยอดขายได้ในแอปเดียว จึงไม่เพียงเป็นเครื่องมือในการรับเงิน แต่ยังช่วยสรุปรายงานยอดขายเพื่อนำข้อมูลไปใช้วางแผนการขายได้ด้วย

ร้านค้าที่สนใจและมีบัญชีกรุงศรีและใช้งาน KMA krungsri app อยู่แล้ว สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Krungsri Mung-Mee SHOP สมัครใช้งานได้ทันที ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่สาขาของธนาคารข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.krungsri.com/th/personal/banking-servi... หรือ Krungsri Call Center 1572 และสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ

--จบ--

เกี่ยวกับกรุงศรี

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) เป็นกลุ่มธุรกิจการเงินที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 5 ของไทยด้านสินทรัพย์ สินเชื่อ และเงินฝาก และเป็นหนึ่งในหกสถาบันการเงินที่มีความสำคัญเชิงระบบ (D-SIB) โดยดำเนินธุรกิจมานานถึง 78 ปี กรุงศรีเป็นบริษัทในเครือของมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) กลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น และเป็นหนึ่งในกลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดระดับโลก กลุ่มกรุงศรีให้บริการทางการเงินการธนาคารอย่างครบวงจร ทั้งในด้านสินเชื่อเพื่อรายย่อย การลงทุน การบริหารจัดการกองทุน รวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอันหลากหลายแก่กลุ่มลูกค้าบุคคล ลูกค้า SME และลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ ผ่านสาขาของธนาคารกว่า 590 สาขา (เป็นสาขาที่ให้บริการทางการเงินในรูปแบบปกติ 550 สาขาและสาขาที่ให้บริการเฉพาะสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ 40 สาขา) และช่องทางการขายกว่า 32,379 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ กรุงศรียังเป็นผู้ออกบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีจำนวนบัญชีบัตรเครดิตและสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระ/สินเชื่อส่วนบุคคลมากกว่า 10.2 ล้านบัญชี และเป็นผู้ให้บริการด้านสินเชื่อรถยนต์ชั้นนำ (กรุงศรี ออโต้) พร้อมทั้งมีบริษัทบริหารจัดการกองทุนที่มีอัตราเติบโตสูงที่สุดแห่งหนึ่ง (บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกรุงศรี จำกัด) ทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้มีรายได้น้อย (บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน)) อีกด้วย

กรุงศรีมีพันธสัญญาในการดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์สุจริตอย่างสูงสุด ธนาคารและบริษัทในเครือได้ผ่านการรับรองการเป็นสมาชิกอย่างสมบูรณ์ของ “แนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านทุจริต” โดยมุ่งร่วมมือกับองค์กรชั้นนำในไทยและผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียของธนาคาร เพื่อให้การดำเนินธุรกิจปราศจากการทุจริตคอร์รัปชั่น

เกี่ยวกับมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG)

มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) เป็นหนึ่งในกลุ่มสถาบันทางการเงินชั้นนำระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่
ณ กรุงโตเกียว ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานในการดำเนินธุรกิจกว่า 360 ปี MUFG มีเครือข่ายสำนักงานราว 2,400 แห่ง ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลกและมีพนักงานกว่า 170,000 คน MUFG นำเสนอบริการทางการเงินที่หลากหลายครอบคลุมทั้งธุรกิจธนาคารพาณิชย์ ทรัสต์แบงก์กิ้ง ธุรกิจหลักทรัพย์ ธุรกิจบัตรเครดิต ธุรกิจสินเชื่อเพื่อรายย่อย ธุรกิจหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธุรกิจเช่าซื้อ MUFG มีเป้าหมายที่จะเป็น “กลุ่มสถาบันทางการเงินที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุดในโลก” ด้วยการผสานศักยภาพในการดำเนินธุรกิจเพื่อตอบสนองทุกความต้องการทางการเงินของลูกค้าโดยคำนึงถึงสังคมและการแบ่งปันสู่ความเติบโตอย่างยั่งยืน MUFG จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์โตเกียว ตลาดหลักทรัพย์นาโกยา และตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MUFG กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.mufg.jp/english

  • ผู้โพสต์ :
    natasithakan
  • อัพเดทเมื่อ :
    21 มี.ค. 2024 12:30:59

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา