​บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ฉลองครบรอบ 30 ปี ของการดำเนินธุรกิจสินเชื่อรายย่อยในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “ขับเคลื่อนเพื่อชีวิตที่ดีกว่า Ride for BETTER”

ข่าวประชาสัมพันธ์

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ฉลองครบรอบ 30 ปี ของการดำเนินธุรกิจสินเชื่อรายย่อยในประเทศไทย
ภายใต้แนวคิด “ขับเคลื่อนเพื่อชีวิตที่ดีกว่า Ride for BETTER”


บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ฉลองการก่อตั้งครบ 30 ปี ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 ภายใต้แนวคิด “ขับเคลื่อนเพื่อชีวิตที่ดีกว่า หรือ Ride for BETTER” พร้อมก้าวสู่ความเป็นที่ 1 เดินหน้าขยายฐานลูกค้า เน้นการบริการด้วยใจและรอยยิ้ม เพิ่มช่องทางทางการขายและความสะดวกสบายในการเข้าถึงสินเชื่อผ่านช่องทางดิจิทัล ส่งเสริมและสนับสนุนให้สังคมไทยได้มีโอกาสเข้าถึงการมีรถจักรยานยนต์ เพื่อนำไปใช้ขับขี่เพื่อการประกอบอาชีพ หารายได้เลี้ยงดูครอบครัวและเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ พร้อมกับการผลักดันนโยบายเพื่อสังคม สิ่งแวดล้อมและการเป็นบริษัทที่มีธรรมาภิบาลที่ดี เพื่อความเป็นอยู่และชีวิตที่ดีขึ้นของสังคมไทยอย่างยั่งยืน

นายทาเคฮารุ อุเอมัทซึ ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า “บริษัทได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมายาวนานกว่า 30 ปี ในปีนี้ บริษัท มีนโยบายที่จะดำเนินธุรกิจ และสร้างการเติบโต เพื่อให้สามารถก้าวไปสู่ความเป็นที่ 1 ในธุรกิจเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ ด้วยความใส่ใจในชีวิตความเป็นอยู่ของลูกค้าผู้เช่าซื้อรถจักรยานยนต์กับบริษัทมากขึ้น การันตีคุณภาพการบริการด้วยรางวัลต่างๆ อาทิ การได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC27001 เพื่อยกระดับความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ รางวัลด้านนวัตกรรมการบริการข้อมูลภาคเอกชน “THE BEST EFFECTIVE SOFTWARE CONTACT CENTER” ระดับเหรียญทองแดง และรางวัล “BEST CEO IN HIRE PURCHASE INDUSTRY” และ “BEST MOTORCYCLE HIRE PURCHASE COMPANY” จาก The Global Economics นิตยสารด้านการเงินและการธนาคารชั้นนำจากสหราชอาณาจักร

“ผมมั่นใจว่าด้วยประสบการณ์อันยาวนานและมาตรฐานระดับสากลของ ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ในธุรกิจสินเชื่อรายย่อย ทั้งในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ประกอบกับเครือข่ายทางธุรกิจระดับโลก ความมั่นคงแข็งแรงของบริษัทแม่อย่าง ซูมิโตโม คอร์ปอเรชั่น พร้อมด้วยศักยภาพของพนักงานทุกคน จะช่วยกันสร้างความเจริญรุ่งเรืองการเติบโตทางธุรกิจและพัฒนาคุณภาพชีวิตของสังคมไทยให้ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน” นายทาเคฮารุ กล่าว

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ก้าวสู่ปีที่ 30 ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทสินเชื่อรายย่อยในประเทศไทยที่ได้รับความไว้วางใจอย่างสูง ภายใต้ค่านิยมหลัก “I TRUST”** ที่ประกอบด้วย ความซื่อสัตย์สุจริต ความโปร่งใส ความรับผิดชอบ การผนึกกำลังเป็นหนึ่งเดียวกัน บริการที่ยอดเยี่ยม และเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อประโยชน์ของลูกค้า พันธมิตร ดีลเลอร์ ผู้ถือหุ้น องค์กร พนักงานและสังคมส่วนรวม ด้วยความตั้งใจที่จะส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีกว่าของสังคมไทย พร้อมมุ่งสู่การเป็นอันดับ 1 ในตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของไทยในอนาคตอย่างยั่งยืน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.summitcapital.co.th

“ซัมมิท แคปปิตอล สนับสนุนการกู้เท่าที่จำเป็นและผ่อนชำระคืนไหว”

  • ผู้โพสต์ :
    natasithakan
  • อัพเดทเมื่อ :
    2 พ.ค. 2024 12:26:15

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา