​Casa Rocca, MicroFiber และ Pasaya ร่วมชูวิสัยทัศน์การออกแบบอาคาร ที่อยู่อาศัย เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนในงานสถาปนิก ’67 พร้อมอัพเดทเทรนด์นวัตกรรมการออกแบบจากทั่วภูมิภาคเอเชีย ต่อยอดจากงานประชุม Asia Interior Designer and Smart Solutions for Sustainable Living 2024

บ้าน คอนโด อสังหาริมทรัพย์

Casa Rocca, MicroFiber และ Pasaya ร่วมชูวิสัยทัศน์การออกแบบอาคาร ที่อยู่อาศัย
เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนในงานสถาปนิก ’67
พร้อมอัพเดทเทรนด์นวัตกรรมการออกแบบจากทั่วภูมิภาคเอเชีย ต่อยอดจากงานประชุม
Asia Interior Designer and Smart Solutions for Sustainable Living 2024


Casa Rocca, MicroFiber และ Pasaya จับมือร่วมแสดงวิสัยทัศน์ตอกย้ำความสำคัญของแนวคิดการออกแบบอาคาร ที่อยู่อาศัยอย่างยั่งยืน ผ่านเวทีเสวนาในงาน สถาปนิก ’67 ในฐานะที่สถาปนิกสามารถสร้างความรู้สึกและการมีส่วนร่วมของผู้คน ผ่านการออกแบบ การใช้วัสดุ ให้เข้าถึงผลงานสถาปัตยกรรมดีเด่นจากทั่วโลก พร้อมอัพเดทเทรนด์นวัตกรรมการออกแบบ ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี

เวทีเสวนาภายในงาน สถาปนิก ‘67 มีผู้ร่วมเสวนา ได้แก่ คุณกศินร์ ศรศรี สถาปนิกและผู้ก่อตั้ง Volume Matrix Studio Co.,Ltd. คุณปัญญาพล ศรีตั้งศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ครีฟูล อินทีเรีย จำกัด คุณพรชัย รัตนเมธานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาซา รอคคา จำกัด (Casa Rocca) คุณศิรินทรา จิตตราวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมโครไฟเบอร์อุตสาหกรรม จำกัด (MicroFiber) และคุณปฏิกรณ์ วุทธานันท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เท็กซ์ไทล์ แกลลอรี่ จำกัด (Pasaya)โดยกล่าวถึงการให้ความสำคัญด้านความยั่งยืนของวงการสถาปนิกและการออกแบบ โดยคำนึงถึงสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้คนตลอดจนสิ่งแวดล้อม ซึ่ง Casa Rocca คัดสรรผลิตภัณฑ์ Green Product ตอบโจทย์ทุกการออกแบบและคำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้งานเป็นสำคัญ ยึดหลักความยั่งยืน สุขภาวะดี ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง เน้นทดแทนวัสดุธรรมชาติทั้งหมดและมีคุณสมบัติดีกว่า ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม การใช้งานและรูปลักษณ์ใกล้เคียงของจริง ได้ความทนทาน จากองค์ความรู้ด้านวัสดุศาสตร์ที่เป็นจุดเด่นของแบรนด์ ส่วน MicroFiber นำเสนอผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมตลอดอายุการใช้งานตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบไปจนถึงการนำกลับมาใช้ใหม่ ตอบโจทย์การก่อสร้างที่ยั่งยืน และประหยัดงบประมาณในการก่อสร้าง นอกจากนี้ Casa Rocca ยังร่วมออกบูธแสดงนวัตกรรมด้านการออกแบบ ในงาน สถาปนิก ’67 ตั้งแต่วันนี้ – 5 พฤษภาคม 2567 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี อีกด้วย พร้อมทั้งเวทีสัมมนาที่เชิญวิทยากรชั้นนำแวดวงการออกแบบมาให้ความรู้

Casa Rocca ยังได้ร่วมกับ MicroFiber และ Pasaya จัดงาน Dinner Asia Interior Designer and Smart Solutions for Sustainable Living 2024 ร่วมกับสมาคมมัณฑนากรแห่งประเทศไทย (Thailand Interior Design Association) นับเป็นการอัพเดทเทรนด์ในวงการสถาปนิก การออกแบบ นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน จากทั่วเอเชีย ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณพรชัย รัตนเมธานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาซา รอคคา จำกัด (Casa Rocca) คุณศิรินทรา จิตตราวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมโครไฟเบอร์อุตสาหกรรม จำกัด (MicroFiber) และ คุณปฏิกรณ์ วุทธานันท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เท็กซ์ไทล์ แกลลอรี่ จำกัด (Pasaya) กล่าวถึงการก่อสร้างอาคาร ที่อยู่อาศัย ควรเน้นการออกแบบที่ยั่งยืน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ผู้อยู่อาศัย ช่วยรักษาและปรับปรุงสิ่งแวดล้อมให้ดีขึ้น ประหยัดงบประมาณในการก่อสร้าง โดยมีไฮไลท์นวัตกรรมสำคัญ ได้แก่

Casa Rocca แบรนด์ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กลุ่มวัสดุปิดผิวพื้นและผนังครบวงจร Green Product ตอบโจทย์ทุกการออกแบบและคำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้งานเป็นสำคัญ นำเสนอ CASA Floor แบรนด์กระเบื้องยาง พื้น LVT (Luxury Vinyl Tile) วัสดุทดธรรมชาติเกรดพรีเมียม โดดเด่นเรื่องดีไซน์ และการพัฒนาสีสันลวดลาย รวมถึงผิวสัมผัสให้ดูสวยเสมือนวัสดุจากธรรมชาติเช่นลายหินธรรมชาติ, Terrazzo และลายไม้ ผ่านการคัดสรรโดยทีมดีไซเนอร์มืออาชีพ โดดเด่นด้วยคุณสมบัติไม่ยืดหดตัว ทนทาน ใช้งานได้ยาวนานนับ 10 ปี

MicroFiber นำเสนอ MicroDecor วัสดุอะคูสติกสำหรับผนังตกแต่ง ดูดซับเสียง แผ่นดูดซับเสียงหุ้มผ้าสำหรับผนังตกแต่ง สามารถใช้บุผนังเพื่อดูดซับเสียงสะท้อนภายในห้อง และตกแต่งผนังเพื่อความสวยงาม ผลิตจากแผ่นฉนวนใยแก้วขึ้นรูปเป็นแผ่นแข็ง มีความหนาแน่นสูงและหุ้มด้วยผ้าสีสันสวยงามคุณภาพพรีเมียมจาก Pasaya ติดตั้งง่าย เหมาะสำหรับการติดตั้งใน ห้องประชุม ห้องอัดเสียง ห้องคาราโอเกะ หอประชุมโรงภาพยนตร์ มีสี Metal, Rice, Dark Gray และ Silver

Pasaya นำเสนอแนวคิด Smart Living Factory ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ทั้งชุดเครื่องนอน ผ้าม่าน และนวัตกรรมผนัง ช่วยลดอุณหภูมิความร้อน ไม่มีสารก่อให้เกิดการแพ้ เพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีทั้งแก่ผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง

เป็นการผนึกกำลังของ 3 แบรนด์ชั้นนำในวงการออกแบบตกแต่งภายใน และนวัตกรรมวัสดุก่อสร้าง เพื่อยกระดับงานออกแบบ และการก่อสร้างอาคาร ที่อยู่อาศัยอย่างยั่งยืน เพื่อตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ คุณภาพชีวิตที่ดีแก่ผู้อยู่อาศัยในอนาคต

# # #

เกี่ยวกับ Casa Rocca

Casa Rocca แบรนด์ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กลุ่มวัสดุุปิดผิวพื้้นและผนังครบวงจร คัดสรรผลิตภัณฑ์ Green Product เพื่่อตอบโจทย์ทุุกการออกแบบและคำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้งานเป็นสำคัญ โดยยึดหลักความยั่่งยืน สุุขภาวะดี ค่าบำรุุงรักษาต่ำและคุุณภาพของผลิตภัณฑ์์สูง “พันธกิจที่่อยู่่ใน DNA ของ Casa Rocca ตั้้งแต่่วันแรกของการก่อตั้้ง คือต้องการหาผลิตภัณฑ์ที่่ ใช้ทดแทนวัสดุุธรรมชาติทั้้งหมด โดยที่่มีคุุณสมบัติที่่ดีกว่่าวัสดุุจากธรรมชาติ ซึ่่งความพิเศษของการใช้วัสดุุแทนธรรมชาติคือไม่มีการทำลายสิ่งแวดล้อม ทั้้งการใช้งานและรููปลักษณ์ใกล้เคียงของจริง รวมถึงได้ความทนทานด้วย

Casa Rocca มีแบรนด์ในเครือมากถึง 5 แบรนด์ที่่ แบ่งหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ตามชนิดของวัสดุุ เพื่่อให้สอดรับกับการใช้งาน

ของแต่ละพื้้นที่่ ที่่นับวันยิ่่งมีฟังก์ชันการใช้งานที่่ซับซ้อนและเฉพาะเจาะจงมากยิ่่งขึ้้น ได้แก่ Casa Porcelain, Casa

Ceramic, Casa Wood, Casa Floor และ Tarkett

เกี่ยวกับ MicroFiber

บริษัท ไมโครไฟเบอร์อุตสาหกรรม จำกัด เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายฉนวนใยแก้วเจ้าแรกในอาเซียนโดยได้รับใบอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI)เมื่อปี พ.ศ. 2519 บริษัทได้สร้างโรงงานผลิต และมีผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกออกจากโรงงานแห่งนี้ในต้นปี พ.ศ. 2522 ช่วงนั้นบริษัท ไมโครไฟเบอร์อุตสาหกรรม จำกัด เป็นที่รู้จักในนาม บริษัท สยามกลาสวูล จำกัด ต่อมาในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2522 ผลิตภัณฑ์ฉนวนใยแก้วได้รับการยอมรับและจัดจำหน่ายภายใต้ชื่อทางการค้าว่า “ไมโครไฟเบอร์” นำเสนอผลิตภัณฑ์ฉนวนกันความร้อนสำหรับบ้านและอาคาร, ฉนวนกันความร้อนสำหรับงานอุตสาหกรรม, ฉนวนกันความร้อนสำหรับอุตสาหกรรมรถยนต์ไมโครไฟเบอร์ได้มีการพัฒนานวัตกรรมฉนวนกันความร้อนรุ่นต่างๆเพื่อการออกแบบที่ยั่งยืน

เกี่ยวกับ Pasaya

PASAYA ผู้ผลิตชุดเครื่องนอนระดับพรีเมี่ยม ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น ปลอดสารฟอร์มาลดีไฮด์ (formaldehyde Free) และเป็นแบรนด์จัดจำหน่ายสินค้าผ้าผืนคุณภาพ ทั้งในส่วนของกลุ่มสินค้าซึ่งเป็นสินค้า Soft furnishing ทั้งหมดเช่น ผ้าตกแต่งบ้าน ผ้าม่าน ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ ผ้าปูที่นอน ใส่หมอนขนาดต่างๆ ด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ภายใต้ขบวนการผลิตโรงงานสีเขียว


  • ผู้โพสต์ :
    natasithakan
  • อัพเดทเมื่อ :
    3 พ.ค. 2024 14:08:44

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา