​ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง แต่งตั้ง ฮิเดโอะ (ลีโอ) นากาจิม่า รักษาการตำแหน่งประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง แต่งตั้ง ฮิเดโอะ (ลีโอ) นากาจิม่า
รักษาการตำแหน่งประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร


บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด (บริษัท) แจ้งให้ทราบว่าภายหลังจากการดำรงตำแหน่งประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (President & CEO) เป็นเวลา 2 ปีกว่า นายทาเคฮารุ อุเอมัทซึ ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 โดยจะมีผลบังคับเมื่อครบกำหนดระยะเวลา 3 เดือนในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567

ประธานคณะกรรมการบริษัท นายโยซูเกะ อูนิกาเมะ กล่าวว่า “ในนามคณะกรรมการบริษัท ผมมีความเสียใจที่ต้องยอมรับการลาออกจากตำแหน่งของคุณทาเคฮารุ อุเอมัทซึ โดยในระหว่างที่ทำงานในตำแหน่ง คุณทาเคฮารุ อุเอมัทซึ ได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำที่เข้มแข็งและการอุทิศตนเพื่อประโยชน์ของบริษัทและบรรดาผู้เกี่ยวข้องอย่างแท้จริง ผมขอขอบคุณคุณทาเคฮารุ อุเอมัทซึ อย่างจริงใจสำหรับการทำงานที่ผ่านมาและขออวยพรให้คุณทาเคฮารุ อุเอมัทซึ ประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต”

นายฮิเดโอะ (ลีโอ) นากาจิม่า ซึ่งปัจจุบันเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (CFO) ได้รับการแต่งตั้งเป็นรักษาการประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Acting President & CEO) ของบริษัท เพื่อบริหารกิจการของบริษัทให้มีความต่อเนื่องและทำให้แน่ใจว่าบริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะดำเนินกิจการตามยุทธศาสตร์ที่ได้กำหนดไว้

ประธานคณะกรรมการบริษัท นายโยซูเกะ อูนิกาเมะ กล่าวเพิ่มเติมว่า “คุณนากาจิม่าเป็นผู้นำที่ได้รับความไว้วางใจ เป็นที่เคารพนับถืออย่างสูง และมีประสบการณ์การทำงานอย่างยาวนานที่บริษัท คุณนากาจิม่ามีความเข้าใจและความมุ่งมั่นที่จะทำงานเพื่อบริษัท และได้มีส่วนสำคัญในการสร้างความเติบโตของบริษัทที่ผ่านมาตั้งแต่ได้เริ่มทำงานให้แก่บริษัท คุณนากาจิม่ายังมีประสบการณ์อย่างกว้างขวางในการบริหารกิจการในหน่วยธุรกิจต่างๆ ของบริษัท บริษัทโชคดีมากที่จะได้รับประสบการณ์การทำงานที่ลึกซึ้งของคุณนากาจิม่า มาช่วยเหลือคณะผู้บริหารในระหว่างระยะเวลาเปลี่ยนผ่านนี้”

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ก้าวสู่ปีที่ 30 ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทสินเชื่อรายย่อยในประเทศไทยที่ได้รับความไว้วางใจอย่างสูง ภายใต้ค่านิยมหลัก “I TRUST” ที่ประกอบด้วย ความซื่อสัตย์สุจริต ความโปร่งใส ความรับผิดชอบ การผนึกกำลังเป็นหนึ่งเดียวกัน บริการที่ยอดเยี่ยม และเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อประโยชน์ของลูกค้า พันธมิตร ดีลเลอร์ ผู้ถือหุ้น องค์กร พนักงานและสังคมส่วนรวม ด้วยความตั้งใจที่จะส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีกว่าของสังคมไทย พร้อมมุ่งสู่การเป็นอันดับ 1 ในตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของไทยในอนาคตอย่างยั่งยืน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.summitcapital.co.th

“ซัมมิท แคปปิตอล สนับสนุนการกู้เท่าที่จำเป็นและผ่อนชำระคืนไหว”

  • ผู้โพสต์ :
    natasithakan
  • อัพเดทเมื่อ :
    3 พ.ค. 2024 15:43:07

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา