“พีไฟว์กรุ๊ป” รุกตลาดยาสีฟันสมุนไพรส่ง “เฟรชมิ้น” เจาะกลุ่มตลาดสำหรับคนรุ่นใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์


บริษัท พีไฟว์กรุ๊ป จำกัดรุกเจาะตลาดยาสีฟันสมุนไพรเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ยาสีฟัน "เฟรชมิ้น" มีส่วนผสมของสมุนไพร 100% มีความปลอดภัยปราศจากสารเคมี ซึ่งแตกต่างจากยาสีฟันทั่วไปในตลาดมีส่วนผสมฟลูออไรด์จากอเมริกาสูตร Fresh&Cool เพิ่มกลยุทธ์ทางการตลาดออนไลน์มากขึ้น เพื่อสร้างการรับรู้ที่ดีต่อกลุ่มเป้าหมาย

คุณภาวัฒน์ โตกะคุณะ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท พีไฟว์กรุ๊ปจำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมของตลาดยาสีฟันสมุนไพรในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มสูงขึ้น เนื่องด้วยปัจจุบันคนรุ่นใหม่นิยมใช้ยาสีฟันสมุนไพรเป็นทางเลือกในการดูแลสุขภาพปากมากยิ่งขึ้น โดยปี 2563 นี้บริษัทตั้งเป้าเติบโต20% ที่ผ่านมา “พีไฟว์กรุ๊ป” ได้เริ่มแตกไลน์ธุรกิจเจาะตลาดกลุ่มดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้นโดยได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ยาสีฟันสมุนไพร “เฟรชมิ้น” ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าเนื่องด้วยปัจจุบันกลุ่มคนรุ่นใหม่ ให้ความสำคัญและใส่ใจในส่วนผสมของยาสีฟันมากยิ่งขึ้น

คุณภาวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมว่ายาสีฟันสมุนไพร “เฟรชมิ้น”เป็นยาสีฟันสมุนไพรผสมฟลูออไรด์จากอเมริกา สูตร Fresh&Cool ที่สุดของการดูแลช่องปาก ช่วยป้องกันฟันผุ ระงับกลิ่นปาก ฟันขาวสะอาด เหงือกแข็งแรง พร้อมกลิ่นหอมจากมิ้น ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นตลอดทั้งวัน ลดอาการการเสียวฟันเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้มากที่สุด โดยให้ความสำคัญตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ และกระบวนการผลิต มาตรฐานมีคุณภาพ ตลอดจนบรรจุภัณฑ์มีความทันสมัย เพื่อตอบโจทย์ของกลุ่มผู้บริโภคโดยบริษัทฯ มีแผนที่จะทำกิจกรรมทางการตลาดทั้งสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ ทางโทรทัศน์ และสื่อโซเชียลมีเดียโดยรุกตลาดออนไลน์มากขึ้น ปรับตามพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้า และยังให้คำปรึกษาด้านการดูแลช่องปากเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และอำนวยความสะดวกในการศึกษาข้อมูลรวมถึงเลือกซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้นอีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน “เฟรชมิ้น” ดังนี้

Website: http://www.เฟรชมิ้น.com

Facebook: เฟรชมิ้น freshmint

Line: @ ushopping-p5

Tel: 099-219-3955

เว็บไซต์ : ushopping.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    natermthai
  • อัพเดทเมื่อ :
    4 มี.ค. 2020 18:38:57

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา