P5 Group ในสไตล์ “ภาวัฒน์ โตกะคุณะ” กับบทบาท CEO

ข่าวประชาสัมพันธ์

ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง คุณภาวัฒน์ โตกะคุณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารP5 Group เปิดเผยถึงก้าวแห่งความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม น้ำสมุนไพรโพชง (Pochong) เพื่อสุขภาพซึ่งก่อตั้งมากว่า 10 ปีแล้ว โดย คุณพริ้งเพรา โตกะคุณะ ประธานกรรมการบริหาร P5 Group

คุณภาวัฒน์ กล่าวว่า น้ำสมุนไพรโพชง (Pochong) ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นเน้นประสิทธิภาพ โดยให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อคุณภาพ ที่สำคัญในเรื่องของการคัดสรรสมุนไพรและพฤกษาชาติ รวม 32 ชนิด ผ่านการค้นคว้าคิดค้นสูตรนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้สามารถเข้าถึงและตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในด้านสุขภาพซึ่งทรงคุณค่าทางโภชนาการสูงสุด เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิต ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจที่ว่า “อยากให้คนอยู่ทำความดีไปนานๆ”ซึ่งมาจากพี่สาวของผมที่บวชเป็นแม่ชีได้พบเจอคนมาปฏิบัติธรรมพอนั่งไปได้นานๆ แล้วเป็นเหน็บชา นอกจากนี้ก็ยังมีโรคอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นความดัน เบาหวาน และอีกหลายโรค แม่ชีท่านก็เลยทำ น้ำสมุนไพรโพชง (Pochong) ขึ้นมา โดยผ่านกระบวนการสกัดแบบ (โพรไบโอติก) ซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกายโดยตรง

คุณภาวัฒน์ เปิดเผยถึงผลการดำเนินงานในครึ่งปีแรกของปี 2563 เครื่องดื่มน้ำสมุนไพรโพชง (Pochong) มียอดขายเติบโตขึ้น 10% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน นอกจากนี้ผลการดำเนินงานที่ผ่านมาจากที่ปรับโครงสร้างการบริหารภายในที่ชัดเจนและปรับกลยุทธ์การตลาด เราไม่มุ่งเน้นในเรื่องของการจัดโปรโมชั่นแต่เป็นการโฟกัสผลิตภัณฑ์ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เพื่อเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็นรายกลุ่มโดยเฉพาะ การเจาะกลุ่มเป้าหมายดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เป็นการสร้างฐานผลประกอบการที่มั่นคงในระยะยาว พร้อมรับโอกาสใหม่ๆ ขยายไปยังตลาดรับจ้างผลิต (OEM)
เว็บไซต์ : pochong.net
  • ผู้โพสต์ :
    natermthai
  • อัพเดทเมื่อ :
    2 ก.ย. 2020 18:22:28

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา