“พีไฟว์กรุ๊ป” ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ Pvive ตั้งเป้ารายได้โตขึ้นในปี 2565

ข่าวประชาสัมพันธ์

"พีไฟว์กรุ๊ป" ตอกย้ำผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพสำหรับคนที่ชอบดูแลเส้นผม จึงได้คิดค้นแชมพู, คอนดิชันเนอร์ และเซรั่มสูตรใหม่ล่าสุดเฉพาะของ Pvive (พีไวว์) ที่คิดค้นมาเป็นพิเศษเพื่อเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน โดยตอกย้ำความใส่ใจในเรื่องสุขภาพของผู้บริโภค ด้วยการนำเทคโนโลยีมาผสานกับคุณค่าของธรรมชาติ ซึ่งคาดว่าจะเป็นตัวผลักดันให้รายได้ธุรกิจคอมเมิร์ซเติบโตขึ้นภายในปี 2565

คุณภาวัฒน์ โตกะคุณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีไฟว์กรุ๊ป กล่าวว่าที่ผ่านมาเราให้ความสำคัญกับการผลิตสินค้านวัตกรรมด้านสุขภาพหลากหลายประเภท และสร้างแบรนด์ใหม่ๆ เพิ่มขึ้น เพื่อเจาะกลุ่มตลาดแมสและขยายผลิตภัณฑ์ให้ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ตอบโจทย์เรื่องการดูแลสุขภาพในทุกมิติให้เติบโตสมบูรณ์ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทุกวัยมากขึ้น รวมถึงการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย เช่น โฮมชอปปิ้ง โมเดิร์นเทรดE-commerce ทั้ง Shopee, Lazada, Konvy และ JDCentral ซึ่งทำให้สินค้าและบริการขยายครอบคลุมทุกพื้นที่ของประเทศไทย จากความพร้อมในทุกด้านทั้งการผลิต กลยุทธ์การตลาด และช่องทางการจัดจำหน่าย เราสามารถที่จะทำให้รายได้ธุรกิจคอมเมิร์ซเติบโตก้าวกระโดดอย่างแน่นอน

Pvive (พีไวว์) ให้ความสำคัญกับการนำนวัตกรรมและนำสารสกัดสมุนไพรจากธรรมชาติมาผสานเข้าด้วยกัน เพื่อการดูแลสุขภาพเส้นผมทุกปัญหาไม่ว่าจะเป็นผมบางผมร่วงปัญหาผมหงอกก่อนวัย สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันเหมาะสำหรับผู้ที่เน้นการดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะเสริมความมั่นใจทำให้ผมดูหนาขึ้นและดูสุขภาพดี และในปี 2565 “พีไฟว์กรุ๊ป” ยังมีแผนผลิตสินค้าที่มีสมุนไพรจากธรรมชาติทยอยออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อสุขภาพอีกด้วย.

  • ผู้โพสต์ :
    natermthai
  • อัพเดทเมื่อ :
    11 ม.ค. 2022 18:51:29

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา