โค้งสุดท้าย ช้อปสนุกกับที่สุดสินค้าดีเมืองปทุม “PATHUM THANI FAIR 2019” ที่ชั้นใต้ดิน เซียร์ รังสิต 8 - 12 ม.ค.นี้

ท่องเที่ยว

โค้งสุดท้าย ช้อปสนุกกับที่สุดสินค้าดีเมืองปทุม “PATHUM THANI FAIR 2019” ที่ชั้นใต้ดิน เซียร์ รังสิต 8 - 12 ม.ค.นี้

ปทุมธานี คัดสรรสุดยอดสินค้าชุมชนและผลิตภัณฑ์ OTOP ทุกอำเภอ ส่งท้ายงาน“PATHUMTHANI FAIR 2019” ครั้งที่ 7 ชวนคนกรุงช้อปกระตุ้นเศรษฐกิจรับปีหนูทอง สร้างรายได้สู่ชุมชน

วันนี้ (10 มกราคม 2563) นางชไมพร ขวัญทอง พาณิชย์จังหวัดปทุมธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “PATHUM THANI FAIR 2019” ครั้งที่ 7 ซึ่งเป็นกิจกรรมภายใต้โครงการส่งเสริมการจำหน่ายสินค้า OTOP เชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยวชุมชน โดยรวบรวมผู้ประกอบการสินค้าและผลิตภัณฑ์ OTOP ในจังหวัดปทุมธานี และกลุ่มเครือข่ายOTOP ในจังหวัดใกล้เคียง นำสินค้าที่เป็นของดีของเด่น สินค้าอัตลักษณ์ มาจัดแสดงและจำหน่าย ณ ลานโปรโมชั่น ชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต

นายพงษ์เทพ รุ่งเรือง พัฒนาการจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า จากการที่สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดปทุมธานี ได้จัดงาน “PATHUM THANI FAIR 2019” มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2562 ส่งผลให้มีเม็ดเงินหมุนเวียนลงสู่ชุมชนในจังหวัดปทุมธานี ช่วยสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้ผู้ผลิตและผู้ประกอบการ รวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้อง ทำให้เกิดการหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจฐานราก การจัดงานในครั้งที่ 7 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้าย จึงไม่อยากให้คนกรุงเทพและปริมณฑลพลาดของดีประจำจังหวัดปทุมธานี ในราคาประหยัดสุดคุ้ม ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ของใช้ของที่ระลึก สมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร ผ้าและเครื่องแต่งกาย โดยงานจะมีไปจนถึงวันที่ 12 มกราคม นี้เท่านั้น

ทั้งนี้ งาน “PATHUM THANI FAIR 2019” ได้จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าชุมชน ให้ผู้ผลิตสินค้าชุมชน ผู้ประกอบการรายย่อย ได้มีสถานที่จำหน่ายสินค้าและจำหน่ายผลผลิตในราคายุติธรรม ซึ่งจากการจัดงานทุกครั้งที่ผ่านมา ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทุกภาคส่วน ทั้ง ภาคีเครือข่ายโอทอป และประชาชนที่มาอุดหนุน ทำให้สินค้าที่เป็นอัตลักษณ์ของจังหวัดปทุมธานีเป็นที่รู้จักมากขึ้น ซึ่งทางจังหวัดปทุมธานี โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดปทุมธานี จะเร่งเดินหน้าพัฒนาสินค้า OTOP และผลิตภัณฑ์ชุมชน ให้มีความเข้มแข็งอย่างต่อเนื่อง สามารถเชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยวชุมชน เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจฐานรากให้เติบโตอย่างมั่นคงต่อไป

***********************************************

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดปทุมธานี โทร. 02 581 6370

เบอร์โทร : 0877561990
LINE : NTPKSV
  • ผู้โพสต์ :
    natthaponMPG-Group
  • อัพเดทเมื่อ :
    10 ม.ค. 2020 16:07:17

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา