สทน.เดินหน้า จับมือ มรภ.ภูเก็ต จัดสัมมนาออนไลน์ 25 ก.พ.นี้ สร้างมูลค่าเพิ่มอาหารพื้นถิ่นด้วยการฉายรังสี ครั้งที่ 2

ข่าวประชาสัมพันธ์

สทน.เดินหน้า จับมือ มรภ.ภูเก็ต จัดสัมมนาออนไลน์ 25 ก.พ.นี้

สร้างมูลค่าเพิ่มอาหารพื้นถิ่นด้วยการฉายรังสี ครั้งที่ 2
***************************************************

สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ สทน.ร่วมกับ มหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต
จัดสัมมนาออนไลน์ให้ความรู้และสร้างความมั่นใจเรื่องการฉายรังสีอาหาร เพื่อสร้างโอกาส เพิ่มมูลค่าธุรกิจ ให้กับผู้ประกอบการ SMEs และ OTOP ภายใต้กิจกรรมเพื่อการถ่ายทอดเทคโนโลยีการสร้างมูลค่าให้กับอาหารพื้นถิ่น ด้วยการฉายรังสีอาหาร ปี 2565 โดยกิจกรรมจะมีขึ้นในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 13.30 น.

การสัมมนาครั้งนี้ สทน. มุ่งหวังช่วยยกระดับศักยภาพผู้ประกอบการภาคใต้ที่ประสบปัญหาในการผลิตหรือต้องการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารพื้นถิ่น ด้วยการเชิญเข้าร่วมโครงการ “การสร้างมูลค่าให้กับอาหารพื้นถิ่นด้วยการฉายรังสี” ทั้งนี้ เมื่อผ่านการคัดเลือกแล้ว ผู้ประกอบการจะได้รับคำปรึกษาแนะนำ พร้อมนำผลิตภัณฑ์มาตรวจวิเคราะห์ และทดลองฉายรังสีได้ โดยนักวิจัยของสทน.จะเป็นผู้ดูแลการวิจัยและสรุปผลการวิจัยให้ผู้ประกอบการ โดยสทน.จะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายตั้งแต่ค่าขนส่งผลิตภัณฑ์มาทดลอง ค่าฉายรังสี รวมถึงค่าดำเนินการทดลองต่างๆ

ทั้งนี้ ภายในงานจะมีการบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับ “เทคโนโลยีทางด้านอาหารฉายรังสี” โดยนักวิทยาศาสตร์นิวเคลียร์ จาก สทน. และการบรรยายเรื่อง “การเพิ่มมูลค่าของอาหารพื้นถิ่น” โดยอาจารย์จากมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต และการบรรยายเรื่อง “ขอ อย. ไม่ยากอย่างที่คิด” โดยเภสัชกรจากสำนักงานสาธารณสุขภูเก็ต พร้อมฟังเทคนิคการทำตลาดออนไลน์ และการเสวนาพูดคุยกับผู้ประกอบการตัวจริงที่ประสบความสำเร็จด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการฉายรังสี มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับประสบการณ์การทำธุรกิจด้วย

ผู้สนใจเข้าร่วมรับฟังฟรี !! แถมมีสิทธิ์ลุ้นรับ Gift Voucher มูลค่า 500 บาท จำนวน 5 รางวัล Gift Voucherมูลค่า 200 บาท จำนวน 15 รางวัล และ ของที่ระลึก สทน. จำนวน 50 ชุด

ติดตามพร้อมกันได้ทาง Facebook Live Fanpage ของ สทน.

ช่องทางการเข้าร่วมสมัคร Product Champion 2565

สามารถดาวน์โหลดเอกสารใบสมัครได้ที่ https://shorturl.asia/GnU7r

หรือ สามารถ กรอกใบสมัครแบบออนไลน์ได้ที่ https://forms.gle/M5eBv7opPqxN7DtR9

เบอร์โทร : 081-9065165
เว็บไซต์ : tint.or.th
  • ผู้โพสต์ :
    natthaponMPG-Group
  • อัพเดทเมื่อ :
    2 มี.ค. 2022 11:44:40

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา