พลิกโฉมการช้อป Outlet Online ได้แล้ววันนี้ที่ซิลิงโก้

บริการ

มีนาคม 2564,ในสถานการณ์โควิด 19 ปี 2021 ที่ยังไม่สามารถคลี่คลายไปได้ ทำให้หลายคนคิดถึงการไปช้อปปิ้งที่ต่างประเทศเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการได้ไป Outlet ซึ่งเป็นสวรรค์ของนักช้อป ทั้งการซื้อสินค้าแบรนด์ในราคาพิเศษและคุณภาพดี แม้ว่าในไทยจะมี Outlet Mall หลายแห่ง แต่ด้วยเรื่องของการเดินทางที่ค่อนข้างไกลจากตัวเมือง อาจทำให้หลายคนไม่สะดวกในการซื้อสินค้า Zilingo แพลตฟอร์มได้เห็นโอกาสในจุดนี้ ประกอบกับพฤติกรรมการช้อปปิ้งของคนไทยที่เปลี่ยนมาซื้อของออนไลน์มากขึ้น จึงได้เปิดประสบการณ์การช้อปสินค้าเอ้าท์เล็ตออนไลน์ที่ชื่อว่า Z Outlet ขึ้นบนแพลตฟอร์ม

Z Outlet เป็นเอ้าท์เล็ตออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Zilingo Trade ที่เสริมการช้อปปิ้งสินค้า เอ้าเล็ทแบรนด์ โดยไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงต่างประเทศหรือแม้แต่ในประเทศไทยเอง เพียงแค่สั่งซื้อสินค้าบน Zilingo Trade ผ่านแอพพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์ได้ง่ายๆ ก็รอรับสินค้าได้ทันที ข้อดีของการซื้อสินค้า Outlet คือมีสินค้าหลากหลายแบรนด์ชั้นนำไว้ในที่เดียว และมั่นใจได้เลยว่าสามารถซื้อสินค้าในราคาที่พิเศษ เชื่อถือได้ และมีคุณภาพดี ใน Z Outlet ได้รวบรวมสินค้าแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศมาให้เลือกสรร ทั้งเสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชายแบรนด์ 5th Avenue รองเท้าแตะสุดฮิต Adidas หรือรองเท้าผ้าใบ Nike และยังเอาใจสาวกนาฬิกา Casio หรือคนรัก G-Shock ที่มีโปรโมชั่นขนมาลดราคาสูงสุดถึง 70% ตลอดทั้งปี

นอกจากนี้ Z Outlet by Zilingo ได้จับมือกับร้านมัลติแบรนด์เครื่องสำอางไทยอย่าง Castle C นำเครื่องสำอางไทยที่มีคุณภาพมาจำหน่ายออนไลน์ในราคาพิเศษ พร้อมโค้ดส่วนลดและโปรโมชั่นตลอดในทุกๆเดือน โดยกลุ่มลูกค้าที่ทางซิลิงโก้พุ่งเป้านั้นก็จะเป็นทั้งนักช้อป ลูกค้าทั่วไป และกลุ่มคนซื้อสินค้าสายรับหิ้วที่รับไปขายต่อด้วยเช่นกัน

มิติใหม่ของการช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมราคาถูกช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภค โดยไม่ต้องเดินทางและสามารถช้อปที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ตลอด 24 ชม. ทางซิลิงโก้ได้จับมือร่วมกับร้านค้าและแบรนด์ที่เชื่อถือได้ พร้อมระบบการชำระเงินที่ปลอดภัย และการจัดส่งที่รวดเร็ว ทำให้ลูกค้าไม่ต้องกังวลต่อคุณภาพสินค้าหรือการได้รับของล่าช้ากว่ากำหนด

สายช้อปทั้งหลายห้ามพลาดกับแหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ที่ Z Outlet ฉีกกฎการซื้อของแบบเดิมๆ ไม่ว่าจะซื้อสินค้าจำนวนน้อยชิ้นหรือจำนวนมากต่างก็ได้ราคาพิเศษและตอบโจทย์การช้อปทุกรูปแบบของทุกคน

เบอร์โทร : 025088797
LINE : zilingo
เว็บไซต์ : zilingotrade.com
  • ผู้โพสต์ :
    nawamin
  • อัพเดทเมื่อ :
    30 มี.ค. 2021 14:57:38

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา