SFBRANDNAME ทุกทิศทั่วโลก แบรนด์เนมมือสองที่นี่เท่านั้น

เอสเอ็มอี โอทอป

ธุรกิจสินค้ากระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ความเชื่อมั่นมีความสำคัญเป็นอย่างมากต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค เนื่องจากสินค้ามือสองมีรายละเอียดปลีกย่อยค่อนข้างเยอะ และราคาส่งต่อถือว่าไม่ถูก SFBRANDNAME (เอสเอฟ แบรนด์เนม) หนึ่งในผู้ประกอบการแถวหน้าของวงการที่มีจุดขายด้าน สินค้าราคาดี คุณภาพสูง และซื่อสัตย์ จึงให้ความสำคัญกับหน้าร้านที่เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อและผู้ขายมาเจอกัน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในสินค้าและบริการให้กับทั้งสองฝ่าย

จึงเป็นที่มาของการเปิดหน้าร้าน SFBRANDNAME แหล่งซื้อขายสินค้าแบรนด์เนมมือสอง ที่มีทั้งกระเป๋า และรองเท้าจากแบรนด์ดังต่างๆ ทั่วโลกมาให้ลูกค้าเลือกซื้อได้อย่างจุใจ ตั้งอยู่ที่ ห้อง 140-B ชั้น 1 โครงการ 101 True Digital Park (สุขุมวิท 101 ใกล้ BTS ปุณณวิถี)

เพื่อเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับกลุ่มลูกค้าที่นิยมซื้อขายสินค้าผ่านระบบออนไลน์ หน้าร้าน SFBRANDNAMEจึงถูกใช้เป็นสถานที่สำหรับตรวจสอบสินค้าว่าตรงปกหรือไม่ ใช้เป็นสถานที่สำหรับรับมอบ ส่งต่อ สินค้าแบรนด์เนมมือสองระหว่างกัน และสำหรับผู้ที่ยังไม่นิยมซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์ ยังสามารถเข้ามาดูสินค้าที่มีอยู่ในร้านอย่างหลากหลายก่อนตัดสินใจซื้อ ถือได้ว่าเป็นร้านแบรนด์เนมมือสองที่ให้บริการครบวงจรเจ้าแรกของไทย อยู่ติดแนวรถไฟฟ้าเดินทางไป-มาสะดวก เป็นศูนย์รวมสุดยอดสินค้าแบรนด์เนมมือสองหลากหลายแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลก เช่น Chanel, Gucci ,Hermes ,Prada ,Louis Vuitton ฯลฯ และยังมีสินค้ามากกว่าหลายพันไอเท็ม การันตีทั้งคุณภาพ ราคา และสินค้าของแท้ 100% ที่มาพร้อมบริการหลังการขายที่ดี ทั้งนี้หากนึกถึงกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองให้นึกถึง SFBRANDNAME

ร้าน SFBRANDNAME ยังมีการนำเทคโนโลยีและเครื่องมืออันทันสมัยในการตรวจสอบสินค้ามือสองจากต่างประเทศมาใช้งาน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า นอกจากนี้ทางร้านยังมีการรับซื้อคืนในทุกรายการสินค้าที่ลูกค้าได้ซื้อไป และมีการจัดโปรโมชั่นต่างๆอย่างต่อเนื่อง เช่น นอกจากส่วนลดในแคมเปญต่างๆแล้ว ยังสามารถผ่อนสินค้าได้ด้วยดอกเบี้ย 0 % จำนวน 10 เดือน จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถแวะชมสินค้าได้ที่ SFBRANDNAME ห้อง 140-B ชั้น 1 โครงการ 101 True Digital Park (สุขุมวิท 101 ใกล้ BTS ปุณณวิถี) โทรศัพท์ 082-676-9094

Facebook fanpage : SFBrandname รับซื้อ ฝากขาย กระเป๋าแบรนด์เนมแท้ มือสอง เน้นหลุยส์ IG : sfbrandnameLine@ : @sfbrandnamebkk https://sfbrandname.com

#sfbrandname#กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง

#ร้านจำหน่ายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง#หน้าร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง

#รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม #ฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนม

#แบรนด์เนม#กระเป๋าแบรนด์เนม

#สินค้ามือสอง#sfbrandname

#ออนสมฤทัย#สุดวัฒนพล

#แหล่งซื้อขายสินค้าแบรนด์เนม #สินค้าแบรนด์เนม

#วงการแบรนด์เนม#จำนำ

#จำนำกระเป๋าแบรนด์เนม #ชื้อขายกระเป๋า

#Chanel มือ2#sf

สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่ คุณนัทกานต์ ( นัท ) ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์

โทร. 02 956 5276 , 098 703 4965 E-mail : pr@newsperfect.co.th

  • ผู้โพสต์ :
    newsperfect1313
  • อัพเดทเมื่อ :
    3 พ.ย. 2020 19:52:36

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา