กล่องของขวัญรังนกคอซซี่ต้อนรับตรุษจีน

อุปโภค บริโภค

หลายคนอาจกำลังคิดหาของขวัญในวันตรุษจีนสักชิ้น เพื่อนำไปมอบให้กับครอบครัว หรือ ญาติผู้ใหญ่ที่เคารพรัก ซึ่งแต่ละปี รังนกเป็นของขวัญที่หลายคนนึกถึงเป็นลำดับต้นๆ เพราะชาวจีนเองก็ยังนิยมทานรังนกอยู่เสมอ เพราะมีคุณค่าทานแล้วสุขภาพดี ในวันตรุษจีนนี้หากกำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษชิ้นนี้อยู่ ขอแนะนำ “กล่องของขวัญรังนกคอซซี่” กล่องของขวัญสุดพรีเมี่ยม ดีไซน์เรียบหรู ที่บรรจุรังนก คุณภาพดี เพื่อสุขภาพของคนที่เรารักโดยเฉพาะ

ในเทศกาลตรุษจีน ขอนำเสนอกล่องรังนกคอซซี่ สำหรับกล่องของขวัญรังนกคอซซี่ เรามีให้เลือกถึง 5 สี โดยที่ตัวเนื้อกระดาษ ถูกออกแบบเป็นชนิดพิเศษ มีเนื้อเงาประกายของ Metallic วัสดุมีคุณภาพสูง ซึ่งในวันตรุษจีนสีที่นิยมที่สุด คือสีแดง และสีทอง ที่พิถีพิถันบรรจุรังนกที่มากด้วยคุณภาพ ซึ่งมาจากรังนกแท้ธรรมชาติ 100% สูตรของคอซซี่ ได้พัฒนา ชิมจนได้รสชาติที่พึงพอใจมากที่สุด ผู้ได้รับของขวัญนี้ จะได้สัมผัสกับ รสชาติที่หอมหวาน ความกลมกล่อมที่ลงตัว ในปริมาณของรังนกที่เยอะกำลังดี นี่คือรังนกแท้ที่คัดสรรมาแล้ว ว่าขาว สะอาด บริสุทธิ์ มีปริมาณเนื้อรังนก เพิ่มขึ้นให้กว่า 40% เป็นเส้นยาว เต็มรสชาติ มีคุณประโยชน์ที่เข้มข้นมากกว่ารังนกทั่วไป อร่อย ทานง่าย ช่วยให้มีสุขภาพดีขึ้นได้

วันตรุษจีน เป็นวันหยุดตามประเพณีของจีนที่สำคัญที่สุด คือเป็นวันปีใหม่จีนนั่นเอง และในวันตรุษจีนส่วนใหญ่เราจะเห็นสิ่งของต่างๆ เป็นสีแดงและสีทอง ซึ่งแสดงถึงสัญลักษณ์อีกอย่างหนึ่งสิ่งอันเป็นมงคลที่สอดคล้องตามความเชื่อและขนบธรรมเนียมของตรุษจีน โดยมีความหมายคือ

สีแดง ในวัฒนธรรมจีนได้ยกสีแดงไว้เป็นสัญลักษณ์ของความมงคล มีความหมายโดยทั่วไปถึงความโชคดีและความสุข ปรกติในช่วงเทศกาลวันตรุษจีน จะมีธรรมเนียมที่ผู้อาวุโสจะ มอบอั่งเปาให้แก่ลูกหลานเพื่อต้อนรับปีใหม่และให้พรกับคนที่อายุน้อยกว่า ซึ่งอั่งเปาหรือซองจดหมายสีแดงนี้เองยังเป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรือง การเติบโตงอกงาม

สีเหลืองทอง ในทางวิทยาศาสตร์แล้วสีเหลืองเป็นสีที่ดึงดูดสายตามนุษย์ได้ดีที่สุด ส่วนในวัฒนธรรมจีนนั้นได้ยกสีเหลืองไว้ว่าเป็นสีที่สวยที่สุด และมีคำกล่าวที่ว่า “สีเหลืองสร้างหยินและหยาง” ซึ่งหมายความว่าสีเหลืองเป็นองค์ประกอบของทุกสรรพสิ่ง สีเหลืองเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นกลางและความโชคดี

คอซซี่ ใส่ใจความห่วงใยที่คุณอยากมอบให้คนพิเศษ ด้วยการเลือกการ์ดอวยพร ที่เหมาะสมกับผู้รับ มีให้เลือกมากถึง 10 แบบ สามารถพิมพ์ข้อความใส่ไปกับกล่องของขวัญรังนก เพื่อบอกความรู้สึกดีๆ ผ่านการ์ดสวยๆนี้ โดยทางคอซซี่ จะพิมพ์ข้อความให้ และที่สำคัญ หากใครไม่สะดวกไปมอบด้วยตัวเอง คอซซี่ ยังจัดส่งกล่องของขวัญรังนก ไปถึงมือผู้รับได้ทันที เป็นการใช้ทุกช่วงเวลาที่มีให้คุ้มค่ามากที่สุด ได้ทั้งกล่องของขวัญสุดพรีเมี่ยม รังนกที่ดีต่อสุขภาพ และการ์ดอวยพร ที่เขียนทุกความรู้สึกลงไปได้

ตรุษจีนปีนี้ มามอบของขวัญที่ล้ำค่า แด่คนที่คุณรักและเคารพ ให้รู้สึกอบอุ่นใจ ที่ได้รับของขวัญที่มีคุณค่า กับกล่องของขวัญรังนกคอซซี่ กันเถอะ!!

www.cozxy.com

Line : @cozxy.com

เบอร์โทร : 064-1847414
LINE : @cozxy.com
เว็บไซต์ : cozxy.com
  • ผู้โพสต์ :
    niphansa
  • อัพเดทเมื่อ :
    20 ม.ค. 2020 15:00:15

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา