TCEB จัดคอร์สอบรมหลักสูตรการจัดการสถานที่ Venue Management Course (VMC) ‘จัดให้อย่างรู้ใจ ดีไซน์ไม่จำกัด’ พร้อมต้อนรับบุคลากรไมซ์ สมัครด่วน!

ข่าวประชาสัมพันธ์

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน. (TCEB) จัดโครงการอบรมหลักสูตรการจัดการสถานที่ Venue Management Course (VMC) ภายใต้แนวคิด “Customers Insights & Experience Design จัดให้อย่างรู้ใจดีไซน์ไม่จำกัด”

พบกับกูรูในแวดวงการตลาดและการออกแบบประสบการณ์ระดับประเทศ รวมถึงกูรูผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมไมซ์ อีกมากกว่า 12 ท่าน ที่พร้อมถ่ายทอดเทคนิค ประสบการณ์ตรง ในการสร้างสรรค์งานออกมาให้โดนใจลูกค้ามากที่สุด ผ่านการอบรมในรูปแบบออนไลน์ (ZOOM Application) ในวันที่ 14-15 กันยายนนี้

และขอเชิญผู้เข้าร่วมอบรมส่งผลงานคลิปวิดีโอเข้าร่วมประกวดภายใต้หัวข้อ “เปิดบ้านปล่อยของ” เพื่อประชาสัมพันธ์สถานที่จัดงานของคุณให้เป็นที่รู้จักแก่สาธารณชน "พาเราไปรู้จักสถานที่จัดงานของคุณ ผ่าน Vlog คลิปความยาวไม่เกิน 3 นาที พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดว้าวววว" ภายในวันที่ 10 กันยายน 2564 (สำหรับคลิปที่เข้ารอบจะได้เปิดเพื่อตัดสินรอบไฟนอลในการอบรม “Customers Insights & Experience Design จัดให้อย่างรู้ใจ ดีไซน์ไม่จำกัด” วันที่ 15 กันยายน 2564 พร้อมได้รับคำแนะนำจาก Blogger ชื่อดัง และคณะกรรมการมากประสบการณ์) คลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม สอบถามข้อมูลและส่งผลงานได้ที่ https://forms.gle/f7cUVZKpPKersWjA7

สำหรับบุคลากรไมซ์ที่สนใจ สามารถสมัครลงทะเบียนเข้าร่วมอบรมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย คลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมจองที่นั่งก่อนใครได้ที่ https://forms.gle/vZbDEq56XGk1rhZ49 ด่วน! รับเพียง 250 ท่านเท่านั้น

  • ผู้โพสต์ :
    niratcha
  • อัพเดทเมื่อ :
    1 ก.ย. 2021 13:55:53

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา