มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. เดินสายขอบคุณและสวัสดีปีใหม่ 2564 สื่อมวลชน

ข่าวประชาสัมพันธ์

กรุงเทพฯ, 22 ธันวาคม 2563-- เมื่อ 18 ธ.ค.2563 ที่ผ่านมา บริษัทมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมโดย คุณจอมพงษ์ โตมงคล คุณฐิตานันท์ ซุนกรรมการบริหาร บริษัทมิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย และคุณนรินติยา เสาวณีย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประจำประเทศไทย เป็นตัวแทนบริษัทฯ ขอบคุณกองบรรณาธิการ กรรมการบริหารสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุน ประชาสัมพันธ์ข่าวสารของบริษัทมิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ตลอดปีทีาผ่านมาเป็นอย่างดี

โดยผู้บริหารบริษัทฯ และคณะ เริ่มเดินทางมอบกระเช้าของขวัญจากบริษัท MR.DIY ที่ เดลินิวส์, ไทยโพสต์, มติชน, ข่าวสด, ประชาชาติธุรกิจ และปิดท้ายที่ ไทยรัฐทีวี

“ภาพรวมของการไปเยี่ยมพบปะสื่อมวลชนตลอดทั้งวันที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดี และมีสื่อ กองบรรณาธิการ ผู้บริหารของทางสื่อมวลชนให้ความสนใจจำนวนมาก ซึ่งวัตถุประสงค์หลักนอกจากจะสวัสดีปีใหม่แล้ว ยังได้เข้าพบปะ พูดคุย ภาพรวมของแผนการขยายสาขา รวมถึงสรุปภาพรวมกิจกรรมทางด้านการตลาดตลอดทั้งปีนี้ รวมถึงไฮไลท์สำคัญในปี 2564 จากทาง มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย อีกด้วย” นรินติยากล่าว

ท้ายนี้ บริษัทฯ ขออวยพรในวาระศุภมงคลขึ้นปีใหม่ 2564 สุขสันต์ปีฉลู ให้ท่านประสบความสำเร็จ รุ่งเรือง และร่ำรวย ขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่ดีมาตลอดทั้งปี และขอให้ท่านพบแต่ความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง ประสบความสำเร็จในปีฉลูที่จะมาถึง และตลอดไป

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. เป็นบริษัทฯ ที่บริหารจัดการสาขาโดยตรง ซึ่ง ณ ปัจจุบัน มีสาขากว่า 250 สาขาทั่วประเทศไทย เราเป็นร้านค้าปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ที่มุ่งมั่นทุ่มเทในการสร้างความแตกต่างเพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ในทุก ๆ สาขาของเราทั่วประเทศ


มิสเตอร์. ดี. ไอ.วาย. ทุกสาขา ได้รับการบริหารจัดการโดยตรงโดยบริษัทมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ตลอดห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 14,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ประดับยนต์ เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง


บริษัทฯ มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ โดยการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญของบริษัทฯ ของเราที่ว่า "รับประกันราคาถูกเสมอ"

เบอร์โทร : 02-136-7401
เว็บไซต์ : mrdiy.com
  • ผู้โพสต์ :
    nookey
  • อัพเดทเมื่อ :
    2 ม.ค. 2021 14:33:45

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา