มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เปิด MR.DIY Express แห่งแรกในไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์

กรุงเทพฯ, 26 กุมภาพันธ์ 2564 – มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เปิดตัวโมเดลใหม่ “MR.DIY Express” ที่เป็นรูปแบบร้านค้าปลีกช้อปสะดวก อัดแน่นสินค้าน่าช้อปราคาประหยัด เน้นรุกตลาดเมืองภายใต้คอนเซ็ปต์ “สะดวก ช้อปง่าย จ่ายน้อย” สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์สังคมเมืองในปัจจุบันที่มีแนวโน้มขยายตัวมากขึ้น และรุกตลาดกลุ่มคนเมืองยุค New normal โดยร้าน MR.DIY Express มีขนาดกะทัดรัดแต่สะดวกขึ้น และยังคงเต็มเปี่ยมด้วยสินค้าคุณภาพ เปิดตัวสาขาแรกที่ศูนย์การค้า แปซิฟิคปาร์ค ศรีราชา โดยมีการปรับขนาดร้านให้เหมาะสมกับพื้นที่ ทั้งนี้เพื่อคงความสะดวกสบาย สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ประทับใจให้ลูกค้าระหว่างการเดินเลือกซื้อสินค้าที่ตอบโจทย์มากขึ้น นางสาวนรินติยา ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด กล่าวเสริมว่า “สำหรับโมเดลใหม่นี้ เพื่อรองรับสังคมคนเมืองกับคอนเซ็ปต์ “สะดวก ช้อปง่าย จ่ายน้อย” โดยลูกค้ายังคงคำนึงถึงคุณภาพสินค้า รวมถึงตอบโจทย์กลุ่มคนเมืองที่ต้องแข่งกับเวลา และความคุ้มค่าเป็นสิ่งสำคัญ ตามสโลแกน “Always Low Prices” ที่ให้บริการสินค้าคุณภาพในราคาประหยัด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ของ MR.DIY สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram &Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และYouTube: MR DIY Thailand

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. เป็นบริษัทฯ ที่บริหารจัดการสาขาโดยตรง ซึ่ง ณ ปัจจุบัน มีสาขากว่า 300 สาขาทั่วประเทศไทย เราเป็นร้านค้าปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ที่มุ่งมั่นทุ่มเทในการสร้างความแตกต่างเพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ในทุก ๆ สาขาของเราทั่วประเทศ


มิสเตอร์. ดี. ไอ.วาย. ทุกสาขา ได้รับการบริหารจัดการโดยตรงโดยบริษัทมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ตลอดห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 16,600 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ประดับยนต์ เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง


บริษัทฯ มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ โดยการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญของบริษัทฯ ของเราที่ว่า "รับประกันราคาถูกเสมอ"

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

นนท์ ปุราถาเน (ฝ่ายการตลาด)

บริษัท มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด

โทร 02-136-7401 ต่อ 303

เบอร์โทร : 021367401-303
เว็บไซต์ : mrdiy.com
  • ผู้โพสต์ :
    nookey
  • อัพเดทเมื่อ :
    3 มี.ค. 2021 09:26:17

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา