MR.DIY ส่งแคมเปญ “ช้อปมันส์ ทุกวันพุธ” ลุ้นรับของรางวัลตลอดเดือนพฤษภาคม

ข่าวประชาสัมพันธ์

กรุงเทพฯ, 6 พฤษภาคม 2564 – มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เอาใจสายช้อปตลอดเดือนพฤษภาคม กับโปรโมชั่น “Happy Wednesday” ช้อปมันส์ ทุกวันพุธ ที่เชิญลูกค้าทุกท่านร่วมสนุกกับกิจกรรม Top Spenders สำหรับลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดประจำเดือนในสาขาที่ร่วมรายการ เพียงแค่นำใบเสร็จมาลงทะเบียนในกิจกรรมก็มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรของขวัญมูลค่า 500 บาท จากมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มาร่วมเป็น 1 ในลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด 20 ท่านแรกประจำเดือน ร่วมสนุกได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2564 นี้

พร้อมพบกับโปรโมชั่นพิเศษ “Happy Hour” ในวันพุธที่ 19 และวันพุธ 26 พฤษภาคม 2564 เพียงซื้อสินค้าครบ 250 บาท ต่อ ใบเสร็จ ในช่วงเวลา 14.00 น. -15.00 น. เท่านั้น แลกรับฟรีกล่องข้าวเอนกประสงค์ มูลค่า 129 บาท จากมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. พบกับโปรโมชั่นดี ๆ แบบนี้ได้ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาที่ร่วมรายการ

รายชื่อสาขาที่เข้าร่วมรายการ

1.สาขา โลตัส อุดรธานี (นาดี)

2.สาขา ตลาดสดเทศบาล ตราด

3.สาขา ท่าฉลอม จ.สมุทรสาคร

4.สาขา พลิ้ว ฟู้ด มาร์เก็ต จ.จันทบุรี

5.สาขา เอ็กซ์โป ไนท์ บาซาร์ จ.สกลนคร

6.สาขา ถนนหินเหล็กไฟ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

7.สาขา เคหะ หัวหิน (เขาเต่า) จ.ประจวบคีรีขันธ์

8.สาขา โลตัส มุกดาหาร

9.สาขา เดอะพาซิโอมอลล์ ลาดกระบัง

10.สาขา ศูนย์การค้าทรี ออน ธรี

11.สาขา สวนน้ำปันสุข จ.นครปฐม

หมายเหตุ เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น และเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ของ MR.DIY สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram &Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และYouTube: MR DIY Thailand

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. เป็นบริษัทฯ ที่บริหารจัดการสาขาโดยตรง ซึ่ง ณ ปัจจุบัน มีสาขากว่า 300 สาขาทั่วประเทศไทย เราเป็นร้านค้าปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ที่มุ่งมั่นทุ่มเทในการสร้างความแตกต่างเพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ในทุก ๆ สาขาของเราทั่วประเทศ


มิสเตอร์. ดี. ไอ.วาย. ทุกสาขา ได้รับการบริหารจัดการโดยตรงโดยบริษัทมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ตลอดห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 16,600 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ประดับยนต์ เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง


บริษัทฯ มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ โดยการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญของบริษัทฯ ของเราที่ว่า "รับประกันราคาถูกเสมอ"

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

นนท์ ปุราถาเน (ฝ่ายการตลาด)

บริษัท มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด

โทร 02-136-7401 ต่อ 303

เบอร์โทร : 021367401
เว็บไซต์ : mrdiy.com
  • ผู้โพสต์ :
    nookey
  • อัพเดทเมื่อ :
    6 พ.ค. 2021 09:25:01

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา