MR.DIY สินค้าแลกซื้อสุดคุ้ม 1 บาทเท่านั้น เมื่อซื้อสินค้าครบ 300 บาท ขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ ทุกสาขาทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์

กรุงเทพฯ, 12 เมษายน 2565 – มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จัดโปรโมชั่นแลกซื้อ 1 บาท เพียงซื้อสินค้าครบ 300 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ รับสิทธิ์แลกซื้อหินลับมีด ในราคาเพียง 1 บาทเท่านั้น ให้การเข้าครัวของคุณสะดวก และง่ายขึ้นในทุกการหั่นด้วยหินลับมีดคุณภาพจากมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สะดวก ใช้งานง่าย ไม่ว่าจะลับมีด กรรไกร หรือของมีคมอื่น ๆ ก็สามารถทำได้ อีกทั้งยังทนทานต่อการใช้งาน เหมาะกับการมีติดบ้านไว้ทุกครัวเรือน พบกับโปรโมชั่นดี ๆ พร้อมสินค้าคุณภาพในราคาประหยัดได้แล้ววันนี้ ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. กว่า 450 สาขา ทั่วประเทศ

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

ระยะเวลาโปรโมชั่น: ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2565 เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด

สาขาที่ร่วมรายการ: MR. DIY ทุกสาขาทั่วประเทศ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ของ MR.DIY สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram &Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และYouTube: MR DIY Thailand

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. เป็นบริษัทฯ ที่บริหารจัดการสาขาโดยตรง ซึ่ง ณ ปัจจุบัน มีสาขากว่า 400 สาขาทั่วประเทศไทย เราเป็นร้านค้าปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ที่มุ่งมั่นทุ่มเทในการสร้างความแตกต่างเพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ในทุก ๆ สาขาของเราทั่วประเทศ


มิสเตอร์. ดี. ไอ.วาย. ทุกสาขา ได้รับการบริหารจัดการโดยตรงโดยบริษัทมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ตลอดห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 18,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ประดับยนต์ เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง


บริษัทฯ มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ โดยการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญของบริษัทฯ ของเราที่ว่า "รับประกันราคาถูกเสมอ"

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

นนท์ ปุราถาเน (ฝ่ายการตลาด)

บริษัท มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด

โทร 02-136-7401 ต่อ 302

เบอร์โทร : 021367401-302
LINE : N/A
เว็บไซต์ : mrdiy.com
  • ผู้โพสต์ :
    nookey
  • อัพเดทเมื่อ :
    12 เม.ย. 2022 08:51:40

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา