จัดเต็มโปรแรง ต้อนรับ FINN MOBILE เอาใจลูกค้าทุกคน

แอปพลิเคชัน เว็บไซต์ Startup

จัดเต็มโปรแรง ต้อนรับ FINN MOBILE เอาใจลูกค้าทุกคน พิเศษสุด! ลดราคาแพ็กเกจ XL เหลือ 299 บาท และ Unlimited เหลือ 699 บาท ถึงสิ้นเดือน ก.ย. นี้เท่านั้น

FINN MOBILE ซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ตที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล 100% รายแรกในประเทศไทย จัดโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับลูกค้าใหม่ พร้อมทั้งโปรโมชั่นของขวัญแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าปัจจุบัน ให้ “ฟิน” กันถ้วนหน้า ตอกย้ำคาแร็คเตอร์แบรนด์ที่พร้อมมอบประสบการณ์สุด “ฟิน” แก่ลูกค้าด้วยบริการออนไลน์ที่ง่าย สะดวกสบาย และคุ้มค่าอย่างต่อเนื่องไม่มีที่สิ้นสุด

“ต้อนรับทุกคนสู่ครอบครัว FINN MOBILE” พิเศษสุด! ลดราคาแพ็กเกจ XL ถึง 66% เหลือเพียง 299 บาท และ Unlimited ลดแล้ว 50% ลดเพิ่มให้อีก 30% เหลือเพียง 699 บาท ถึงสิ้นเดือน ก.ย. นี้เท่านั้น! ลูกค้าปัจจุบันก็เปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจนี้ได้ หากไม่ได้ใช้ 2 แพ็กเกจดังกล่าว

FINN MOBILE จัดส่วนลดพิเศษสุดให้ลูกค้าใหม่ถึงสองแพ็กเกจ แพ็กเกจ XL เน็ต 30 GB โทร 400 นาที ลด 66% จากราคาปกติ 899 บาท นาน 12 รอบบิล เหลือเพียงเดือนละ 299 บาทเท่านั้น หรือใครที่อยากจัดเต็มทั้งเน็ตและโทร สามารถเลือกใช้แพ็กเกจ Unlimited ปกติราคา 1,999 บาท ลดแล้ว 50% เหลือ 999 บาท ลดเพิ่มให้อีก 30% นาน 12 รอบบิล เหลือเพียงเดือนละ 699 บาทเท่านั้น ให้ลูกค้าเพลิดเพลินไปกับเน็ตและโทรในราคาที่่ถูกกว่าแน่นอน ทั้งนี้ลูกค้าปัจจุบันที่ไม่ได้ใช้แพ็กเกจดังกล่าวสามารถเปลี่ยนมาใช้ 2 แพ็กเกจนี้ได้เช่นกัน

“ของขวัญแทนคำขอบคุณที่อยู่ด้วยกัน” ลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจ XS, S, M, L, XL และ XXL รับเน็ตฟรีเดือนละ 5 GB ทุกเดือน นาน 3 เดือนส่วนลูกค้าแพ็กเกจ Unlimited รับส่วนลดแพ็กเกจเดือนละ 50 บาท ทุกเดือน นาน 3 เดือน ตั้งแต่ ก.ย. ถึง พ.ย 2562

FINN MOBILE ยังเตรียมของขวัญแทนคำขอบคุณให้ลูกค้าปัจจุบันได้ฟินทุกเดือน ต่อเนื่องกันนาน 3 เดือน สำหรับลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจ XS, S, M, L, XL, XXL รับเน็ตฟรีเดือนละ 5 GB ส่วนลูกค้าแพ็กเกจ Unlimited รับส่วนลดแพ็กเกจเดือนละ 50 บาท รับของขวัญได้ง่ายๆ ทุกเดือน เป็นเวลานาน 3 เดือน เพียงเข้าไปที่แอปพลิเคชัน FINN MOBILE แล้วกดรับของขวัญที่แถบ Lucky Rewards เท่านี้ก็ได้สนุกกับโลกโซเชี่ยลหรือได้เซฟเงินในกระเป๋ามากขึ้นทันที

สัมผัสประสบการณ์สุดฟินจาก FINN MOBILE ง่ายๆ ได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ www.finnmobile.io

จากนั้นเลือกแพ็กเกจที่ชอบพร้อมเบอร์ที่ใช่ กรอกข้อมูลและชำระเงินออนไลน์ พร้อมรอรับซิมส่งตรงถึงบ้าน เท่านี้ก็เตรียมรับความฟินได้แล้ว

เกี่ยวกับ FINN MOBILE
FINN MOBILE ซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ต ราคาถูกกว่าแน่นอน ที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล 100% รายแรกในประเทศไทย จ่ายน้อยกว่า แต่ให้อิสระมากกว่า ด้วยบริการที่ไม่มีสัญญาผูกมัด ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ซื้อซิม เลือกเบอร์ เปลี่ยนแพ็กเกจ ปรับความเร็วอินเทอร์เน็ต ควบคุมค่าใช้จ่าย จนถึงการจ่ายค่าบริการด้วยตัวเอง ผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่ เว็บไซต์ www.finnmobile.io และ FINN MOBILE แอปพลิเคชัน

เว็บไซต์ : finnmobile.io
  • ผู้โพสต์ :
    noppamas
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 ก.ย. 2019 11:50:27

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา