* หนุ่มหล่อสุดแซ่บ สายEsports SuperBoy Vs KU Sexy Boy กับงาน GSB E-CUP 2019 Thailand Open Tournament

เกม

* หนุ่มหล่อสุดแซ่บ สายEsports SuperBoy Vs KU Sexy Boy กับงาน GSB E-CUP 2019 Thailand Open Tournament

เปิดสนามแรกไปแล้วกับงาน GSB E-CUP 2019 Thailand Open TournamentGSB E-CUP 2019 Thailand Open Tournament เมื่อวันที่ 14-15 กันยายน ที่ผ่านมา ณ Princess Bejaratana Arena Esports ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ กับการแข่งขันกีฬา Esports เกม Pro Evolution Soccer ระดับเอเชีย ชิงเงินรางวัลสูงเป็นอันดับ 6 ของโลก รวมกว่า 3,000,000 บาท ต้องบอกเลยว่างานนี้ไม่ธรรมดาจริง มีทั้งเหล่าเกมเมอร์สายอีสปอร์ตและนักล่ารางวัลระดับฝีมือเทพ ทั้งไทยและเทศ

แต่ที่พลาดไม่ได้เลยในงานนี้ กับเหล่าหนุ่ม ๆ ที่ทั้งหล่อทั้งแซ่บ จาก Super Boy Project และหนุ่ม ๆ จากรั้วเกษตรศาสตร์ KU Sexy Boy ซึ่งเป็นคอเกมวินนิ่งหรือ Pes Pro Evolution Soccer ที่มาเข้าร่วมแข่งขัน และสร้างสีสันและความสนุกสนาน เฮฮา ในงานนี้ด้วย เหล่าหนุ่ม ๆยังบอกอีกว่า ภาคใหม่ของ Pes 2020 ที่ใช้ตัวนักกีฬาจากไทยลีกของประเทศไทย มาเป็นทีมในเกม สมจริงมาก จากที่เชียร์ฟุตบอลไทยอยู่แล้ว ก็ยังสร้างอรรถรส ในการเล่นให้ได้อารมณ์เหมือนเชียรฟุตบอลไทยไปด้วยเลย

สำหรับใครก็ตามที่อยากลงแข่ง หรืออยากจะเปิดโอกาสให้กับตัวเองในวงการอีสปอร์ตไทย ก็สามารถไปสมัครกันได้เลย 👉🏻 http://bit.ly/2Zt1mGl

ซึ่งสามารถลงเข้าแข่งขันใน สัปดาห์ที่ 3 ตั้งแต่วันนี้ - 22 ก.ย. 62

ช่องทางการติดตามข่าวสาร หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
https://www.facebook.com/ToyotaELeague
IG : Toyotaeleague

#gsbecup #gsbecup2019 #pes #winning #วินนิ่ง #วินนิ่งไหมสาด #Toyota #gsbgen #gsb #esport #esports #football #ฟุตบอล #ฟุตบอลไทย #ไทยลีก #thailand #game #gamer #efootballPES2020 #PES2020 #ProEvolutionSoccer #PesEsports #วินนิ่ง #อีสปอร์ต #ออมสิน #ช้างชมพู #ไทยลีกส์ #ช้างศึก #playstation

  • ผู้โพสต์ :
    npkant
  • อัพเดทเมื่อ :
    17 ก.ย. 2019 15:34:57

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา