บริษัทแลนเซสส์ (LANXESS) ประกาศเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์

กรุงเทพมหานคร – แลนเซสส์ผู้นำในอุตสาหกรรมสารเคมีชนิดพิเศษ ประกาศเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการเปิดสำนักงานถาวรในกรุงเทพมหานคร เพื่อมุ่งมั่นที่จะสร้างความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับลูกค้าในประเทศนี้ ให้เหนียวแน่นยิ่งขึ้น แลนเซสส์จะขยายทีมงานดูแลธุรกิจที่มีอยู่แล้วและช่วยสนับสนุนหน่วยธุรกิจอื่น ๆ ของแลนเซสส์ให้สามารถขยายตัวไปพร้อม ๆ กับความเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วของตลาดในประเทศไทยอีกด้วย

หลายปีที่ผ่านมาเศรษฐกิจของประเทศไทยพึ่งพาการส่งออกสูงมาก โดยภาคการส่งออกมีส่วนสร้างผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศ (GDP) มากกว่า 2 ใน 3 ของทั้งหมด ผลิตภัณฑ์ส่งออกที่สำคัญได้แก่ ยานยนต์ อิเล็กทรอนิกส์ และผลิตผลทางการเกษตร จึงเป็นตลาดที่มีแรงดึงดูดสูงอย่างยิ่งต่อแลนเซสส์ จากการที่รัฐบาลไทยมีนโยบายมุ่งมั่นไปสู่ Thailand 4.0 เพื่อผลักดันระบบเศรษฐกิจไปสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรม (innovations) แลนเซสส์นับว่าเป็นองค์กรที่ตอบโจทย์ของนโยบายดังกล่าวเพราะมีผลิตภัณฑ์มากมายที่สอดประสานกับการขับเคลื่อนเศรษฐกิจครั้งนี้

“เรารู้สึกกระตือรือร้นอย่างยิ่งที่จะทำการปักหลักชัย(milestone) แห่งความสำเร็จในประเทศไทย เพราะมองว่าประเทศไทยเป็นตลาดที่เป็นกุญแจสำคัญอย่างยิ่งในการไขไปสู่การเจริญเติบโตของเราในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ เรามุ่งมั่นเสมอที่จะพยายามใกล้ชิดกับลูกค้าและคู่ค้า (partners) ของเราให้มากขึ้น เราจะนำผู้เชี่ยวชาญหลาย ๆ ท่านมาร่วมทำงานเป็นทีมเพื่อให้การช่วยเหลือสนับสนุนลูกค้าของหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อการป้องกัน (Material Protection Products : MPP) ในภูมิภาคอาเซียน (ASEAN) จากสำนักงานในประเทศไทยแห่งนี้นอกจากนั้นด้วยการได้สิทธิเต็มที่ในการดำเนินงาน (full operating license: FOL) ในประเทศไทย หน่วยธุรกิจอื่น ๆ ของแลนเซสส์ยังสามารถมาร่วมใช้ความสามารถช่วยกันขยายธุรกิจในประเทศไทยได้อีกด้วย” กล่าวโดย คุณวินอด อักนิโฮไตร (Mr.Vinod Agnihotri) กรรมการผู้จัดการของแลนเซสส์ประจำภูมิภาคอาเซียนและหัวหน้าของ MPP ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

“ในฐานะที่เป็นบริษัทหนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมสารเคมีชนิดพิเศษ เราให้บริการหลากหลายอุตสาหกรรมด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เราปรับโซลูชั่นและบริการของเราให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าแต่ละราย ด้วยการตั้งสำนักของเราอย่างเป็นการถาวรในประเทศไทย เราจะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆแอพพลิเคชั่นใหม่ ๆ และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของเรามาให้บริการแก่คู่ค้าและลูกค้าทั้งหลายในภูมิภาคอาเซียนโดยเฉพาะในภาคการเกษตรและอุตสาหกรรมเครื่องดื่ม” กล่าวโดย ดร.นันทวัฒน์ เกิดชื่น กรรมการบริษัท แลนเซสส์ ไทย และหัวหน้าสายผลิตภัณฑ์สารออกฤทธิ์และฆ่าเชื้อ (Actives and Disinfection) ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของหน่วยธุรกิจ MPP

“ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างหลากหลายของเราและความมุ่งมั่นอย่างสูงของเราในเรื่องคุณภาพ เราจะสามารถช่วยสนับสนุนอุตสาหกรรมต่าง ๆ ที่สนใจคุณค่าใน เรื่องประสิทธิภาพการใช้งาน สุนทรียภาพ ความคงทนยาวนาน และผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมเรารู้สึกมีความความภาคภูมิใจที่จะได้เพิ่มพูนความสามารถของเราที่เกี่ยวเนื่องกับคุณค่าเหล่านี้ในประเทศทย” กล่าวเสริมโดยคุณวินอด อักนิโฮไตร (Mr.Vinod Agnihotri)

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.lanxess.sg

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับแลนเซสส์ ( LANXESS)

แลนเซสส์เป็นบริษัทผู้นำในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สารเคมีชนิดพิเศษ (Specialty Chemicals) มียอดขายรวมกว่า 7.7 ล้านยูโรในปี พ.ศ.2559 และมีพนักงาน 19,200 คนอยู่ใน 25 ประเทศทั่วโลก มีโรงงานทั่วโลกถึง 74 แห่ง

ธุรกิจหลักของของ LANXESS คือการพัฒนา การผลิต และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เคมีที่เกิดขึ้นระหว่างกระบวนการผลิต(Chemical Intermediates) เคมีภัณฑ์เติมแต่ง (Additives Chemicals) ผลิตภัณฑ์สารเคมีชนิดพิเศษ (Specialty Chemicals) และพลาสติก

อีกทั้งยังมีการร่วมทุนกับ Saudi Aramco ในบริษัท ARLANXEO ซึ่งเป็นผู้นำในการผลิตยางสังเคราะห์ (Synthetic Rubber) แลนเซสส์ (LANXESS) เป็นบริษัทที่ที่อยู่ในดัชนีหลักทรัพย์ที่ประเมินประสิทธิผลการดำเนินธุรกิจตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนของบริษัทชั้นนำระดับโลก ได้แก่ดัชนี Dow Jones Sustainability Index (DJSI World) และ FTSE4Good

เบอร์โทร : 0863745481
เว็บไซต์ : lanxess.sg
  • ผู้โพสต์ :
    nuphan
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 มี.ค. 2018 10:46:59

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา