แลนเซสส์ (LANXESS) นำเสนอแนวโน้มของแฟชั่นเครื่องหนังสำหรับช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนในยุโรปของปี 2020

เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย

กรุงเทพมหานคร – แลนเซสส์ (LANXESS) บริษัทผู้นำในอุตสาหกรรมสารเคมีชนิดพิเศษ และเป็นหนึ่งในผู้นำของโลกในอุตสาหกรรมการผลิตสารเคมีสำหรับเครื่องหนัง ได้เพิ่มความได้เปรียบอย่างแท้จริงในการแข่งขันให้แก่ลูกค้าของตนด้วยการคาดการณ์สีและแนวโน้มสำหรับอนาคต โดยภาพรวมและรายละเอียดที่นำเสนอทั้งหมดเกี่ยวกับแนวโน้มและสีที่จะถูกใช้ในอนาคตมีอยู่ที่ http://leather.lanxess.com/leather-service-center/downloads/.

ในเดือนมกราคม พ.ศ. 2562แลนเซสส์จะนำเสนอคอลเลคชั่นที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษซึ่งจะเปิดเผยรูปแบบเครื่องหนัง (leather patterns) พร้อมความแปลกใหม่สำหรับแฟชั่นช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนในยุโรปของปี 2020 รูปแบบเหล่านี้จะสะท้อนแฟชั่นเครื่องหนังในอนาคตในเรื่องของรูปลักษณ์ (appearance) พื้นผิวสัมผัส (surface touch) และภาพแฟชั่นโดยรวม ตัวอย่างของคอลเลคชั่นยังประกอบด้วยสูตร (recipes) และกระบวนการผลิตที่ปฏิบัติได้จริง (practical processing) ซึ่งถูกนำมาแนะนำด้วยเพื่อให้ผู้ประกอบการฟอกหนัง (tanners) มีกระบวนการและเครื่องมือที่ดีเพียบพร้อมในการผลิตตามแนวโน้มของแฟชั่นใหม่ ๆ นี้

ข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากแลนเซสส์ทางด้านเครื่องหนังสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่http://leather.lanxess.com.

แลนเซสส์ (LANXESS) เป็นบริษัทผู้นำในอุตสาหกรรมสารเคมีชนิดพิเศษ (specialty chemicals) มียอดรายได้รวมกว่า 9.7 พันล้านยูโรในปี พ.ศ. 2560 และมีพนักงาน 19,200 คนอยู่ใน 25 ประเทศทั่วโลก มีโรงงานทั่วโลกถึง 73 แห่ง ธุรกิจหลักของแลนเซสส์ คือการพัฒนา การผลิต และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เคมีที่เกิดขึ้นระหว่างกระบวนการผลิต (chemical intermediates) เคมีภัณฑ์เติมแต่ง (additives chemicals) ผลิตภัณฑ์สารเคมีชนิดพิเศษ (specialty chemicals) และพลาสติก แลนเซสส์เป็นบริษัทที่อยู่ในดัชนีหลักทรัพย์ที่ประเมินประสิทธิผลการดำเนินธุรกิจตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนของบริษัทชั้นนำระดับโลก ได้แก่ดัชนี Dow Jones Sustainability Index (DJSI World) และ FTSE4Good

เบอร์โทร : 0863745481
  • ผู้โพสต์ :
    nuphan
  • อัพเดทเมื่อ :
    23 พ.ย. 2018 15:55:58

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา