อาร์แลนซิโอ (ARLANXEO) เปิดตัว Customer Self-Service Platform ระบบออนไลน์บริการด้วยตนเองสำหรับลูกค้าผลิตภัณฑ์ Keltan® KSA

แอปพลิเคชัน เว็บไซต์ Startup

·Self-Service platform นี้เป็นระบบออนไลน์ที่โดดเด่นเหนือใครสำหรับผลิตภัณฑ์ EPDM โดยมีฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลายตอบสนองได้ตามความต้องของลูกค้า

·การเข้าใช้บริการจะทำให้ลูกค้าของผลิตภัณฑ์ Keltan® KSA สามารถควบคุมคำสั่งซื้อและได้ข้อมูลสถานะคำสั่งซื้อของตนแบบเรียลไทม์

·Self-Service ขณะนี้ได้เปิดให้บริการรับคำขอตัวอย่างผลิตภัณฑ์และคำสั่งซื้อแล้ว

กรุงเทพมหานคร , วันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2561 - ในปี พ.ศ. 2561 อาร์แลนซิโอ (ARLANXEO) บริษัทยางสังเคราะห์ชั้นนำของโลกได้ลงนามข้อตกลงกับบริษัทซาอุดิ อารามโก (Saudi Aramco) ในการทำการตลาดและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แผ่นยางสังเคราะห์เอทธิลีนโพรพิลีนไดอีน (Ethylene Propylene Diene rubbers : EPDM) ผลิตที่ Petro Rabigh ซึ่งเป็นโรงงานร่วมทุน (joint venture plant) แผ่นยาง EPDM เกรดต่าง ๆ ตัวใหม่นี้ทำการตลาดและจำหน่ายโดยอาร์แลนซิโอภายใต้เครื่องหมายการค้า Keltan ของตนต่อด้วยตัวย่อ KSA หมายถึงราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย (Kingdom of Saudi Arabia)

รับชมวีดีโอได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=F_9MGgK9oDQ

วันนี้อาร์แลนซิโอประกาศเปิดตัว Self-Service Platform เพื่อให้บริการออนไลน์สำหรับลูกค้าผลิตภัณฑ์ Keltan® KSA ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ แพลตฟอร์มออนไลน์นี้เป็นนวัตกรรมที่ให้การปฏิสัมพันธ์ (interaction) แบบควบคุมได้เต็มที่และโดยตรงแก่ลูกค้า โดยสามารถเข้ามาใช้บริการได้ตามความสะดวกจากทุกสถานที่บนโลก ลูกค้าจะสามารถเรียกค้นข้อมูลด้านเทคนิคของผลิตภัณฑ์ยาง Keltan® KSA เกรดต่าง ๆ รวมถึงเอกสารด้านความปลอดภัย (product safety) คุณภาพและกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ลูกค้า Keltan® KSA จะสามารถขอตัวอย่างผลิตภัณฑ์และทำคำสั่งซื้อสินค้าบน web shop ได้ด้วยตนเอง อีกทั้งยังสามารถติดตามสถานะคำสั่งซื้อได้แบบเรียลไทม์จากบริการบน Self-Service นี้

แพลตฟอร์มนี้จะเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางและมุ่งให้การใช้งานง่าย รวมทั้งมีระบบการจัดการเรื่องร้องเรียนที่ปลอดภัยเพื่อสื่อสารกับลูกค้าเกี่ยวกับความต้องการเฉพาะของลูกค้าแต่ละรายและมุ่งมั่นในการปรับปรุงบริการให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ

"ด้วยการเปิดตัวบริการ Self-Service, เราได้สรรค์สร้างแนวทางใหม่สำหรับลูกค้าในการติดต่อมีปฏิสัมพันธ์กับผลิตภัณฑ์และบริการของเรา รวมทั้งทีมงานของเราด้วย เราตระหนักถึงความมุ่งมั่นของทีม Keltan® KSA ที่จะเสนอโซลูชั่นยางสังเคราะห์ EPDM ได้อย่างมีประสิทธิภาพแก่ลูกค้าในระดับนานาชาติของเรา " คุณ Jasvinder Kaur หัวหน้าทีม Keltan® KSA กล่าว

การเปิดตัวแพลตฟอร์ม Self-Service สำหรับลูกค้าในวันนี้ อาร์แลนซิโอขอประกาศเชิญชวนลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการ Self-Service ได้ด้วยตนเองที่ www.keltanksa.com เพื่อขอตัวอย่างผลิตภัณฑ์และเริ่มต้นสัมผัสประสบการณ์กับผลิตภัณฑ์และบริการของเรา

เกี่ยวกับอาร์แลนซิโอ

อาร์แลนซิโอ (ARLANXEO) เป็นบริษัทยางสังเคราะห์ชั้นนำของโลกโดยมียอดขายประมาณ 3.2 พันล้านยูโรในปี พ.ศ. 2560 มีพนักงานประมาณ 3,800 คนและมีโรงงานผลิต 20 แห่งใน 9 ประเทศ ธุรกิจหลักของบริษัทคือการพัฒนา การผลิตและการตลาดผลิตภัณฑ์ยางประสิทธิภาพสูง (high-performance rubber)เพื่อใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์และล้อยางสำหรับยานยนต์ อุตสาหกรรมก่อสร้าง อุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซธรรมชาติ อาร์แลนซิโอก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนเมษายน พ.ศ. 2559 โดยเป็นบริษัทร่วมทุนของบริษัทแลนเซสส์ (LANXESS) และบริษัทซาอุดิ อารามโก (Saudi Aramco)

  • ผู้โพสต์ :
    nuphan
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 ธ.ค. 2018 13:05:38

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา