“ต่อยกับกูมั้ย?” ซิงเกิ้ลเดือดของลูกผู้ชายที่ชื่อ “ต๊ะ ใหญ่เสมอ”

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

ปิดฉากตำนาน Boyscout บอยแบนด์ขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 พร้อมกับการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับของ “โจ” หนึ่งในสมาชิกซึ่งเป็นเพื่อนรัก วันนี้ “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” กลับมาพิสูจน์ตัวตนแบบคนดนตรี กับผลงานเพลงซิงเกิ้ลล่าสุด ที่เพียงแค่ปล่อยทีเซอร์ซึ่งมีเสียงร้องไม่กี่ประโยค ก็เป็นที่สนใจจากทั้งบรรดาแฟนคลับและคนฟังเพลงรุ่นใหม่ กับความเข้มข้น ตรงไปตรงมา และความแรงชัดในเนื้อหาแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน

“ต่อยกับกูมั้ย?” เป็นเพลงที่พูดถึงความคับแค้นใจของลูกผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเจ็บปวดจากการยอมเป็นฝ่ายเปิดทางให้คนรักได้รักกับคนที่เค้ารักมากกว่า และเจ็บปวดมากขึ้นเป็นหลายเท่า เมื่อรู้ว่าอดีตคนรักถูกคนรักใหม่ทำร้ายรังแก จนเป็นที่มาของคำท้าทายแบบไม่อ้อมค้อม จากความรู้สึกที่ว่า “เค้าเจ็บ...กูก็เจ็บ และมึงก็ต้องเจ็บ...จำไว้สัตว์”

ดนตรีเป็นร็อคเข้มข้นร่วมสมัย ซึ่ง “ต๊ะ ใหญ่เสมอ” เป็นผู้ดูแลตลอดทั้งกระบวนการผลิต ตั้งแต่ร่วมทำเนื้อเพลง ที่ได้หนุ่มฝีมือดี “ต้อง คาราเมล” เป็นคนเขียนทำนอง และ “ต๊ะ ใหญ่เสมอ” ได้ร่วมเสนอคอนเซ็ปท์ และขัดเกลาเนื้อเพลง ไปจนถึงการบันทึกเสียงเครื่องดนตรีสด ซึ่งได้ทีมนักดนตรีรุ่นใหม่ไฟแรงหลายคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพลงนี้ จนได้เพลงที่ลงตัวและตอบโจทย์ความตั้งใจ แบบแรง!! ชัด!! จัดเต็มทุกคำ

เดือดกว่านั้น ! มิวสิควีดีโอเพลงนี้ “ต๊ะ ใหญ่เสมอ” ลงทุนกับทั้งเขียนบท กำกับ และร่วมแสดงเอง กับฉากต่อสู้อันดุเดือดในรูปแบบของ Fight Club ที่ได้ เต้ (นันทศัย พิศลยบุตร) ร่วมดวลเดือด และได้ เพตี้อิ โฮการิ สาวสวยที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตา มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์อย่างเต็มที่ และได้ ต๊อก (ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ) ร่วมสร้างสีสันให้กับมิวสิควีดีโอที่ยกกองไปถ่ายทำที่โรงรถจักรธนบุรี เพื่อให้ได้บรรยากาศที่ตรงกับความคิดของ “ต๊ะ ใหญ่เสมอ” อย่างไม่ผิดเพี้ยน

เพื่อสัมผัสกับแนวคิดและทิศทางที่ชัดเจนของผู้ชายคนนี้ “ต๊ะ ใหญ่เสมอ” ผู้ชายที่กำลังบอกกับทุกคนว่า “ผมเกิดมากับดนตรี ชีวิตผมจะร้องเพลงให้ทุกคนฟังแบบนี้ จนกว่าผมจะตายจากไปนั่นแหละ”

ร่วมพิสูจน์ก้าวสำคัญของผู้ชายที่ผ่านร้อนผ่านหนาว ร้ายและดี โด่งดังติดอันดับประเทศและผ่านความสูญเสียหลายต่อหลายครั้ง ได้ในมิวสิควีดีโอเพลง “ต่อยกับกูมั้ย? ” พร้อมกันทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube ช่อง Longtime Music Channelค่ายเพลงใหม่ที่ทุ่มเทบริหารโดย “ต๊ะ ใหญ่เสมอ”

เบอร์โทร : 0898895156
LINE : ann1rgvv
เว็บไซต์ : th-th.facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    onuma
  • อัพเดทเมื่อ :
    2 ส.ค. 2019 15:44:29

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา