​เคลมประกันรถยนต์ผ่านวิดีโอคอล (Video Call)

รถยนต์

เคลมประกันรถยนต์ผ่านวิดีโอคอล (Video Call)

ทราบหรือไม่ครับว่าในปัจจุบันธุรกิจประกันภัยได้มีการปรับตัวมาใช้ระบบ Digital ในการเคลมประกันรถยนต์มากขึ้น เพื่อช่วยในเรื่องความสะดวกรวดเร็ว กรณีที่ท่านเกิดเหตุฉุกเฉิน ต้องการเรียกเคมประกันรถยนต์ก็สามารถติดต่อได้ทุกเวลาผ่านระบบออนไลน์ ท่านสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อเคลมรถยนต์ผ่านวิดีโอคอล(Video Call)ได้ โดยไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่เคลมไปถึงสถานที่เกิดเหตุ

เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบันส่งผลให้ต้องมีการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล เพื่อป้องกันการเเพร่กระจายของเชื้อไวรัส ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงต่อการทำงานของบริษัทประกัน อีกทั้งยังเป็นอุปสรรคสำหรับผู้เอาประกันภัย ทำให้ในปัจจุบันหลายบริษัทประกันภัยได้มีการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ โดยเพิ่มทางเลือกระบบการให้บริการเคลมรถยนต์ออนไลน์ให้กับผู้เอาประกันภัยที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วในการแจ้งอุบัติเหตุหรือขอคำปรึกษาได้แบบเรียลไทม์ โดยไม่ต้องรอพนักงานเคลมไปยังจุดนัดหมาย แต่จะมีบริษัทไหนที่รับเคลมรถยนต์บ้าง MR.OOHOO มีคำตอบครับ

4 บริษัทประกันรถยนต์รับเคลมประกันแบบวิดีโอคอล(Video Call)

1. บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)

2. บริษัท นำสินประกันภัย จำกัด (มหาชน)

3. บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

4. บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน)

สำหรับลูกค้าประกันออนไลน์ OOHOO ที่ได้ซื้อประกันรถยนต์จากวิริยะประกันภัย นำสินประกันภัย เมืองไทยประกันชีวิต หรือกรุงเทพประกันภัยไปแล้วก็สบายใจได้ครับ เพราะท่านสามารถแจ้งเคลมรถของท่านแบบวิดีโอคอล(Video Call)ได้ในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน แต่สำหรับท่านที่ไม่สะดวกเคลมรถแบบวิดีโอคอล(Video Call)ก็สามารถเคลมแบบปกติได้เลยนะครับ ส่วนท่านที่กำลังมองหาประกันรถยนต์ที่สามารถเคลมรถแบบวิดีโอคอล(Video Call)ได้ สามารถเลือกเปรียบเทียบได้ที่ OOHOO ครับ นอกจากจะแจ้งเคลมผ่านวิดีโอ(Video Call)ได้แล้ว ยังสั่งซื้อง่าย รับกรมธรรม์ผ่านออนไลน์ได้ จบได้ในเว็บเดียวอีกด้วย แถมการันตีราคาถูกด้วยนะค๊าบบบ

ติดต่อเรา

Website: www.oohoo.io

Line Official: @oohoo

Facebook page: oohoo.io

Instagram: oohoo.io

Twitter: OOHOOThailand

Youtube: OOHOO

เบอร์โทร : 024948393
LINE : @oohoo
  • ผู้โพสต์ :
    oohoo
  • อัพเดทเมื่อ :
    24 ก.ย. 2021 17:49:15

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา