“ฝน ศนันธฉัตร” ฟิตเกินร้อย!!! พร้อมแล้วกับบทบาทใหม่นักแข่งรถมืออาชีพ

รถยนต์

เตรียมลงสนามแรกในชีวิต!!! แทคทีม โต้ง ทูพี - มารีน่า - กันต์ ชวนแฟนๆ มาสนุกไม่หยุดในงาน “Toyota Gazoo Racing Motorsport 2019”

ถือว่าเป็นสนามการแข่งขันประลองความเร็วที่ถูกจับตามองมากที่สุดสนามหนึ่งในอาเซียน สำหรับ Toyota Gazoo Racing Motorsport 2019” ที่บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดเต็มสร้างสตรีทเซอร์กิตขึ้นบริเวณพื้นที่สวนสาธารณะสะพานหิน จ. ภูเก็ต ให้แฟนๆ ได้ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด ปลุกสปิริตความกล้า ท้าทายไปกับความเร็วและแรงของการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบทั้ง 4 รุ่น คือวีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ, วีออส วันเมคเรซ, โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ และไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ พร้อมกิจกรรมความสนุก จัดเต็มความมันกันแบบเต็มสปีด

โดย “ฝน ศนันธฉัตร” นักแข่งสาวคนใหม่ที่พลิกบทบาทครั้งใหญ่ เปิดตัวก้าวเข้าสู่สนามความเร็วในทีม Toyota Racing Star Team เป็นครั้งแรก ลงแข่งรุ่น Vios One Make Race Lady Cup เผยความรู้สึกว่า “ดีใจมากค่ะ ที่ได้รับเกียรติให้เข้าร่วมทีม ฝนมีโอกาสได้ไปลงสนามซ้อมจริงมาแล้วกับรถViosที่ฝนจะใช้แข่งตลอดทั้งปีนี้ สนุกมากค่ะ มันคนละฟีลเลยกับที่เราขับอยู่ทุกวัน รู้สึกตื่นเต้นมาก และยังต้องมีอะไรให้เราเรียนรู้อีกค่อนข้างเยอะในฐานะนักแข่งรถมือใหม่ ยังไงอยากฝากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ฝนและทีม กับสนามแรกในชีวิตของฝน วันที่ 1 และ 2 มิ.ย.นี้ด้วยนะคะ เอาจริงแน่นอน จะพยายามทำให้ดีที่สุดเลยค่ะ” พร้อมเชียร์ “กวาง เอบีนอร์มอล” นักแข่งร่วมทีม Toyota Racing Star team และเพื่อนดารานักแข่งอย่าง แพรว-นฤภรกมล, เจมส์-ภูริพรรธน์ และเด-ดาวิเด โดริโก ที่ลงสนามวัดใจในรายการนี้ด้วย

นอกจากนั้นภายในงานยังเต็มไปด้วยกิจกรรมเอาใจคนรักความเร็ว ทั้ง World Champion Drift โชว์ สุดเร้าใจจากมาซาโตะ คาวาบาตะ ราชันย์นักดริฟท์ ชั้นนำระดับโลก การโชว์สมรรถนะรถยนต์ที่มีให้ชมกันในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport 2019” เท่านั้น และความบันเทิงจากศิลปินดาราชื่อดังที่ยกขบวนมามอบความสนุก อาทิ กันต์ กันตถาวร พลาดไม่ได้กับคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก โต้ง Twopee Southside พร้อม มารีน่า- ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า

เตรียมตัวให้พร้อม ออกมาก้าวข้ามทุกขีดจำกัด และร่วมปลุกสปิริตกล้าสู้ในตัวคุณ กับกิจกรรม “Toyota Gazoo Racing Motorsport 2019” วันที่ 1 และ 2 มิถุนายนนี้ ที่สวนสาธารณะสะพานหิน จ. ภูเก็ต งานนี้ฟรี!!!! หรือชมความมันแบบสดๆได้ทาง FB : ToyotaMotorsportThai

#ToyotaGazooRacingMotorsport #AreYouGazoo #ToyotaOneMakeRace

  • ผู้โพสต์ :
    pandaoho
  • อัพเดทเมื่อ :
    28 พ.ค. 2019 19:31:59

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา