แนะนำเครื่องดื่มที่เหมาะสำหรับผู้สูงวัย

อุปโภค บริโภค

การเลือกอาหารและเครื่องดื่มให้ผู้สูงวัย ต้องให้ความเอาใจใส่เป็นอย่างมาก ควรหลีกเลี่ยงการบริโภคน้ำตาล เกลือ หรือไขมัน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดโรคต่าง ๆ หลายโรค เช่น โรคไต เบาหวาน ความดัน ไขมันสูง

อีกโรคหนึ่งที่พบได้บ่อยในผู้สูงวัย คือ ภาวะการขาดแคลเซียม กระดูกบาง พรุน และแตกหักง่าย เพราะร่างกายดูดซึมแคลเซียมได้น้อยลงและได้รับแคลเซียมจากอาหารไม่เพียงพอ แต่ผู้สูงอายุชาวเอเชียรวมถึงคนไทยจำนวนมาก ไม่ชอบดื่มนมวัวเพื่อทดแทนการขาดแคลเซียม เพราะจะรู้สึกไม่สบายตัว แน่นท้อง ท้องอืด ท้องเสีย หรือมีอาการแพ้ ผื่นขึ้น เพราะร่ายกายไม่สามารถย่อยน้ำตาลแลคโทสในนมวัวได้แตกต่างจากชาวตะวันตกที่คุ้นเคยกับการบริโภคผลิตภัณฑ์จากนมวัวมาเป็นเวลานาน

นม 137 ดีกรีจึงขอแนะนำเครื่องดื่ม นมอัลมอนด์ที่ผลิตจากถั่วเต็มเมล็ดคั้นสด ให้แคลเซียมสูงเทียบเท่านมวัวในปริมาณที่เท่ากันเหมาะเป็นเครื่องดื่มสำหรับผู้สูงอายุ เพราะไม่เติมน้ำตาลทราย เกลือ วัตถุกันเสีย หรือวัตถุปรุงแต่งที่เป็นอันตราย ไม่มีคอเรสเตอรอลและยังมีสารอาหารจากธรรมชาติ ทั้งวิตามินบี วิตามินเอ และโอเมก้า ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายของผู้สูงวัย

นม 137 ดีกรี วางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เกต และร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือช่องทาง LINE official ของบริษัท @137degrees (มีเครื่องหมาย@)

  • ผู้โพสต์ :
    pattamav
  • อัพเดทเมื่อ :
    7 ก.พ. 2022 09:40:17

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา