นม 137 ดีกรีตอกย้ำแบรนด์นมธัญพืชอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค คว้ารางวัล 2022 Thailand’s Most Admired Brand

อุตสาหกรรม

นม137 ดีกรี โดยบริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ผู้บุกเบิกตลาดนมอัลมอนด์ นมวอลนัท และนมพิสตาชิโอรายแรกในประเทศไทย ตอกย้ำแบรนด์คุณภาพอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค คว้ารางวัล 2022 Thailand’s Most Admired Brand หมวดอาหารและเครื่องดื่ม กลุ่มนมจากธัญพืช จากผลสำรวจความคิดเห็นโดยนิตยสาร BrandAge

นางสาวอริสา อร่ามวัฒนานนท์ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด กล่าวว่า นับเป็นความภาคภูมิใจของนม 137 ดีกรี ที่ได้รับความเชื่อมั่นเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งจากความสำรวจความคิดเห็นจากผู้บริโภคทั่วประเทศในหลายมิติ อาทิ ด้านคุณภาพ นวัตกรรมการผลิต รสชาติที่หลากหลาย บรรจุภัณฑ์ และการสื่อสารกับผู้บริโภค จากแนวคิดที่ว่า อาหารดีก็มีรสชาติดีได้ บริษัทฯ จึงค้นคว้าทดลองและบุกเบิกตลาดนมอัลมอนด์ นมวอลนัท และนมพิสตาชิโอ เป็นรายแรกของประเทศไทย โดยใช้นวัตกรรมการผลิตด้วยวิธีคั้นสดจากถั่วเต็มเมล็ดที่ยังคงคุณค่าสารอาหารจากธรรมชาติ มีหลายรสให้เลือก อร่อยดื่มง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ ผู้ที่ต้องควบคุมอาหาร น้ำตาล ไขมัน และเกลือ

ทั้งนี้จากผลสำรวจวิจัยของเอซี นีลสันยังได้ระบุว่า ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ เป็นผู้ผลิตนมอัลมอนด์ที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่ง ในกลุ่มถั่วและธัญพีชในประเทศไทย (RNGS) จากผลสำรวจในปี 2564 ซึ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มทางเลือกที่อได้รับความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคอีกด้วย

137 ดีกรี ใช้กลยุทธ์สื่อสารข้อมูลผ่านช่องทางต่างๆ ไปยังผู้บริโภคอย่างสม่ำเสมอ จนเกิดความคุ้นเคย มั่นใจ มีการทดลองชิม บอกต่อ และเกิดกลุ่มลูกค้าซื้อซ้ำเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ โดยบริษัทความสำคัญกับความคิดเห็นของผู้บริโภคและนำมาปรับปรุงพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น

คุณธนภูมิ อร่ามวัฒนานนท์ กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ กล่าวถึงนโยบายสำคัญของ 137 degrees คือการให้ความสำคัญกับเรื่องของ “คุณภาพ” ในทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบจากแหล่งปลูกถั่วที่ได้มาตรฐานจากต่างประเทศ ผ่านกรรมวิธีการคั้นสดที่ทันสมัย จนถึงกระบวนการบรรจุด้วยเทคโนโลยีตามมาตรฐานการรับรองระบบคุณภาพ GMP, HACCP, BRC, ISO 22000, ISO 9001, ISO 14001, FSSC 22000 และ USFDA ที่ทั่วโลกให้การยอมรับ พร้อมมุ่งเน้นกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์

สำหรับแผนงานในอนาคต จะมีการแนะนำสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ ในหลายกลุ่มสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง รวมถึงจะขยายกำลังการผลิตและการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อรองรับตลาดอาหารเพื่อสุขภาพที่มีการเติบโตทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ โดยล่าสุดบริษัทฯ จะยกขบวนสินค้าเพื่อสุขภาพ ร่วมงาน THAIFEX 2022ระหว่างวันที่ 24 – 28 พฤษภาคม 2565 ณ อิมแพค เมืองทองธานี โดยเฉพาะวันที่ 28 พฤษภาคม จะมีการจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับประชาชนทั่วไปที่มาร่วมงานตลอดทั้งวัน

  • ผู้โพสต์ :
    pattamav
  • อัพเดทเมื่อ :
    4 พ.ค. 2022 10:01:22

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา