เลือกนม 137 ดีกรี มอบเป็นของขวัญเพื่อสุขภาพดีวันแม่

สุขภาพ

วันแม่ 12 สิงหาคมของทุกปี เป็นโอกาสที่ลูกๆ จะเตรียมโปรแกรมพิเศษทั้งพาแม่ไปเที่ยว จองร้านอาหาร หรือจัดกิจกรรมภายในครอบครัว แต่สำหรับผู้สูงอายุแล้วสิ่งที่ไม่อาจละเลยได้คือเรื่องสุขภาพ เมื่อมีอายุมากขึ้น ร่างกายก็เสื่อมถอยลง โอกาสเกิดโรคภัยก็มีได้ง่ายขึ้น แม้ว่าปัจจุบันการแพทย์ก้าวหน้า สามารถรักษาให้หายป่วยได้ แต่การเอาใจใส่ ดูแล ป้องกัน ย่อมเป็นเรื่องที่ดีกว่า

ตามสถิติแล้ว โรคที่เกิดได้บ่อยในผู้หญิงสูงอายุมีหลายโรค อาทิ ความดันโลหิตสูง ไขมันในเส้นเลือด โรคเบาหวาน โรคไต โรคข้อเสื่อมและโรคกระดูกพรุน ซึ่งบางส่วนมีสาเหตุจากการได้ที่ผู้สูงอายุฟันไม่ดี ไม่สามารถทานอาหารที่แข็ง เหนียว หรือมีกากใยได้ เพราะเคี้ยวยาก กลืนลำบาก ทำให้ขาดสารอาหารจำเป็นต่าง ๆ ของร่างกาย

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ขอแนะนำนม 137 ดีกรีสูตรนมอัลมอนด์ผสมอโวคาโดผักรวมและนมอัลมอนด์สูตรผสมแครอทและผักรวมที่ให้แคลเซียมสูง วิตามินบี วิตามินอีและเกลือแร่ที่มีประโยชน์ จากถั่ว อัลมอนด์คั้นสดเต็มเมล็ดและเพิ่มคุณค่าด้วยสารอาหารจากผักสดนานาชนิด โดยไม่เติมน้ำตาลทราย เกลือ ดื่มง่าย เหมาะเป็นของขวัญเพื่อสุขภาพให้แม่ของคุณในปีนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ไลน์ Line @137degrees และ Inbox Facebook 137degrees
  • ผู้โพสต์ :
    pattamav
  • อัพเดทเมื่อ :
    4 ส.ค. 2022 14:50:20

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา