ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ เผยเคล็ดลับดูแลหัวใจด้วยอาหารจากพืช

อุปโภค บริโภค

โรคหัวใจ เป็นสาเหตุของการเสียชีวิตอันดับต้น ๆ ของประชากรทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย ซึ่งโรคหัวใจเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ โดยมีบทวิจัยจากหลายหน่วยงานแสดงให้เห็นว่า โรคหัวใจบางชนิดสามารถป้องกันได้ มีข้อมูลจากสถาบัน American Heart Association ประเทศสหรัฐอเมริกา อ้างผลการวิจัยว่า การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการปรับวิถีชีวิตเป็นกุญแจสำคัญในการจัดการและป้องกันโรคหัวใจและหลอดเลือด ซึ่งรวมถึงการรักษาน้ำหนักให้เหมาะสม ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และการรับประทานอาหารที่มีผัก ผลไม้ ธัญพืชไม่ขัดสี และบริโภคโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพ เช่นเดียวกับผลการวิจัยที่ตีพิมพ์ใน European Heart Journal ปี 2023 ที่ยืนยันว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักช่วยลดความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดสมองและโรคหัวใจได้อย่างมาก โดยสรุปว่า อาหารที่ประกอบด้วยธัญพืช ถั่ว และผักหลากหลายชนิดสามารถช่วยลดความดันโลหิตและคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดีได้ ซึ่งสัมพันธ์กับการลดความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจ”

จากแนวโน้มดังกล่าวส่งผลให้ผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพ กระแสการรับประทานอาหารจากพืชเป็นหลัก หรือ Plant-based diet เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันได้มีการพัฒนาอาหาร Plant Based ในรูปแบบที่แตกต่างกัน เช่น เนื้อที่ทำจากพืช (Plant-Based Meat) นมที่ทำจากพืช (Plant-Based Milk & Diary) น้ำสลัดที่ทำจากพืช (Plant-Based Dressing) เครื่องปรุงที่ทำจากพืช (Plant-Based Seasoning) ไข่ที่ทำจากพืช (Plant-Based Egg) ไอศกรีมที่ทำจากพืช (Plant-Based Ice-cream) เป็นทางเลือกใหม่และสร้างโอกาสให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าได้ง่ายขึ้น

บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมสุขภาพคนไทยให้ห่างไกลโรคหัวใจ ด้วยนมทางเลือกแบรนด์ 137 ดีกรี® และนมทางเลือกสูตรคลีนและลีนแบรนด์โฮลี่ นัทส์® (Plant-Based Milk) และไอศกรีมจากพืชแบรนด์ แฮปปี้® แอดดี้ (Plant-Based Ice-cream) ผลิตภัณฑ์ของคนไทย ที่ผลิตจากถั่วเต็มเมล็ด มีวิตามินและเกลือแร่ที่จำเป็นต่อร่างกาย ปราศจากคอเรสเตอรอล ไม่เติมเกลือ น้ำตาลทราย ไม่มีวัตถุกันเสีย ผลิตภายใต้มาตรฐานที่ได้การรับรองระดับโลก มีจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เกตร้านสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือช่องทาง LINE official ของบริษัท @137degrees (มีเครื่องหมาย@)

  • ผู้โพสต์ :
    pattamav
  • อัพเดทเมื่อ :
    4 ต.ค. 2023 11:11:41

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา