นมแมคคาเดเมีย ทางเลือกใหม่ของผู้สูงวัย

อุปโภค บริโภค

ประเทศไทยก้าวเข้าสู่การเป็นสังคมสูงวัย มีสัดส่วนประชากรกลุ่มผู้สูงอายุหรือมีอายุ 60 ปีขึ้นไปราว 1 ใน 6 ของประชากรไทย ผู้สูงวัยส่วนใหญ่จะมีภาวะทุพโภชนาการ เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงทางร่างกาย เช่น การเคี้ยวอาหารที่มีประสิทธิภาพลดลง สุขภาพฟันและเหงือกไม่แข็งแรง ภาวะกลืนลำบาก ต่อมรับรสทำงานได้ไม่ดี การย่อยอาหารไม่ดี ท้องผูก ทำให้เกิดภาวะทุพโภชนาการ ภาวะขาดสารอาหารไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย ทำให้ความแข็งแรงน้อยลง เกิดภาวะกระดูกพรุน หกล้มบ่อยหรือติดเชื้อได้ง่าย หรือการสารอาหารบางอย่างเกินกว่าที่ร่างกายต้องการ เกิดการสะสมพลังงาน หรือสารอาหารบางอย่างไว้จนเกิดโทษแก่ร่างกาย เช่น โรคไขมันในเลือดสูง โรคอ้วน โรคหัวใจ และหลอดเลือด เป็นต้น การเลือกอาหารสำหรับผู้สูงอายุ จึงควรเป็นอาหารที่เคี้ยวกลืนได้สะดวก ย่อยง่าย รสชาติไม่จัด มีสุขอนามัยที่ดี สะอาด

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ได้พัฒนานมทางเลือกจากถั่วแมคคาเดเมียคั้นสดแบรนด์ 137ดีกรี® ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง มีไขมันดี คอเลสเตอรอลต่ำเป็นทางเลือกใหม่ที่เหมาะกับผู้สูงวัย ดื่มง่าย สะดวก มีประโยชน์ต่อร่างกาย จากวิตามินและเกลือแร่หลายชนิด อาทิ แคลเซียม วิตามินบี และยังมีโฟเลตสูง ช่วยลดไขมันในเลือดและป้องกันการเกิดลิ่มเลือด และยังมีกรดพาลมิโทเลอิก ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ไม่เติมเกลือและน้ำตาลทราย

นมแมคคาเดีเมีย 137ดีกรี® บรจุในกล่องยูเอชที ภายใต้การผลิตที่ได้รับการรับรองจากมาตรฐานระดับโลก อาทิ GMP, HACCP, HALAL, ISO 9001, ISO 14001, ISO,17025, ISO 22000, FSSC 22000, USFDA และ BRCที่ผู้สูงวัยสามารถดื่มได้ง่าย สะดวกมีจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เกตร้านสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือช่องทาง LINE official ของบริษัท @137degrees (มีเครื่องหมาย@)

  • ผู้โพสต์ :
    pattamav
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 ต.ค. 2023 13:31:38

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา