​ภาพบรรยากาศ Hearthstone รวมพลจัดปาร์ตี้ต้อนรับส่วนเสริมใหม่ “Rise of Shadows ”

เกม

ภาพบรรยากาศ Hearthstone รวมพลจัดปาร์ตี้ต้อนรับส่วนเสริมใหม่ “Rise of Shadows ”



เกมการ์ดออนไลน์สุดฮิต Hearthstone ได้เปิดโรงเตี๊ยมจัดปาร์ตี้ Pre Release Event ก่อนเปิดให้เล่นส่วนเสริมใหม่ “Rise of Shadows” ในวันเสาร์ที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ณ Cube Space (ใกล้กับบีทีเอสวงเวียนใหญ่ ซึ่งภายในงานชาวเกมเมอร์สามารถเปิดซองการ์ดชุดใหม่ได้ก่อนใคร นอกจากนี้ยังมีแมทช์พิเศษ “ROS Mini Tournament” ให้ชาว Hearthstone ได้ดวลฝีมือกันอย่างสนุกสนาน พร้อมรับของรางวัลเป็นแพ็คซองการ์ดจากส่วนเสริมใหม่ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปอย่างจุใจ ภายในงานจะมีไฮไลท์เด็ด ๆ กันบ้างไปติดตามกัน



“ROS Mini Tournament” เกมท้าประลองที่เหล่าแฟน ๆ เกมการ์ดจะต้องมาต่อสู้กัน โดยทุกคลาสที่ใช้ในการแข่งขันจ้ะองมีการ์ดชุดใหม่ “Rise of Shadows” อยู่ในนั้นด้วย ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ความสามารถขั้นเทพช่วงชิงชัยชนะมาให้ได้

“นาทีทอง” เป็นช่วงเปิดซองการ์ดในตำนาน เป็นกิจกรรมที่เหล่าเกมเมอร์จะมาร่วมเปิดซองการ์ดพร้อมกัน หากใครเปิดการ์ดได้เหมือนกับโจทย์ที่ทีมงานกำหนด ก็รับไปเลยของเสื้อสุดเท่จาก Hearthstone

“Lucky draw” ช่วงเวลาที่ทุกคนจะได้ร่วมลุ้นโชคเพื่อเป็นผู้โชคดีลุ้นรับของรางวัลลิมิเต็ดจากเกม Hearthstone



นอกจากนี้ยังได้มีการพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนเทคนิคใหม่ ๆ ในการจัดเด็คกับโปรเพลเยอร์ระดับเทพของเกม Hearthstone ซึ่งเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะดังลั่นกันอย่างสนุกสนาน

สำหรับส่วนเสริมใหม่ " Rise of Shadows " อัปเดตเข้าสู่ Hearthstone แล้ววันนี้

เว็บไซต์ : playhearthstone.com
  • ผู้โพสต์ :
    peerayas
  • อัพเดทเมื่อ :
    23 เม.ย. 2019 12:26:52

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา