บุฟเฟ่ต์ล็อบสเตอร์มื้อค่ำ ณ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก โรงแรมพูลแมน คิง เพวเวอร์ กรุงเทพ

ร้านอาหาร

ลิ้มรสอาหารบุฟเฟ่ต์ล็อบสเตอร์มื้อค่ำ ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก, โรงแรมพลูแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

ตั้งแต่วันที่ 21 - 23 มิถุนายน พบกับบุฟเฟ่ต์ล็อบสเตอร์มื้อค่ำสุดตระการตาของเราที่เต็มไปด้วยเมนูล็อบสเตอร์สุดพิเศษเฉพาะโปรโมชั่นนี้อาทิเช่น ก๋วยเตี๋ยวกุ้งล็อบสเตอร์รสเผ็ด กุ้งล็อบสเตอร์ผัดกระเทียมและพริกไทยแดง กุ้งล็อบสเตอร์ผัดพริกและเกลือสไตล์จีน ปูและกุ้งล็อบสเตอร์ราวีโอลี่พร้อมผักโขมและริเวียร่าราวิโอลี่กับซอสเพสโต้ มาลิ้มลองบุฟเฟ่ต์กุ้งล็อบสเตอร์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพพร้อมกับอาหารทะเลสดใหม่ไม่ว่าจะเป็น ปูอลาสก้า หอยนางรมฟิน เดอ แคลร์ ฝรั่งเศส หอยนางรมแปซิฟิก ปูสีน้ำตาล และอีกมากมายควบคู่ไปกับบาร์บีคิวระดับพรีเมียมรวมถึงอาหารพิเศษประจำวันต่างๆ

ราคาเมนู 2,020 บาทสุทธิ/ท่าน รวมน้ำเปล่า 1 ขวด

ฟรีแคนาเดียนล็อบสเตอร์ใน XO ซอสกับล็อบสเตอร์บิสค์แป้งพัฟสำหรับ 2 ท่าน
สำรองที่นั่งทางออนไลน์ รับส่วนลดสูงสุด10% ที่ www.pullmanbangkokkingpower.com/th/offers/lobsters...

สัมผัสบุฟเฟ่ต์โรงแรมกรุงเทพโฉมใหม่ ณ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊กที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวความคิด The Facet of Foliage บุฟเฟ่ต์ที่นำเอาวัตถุดิบออร์แกนิคและผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวงมาปรุงเป็นหลากเมนูอร่อย พร้อมด้วยอาหารทะเลสดๆ เมนูพิเศษจากเชฟผู้มากประสบการณ์ พร้อมเอาใจคนรักสุขภาพด้วยเมนูที่เหมาะสำหรับการดีทอกซ์ ต้านอนุมูลอิสระ และเสริมสร้างพลังงาน ปิดท้ายด้วยมุมขนมหวาน ให้คุณอิ่มอร่อยไม่อั้นในบรรยากาศทันสมัยที่โรงแรมกรุงเทพดีไซน์ใหม่แห่งนี้

ติดตามข่าวสารและอัพเดทโปรโมชั่นช่องทาง Instagram and Facebook @Pullmanbangkokkingpower
หรือเว็บไซด์ www.pullmanbangkokkingpower.com

เกี่ยวกับโรงแรมพูลแมน

โรงแรมและรีสอร์ท พูลแมน มอบประสบการณ์อันหรูหรา สร้างแรงบันดาลใจ และอยู่ในกระแสความนิยมในทั่วโลก ท่ามกลางความวุ่นวายจอแจในเมืองใหญ่ โรงแรมพูลแมนมอบการพักผ่อนที่สงบและสะดวกสบายสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยว โดยช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถติดต่อธุรกิจได้อย่างราบรื่น หรือเที่ยวสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น มีกิจกรรมออกกำลังกาย และติดต่อกับผู้คน ไปจนถึงการเที่ยวชมในละแวกที่พักและทำความรู้จักกับผู้คนรอบตัว ด้วยการสานต่อค่านิยมแห่งการสำรวจเรียนรู้ ความสะดวกสบาย และการพึ่งพาอาศัยกันที่ผลักดันให้โรงแรมพูลแมน เป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำมานานกว่า 150 ปีแล้ว และปัจบันพูลแมนมีโรงแรมในเครือกว่า 120 แห่งทั่วโลก อาทิ โรงแรมพูลแมนปารีส ตูร์ ไอเฟล, โรงแรมพูลแมน เดอะ พาร์ค เลน ฮ่องกง, โรงแรมพูลแมน เซี่ยงไฮ้ เซาท์, โรงแรมพูลแมน ลอนดอน เซนต์แพนครัส และโรงแรมพูลแมน เซาเปาลู วิลลา โอลิมเปีย

แอคคอร์โฮเทล คือเครือข่ายธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลกและผู้นำการใช้ด้านนวัตกรรมดิจิทอลในบริการการโรงแรม นำเสนอประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษในโรงแรม รีสอร์ทกว่า 4,800 แห่งและในบ้านพักตากอากาศสุดหรูอีกกว่า 10,000 หลัง

pullmanhotels.com | accorhotels.com

Media Contact: Pullman Bangkok King Power Hotel Tel +66 2 680 9999
Piyarath (Golf) Theeradej, Marketing Communications Director E-mail: H6323-MK@accor.com
Pimpisa (Pang) Sukpasert, Asst. Marketing Communications Manager E-Mail: H6323-MK1@accor.com

เว็บไซต์ : pullmanbangkokkingpower.com
  • ผู้โพสต์ :
    pimpisa
  • อัพเดทเมื่อ :
    10 มิ.ย. 2019 18:01:29

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา