ฉลองเทศกาลตรุษจีนด้วยบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดและบาร์บีคิวมื้อค่ำสุดอลังการ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

ร้านอาหาร

เทศกาลตรุษจีนปีนี้ ในที่วันที่ 24 – 26 มกราคม 2563 พาครอบครัวของคุณมาเฉลิมแลองวันขึ้นปีใหม่ของวัฒนธรรมจีนด้วยการแบ่งปันอาหารบุฟเฟ่ต์มื้อพิเศษในของครอบครัวสุดพิเศษ ณ ห้องอาหารคิซีน อันปลั๊ก ชั้น 1 ของโรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ราคา 2,020 บาท ต่อท่านพร้อมเครื่องดื่มแบบไม่อั้น เด็กอายุต่ำกว่า 5 ขวบ ทานฟรี

บุฟเฟ่ต์อาหารมื้อค่ำวันตรุษจีนของเรา โดดเด่นด้วยอาหารจีนที่รังสรรค์จากเมนูที่แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ ความสำเร็จและความโชคดีในการเริ่มต้นปีใหม่ อาทิ ซุปพระพุทธรูปกระโดดกำแพง ปลากระพงนึ่งซีอิ๊ว หอยเป๋าฮื้อผัดกับซอสสาหร่ายสีน้ำตาล บะหมี่สไตล์ซูโจวและปลาทอดซอสเปรี้ยวหวานสไตล์ซูโจว เป็ดปักกิ่ง ต่อด้วยเมนูแสนอร่อยอีกมากมาย อาทิ ข้าวผัดปูอลาสก้า ติ่มซำ สาคูแคนตาลูป นกพิราบทอด และกุ้งมังกรยักษ์ผัดไข่เค็ม

นอกจากนี้ยังมีเมนูซีฟู๊ดและบาร์บีคิวให้เลือกแบบไม่อั้นอีกมากมาย อาทิ ปูอลาสก้า กุ้งแดง ปูม้า ปูน้ำตาล หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กั้งทะเล หอยนางรมสุราษฎร์ หอยนางรมฟินเดอแคลร์Red Label กุ้งแม่น้ำ เนื้อโทมาฮอว์คจากออสเตรเลีย เนื้อแกะนิวซีแลนด์ ปลากระพงจากออสเตรเลีย เนื้อโกเบ หมูหัน เนื้อไก่ออร์แกนิค แซลมอน ปลากะพงขาว

ราคาสุทธิ 2,020 บาทสุทธิต่อท่าน พร้อมฟรีเครื่องดื่ม

รับของขวัญจากทางร้านในวันมงคลนี้กับอังเปาพร้อมคุกกี้เสี่ยงทาย

ให้บริการอาหารเย็นในวันที่ 24 - 26 มกราคม 2563 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 22.30 น.

จองออนไลน์รับส่วนลด 10% คลิก http://bit.ly/36RhENv

โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

ไลน์แอด: @PullmanBangkok

เฟสบุ๊ค: PullmanBangkokKingPower

เว็บไซต์: www.pullmanbangkokkingpower.com/

**********************

เกี่ยวกับโรงแรมพูลแมน

โรงแรมและรีสอร์ท พูลแมน มอบประสบการณ์อันหรูหรา สร้างแรงบันดาลใจ และอยู่ในกระแสความนิยมในทั่วโลก ท่ามกลางความวุ่นวายจอแจในเมืองใหญ่ โรงแรมพูลแมนมอบการพักผ่อนที่สงบและสะดวกสบายสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยว โดยช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถติดต่อธุรกิจได้อย่างราบรื่น หรือเที่ยวสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น มีกิจกรรมออกกำลังกาย และติดต่อกับผู้คน ไปจนถึงการเที่ยวชมในละแวกที่พักและทำความรู้จักกับผู้คนรอบตัว ด้วยการสานต่อค่านิยมแห่งการสำรวจเรียนรู้ ความสะดวกสบาย และการพึ่งพาอาศัยกันที่ผลักดันให้โรงแรมพูลแมน เป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำมานานกว่า 150 ปีแล้ว และปัจบันพูลแมนมีโรงแรมในเครือกว่า 120 แห่งทั่วโลก อาทิ โรงแรมพูลแมนปารีส ตูร์ ไอเฟล, โรงแรมพูลแมน เดอะ พาร์ค เลน ฮ่องกง, โรงแรมพูลแมน เซี่ยงไฮ้ เซาท์, โรงแรมพูลแมน ลอนดอน เซนต์แพนครัส และโรงแรมพูลแมน เซาเปาลู วิลลา โอลิมเปีย

แอคคอร์โฮเทล คือเครือข่ายธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลกและผู้นำการใช้ด้านนวัตกรรมดิจิทอลในบริการการโรงแรม นำเสนอประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษในโรงแรม รีสอร์ทกว่า 4,800 แห่งและในบ้านพักตากอากาศสุดหรูอีกกว่า 10,000 หลัง

pullmanhotels.com | accorhotels.com

เบอร์โทร : 026809999
เว็บไซต์ : bit.ly
  • ผู้โพสต์ :
    pimpisa
  • อัพเดทเมื่อ :
    14 ม.ค. 2020 20:47:28

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา