KLM เปิดตัวบริการสุดพิเศษ “Anytime For You” ในชั้นธุรกิจเที่ยวบิน กรุงเทพ-อัมสเตอร์ดัม

ท่องเที่ยว

ตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา สายการบิน เคแอลเอ็ม รอยัลดัตช์ แอร์ไลน์ หรือ KLM เปิดให้บริการเซอร์วิส “Anytime For you” สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจที่เดินทางทุกเส้นทางออกจากกรุงเทพฯ และเดินทางสู่กรุงเทพฯ เป็นเส้นทางที่สองหลังจากการบริการนี้ได้เปิดให้กลุ่มลูกค้าสัมผัสแล้วในเส้นทางโจฮันเนสเบิร์ก ผู้โดยสารจะสามารถเลือกสั่งอาหารเมนูใดก็ได้เวลาใดก็ได้ตลอดทั้งการเดินทาง

คุณวาสิณี กุลวัฒน์ ผู้จัดการสายการบิน เคแอลเอ็ม รอยัลดัตช์ แอร์ไลน์ ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้เปิดตัวบริการ“Anytime For you” จากเส้นทางกรุงเทพฯ และ อัมสเตอร์ดัม เพื่อให้ผู้โดยสารมีความประทับใจ สะดวกสบายและตอบโจทย์การเดินทางโดยให้ทางเลือกมากขึ้นในการบริการ”

พนักงานให้บริการของเราได้รับการอบรมในการให้บริการพิเศษนี้เป็นอย่างดี ทั้งทางด้านข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร และการบริการที่เป็นเลิศ ที่พร้อมจะให้บริการลูกค้าทุกท่านอย่างน่าประทับใจ

เกี่ยวกับ “Anytime For you”

KLM เปิดตัว “Any Time for you” เดือน กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพื่อเพิ่มประสบการณ์สุดพิเศษให้กับผู้โดยสารชั้นธุรกิจโดยให้ทางเลือกในการรับประทานอาหารเวลาใดก็ได้นอกเหนือจากการเสริฟอาหารมื้อหลักปกติ ซึ่งมีเมนูให้เลือกถึง 8 เมนูทั้งอาหารจานร้อน Cold dish อาหารคาวหวาน เมนูเพื่อสุขภาพ สามารถสั่งเมนูเสริมนี้ได้ตลอดการเดินทางอย่างไม่มีจำกัด อาหารเมนูต่างๆเหล่านี้ถูกจัดเตรียมและเสริฟในรูปแบบร้านอาหารซึ่งเหมาะสมกับการเดินทางของลูกค้าชั้นธุรกิจ

เกี่ยวกับ KLM Royal Dutch airline

สายการบิน เคแอลเอ็ม รอยัลดัตช์ แอร์ไลน์ ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1919 เป็นสายการบินที่เก่าแก่ที่สุดในโลกและยังคงใช้ชื่อเดิมตลอดมา ในปี ค.ศ. 2004 เปลี่ยนเป็น แอร์ฟรานซ์-เคแอลเอ็ม การผนึกกำลังของสองสายการบินใหญ่ครั้งนี้ทำให้เราเติบโตเป็นสายการบินสัญชาติยุโรปที่เข้มแข็งที่สุดโดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ท่าอากาศยานอัมสเตอร์ดัมสคิปโฮลและท่าอากาศยานปารีส-ชาร์ล เดอ โกล โดยให้บริการหลัก 3ด้าน คือแผนกผู้โดยสาร คลังสินค้า และการบำรุงรักษาอากาศยาน (aircraft maintenance)

ในประเทศเนเธอร์แลนด์ สายการบิน เคแอลเอ็ม รอยัลดัตช์ แอร์ไลน์ เป็นธุรกิจหลักใน KLM Group ที่มี KLM Cityhopper, transavia.com และคลังสินค้าMartinair KLM ให้บริการทุกเส้นทางอย่างมีประสิทธิภาพ เรามีพนักงานมากกว่า 32,000 คนทั่วโลกเพื่อรองรับการให้บริการลูกค้า KLM เป็นสายการบินชั้นนำที่ให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้าและการดำเนินงานที่เชื่อถือได้ตามนโยบายที่เข้มแข็งและยั่งยืนโดยได้รับการยกย่องให้เป็นสายการบินที่ตรงเวลาที่สุดประจำปี 2017

KLM เป็นสมาชิกของกลุ่มพันธมิตรสายการบิน SkyTeam ทั่วโลก มีความยินดีที่จะนำลูกค้าของเราไปสู่เครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วโลก เครือข่าย KLM เชื่อมต่อเนเธอร์แลนด์กับทุกภูมิภาคที่สำคัญทางเศรษฐกิจและทำหน้าที่เป็นตัวขับเคลื่อนที่ทรงพลังสำหรับเศรษฐกิจโลก

เกี่ยวกับ KLM ในประเทศไทย

สายการบิน เคแอลเอ็ม รอยัลดัตช์ แอร์ไลน์ เริ่มบินเส้นทางอัมสเตอร์ดัม-กรุงเทพฯ ในปี ค.ศ. 1929 ฉลองครบรอบ 88 ปีในปัจจุบัน และมีเที่ยวบินบินตรงจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิสู่ท่าอากาศยานอัมสเตอร์ดัมสคิปโฮล ทุกวัน เวลา 12.15 น.และกลับสู่กรุงเทพฯได้ทุกวันจากอัมสเตอร์ดัมเวลา17.15 น. ด้วยเครื่องโบอิ้ง777-300ER ที่มีที่นั่งชั้นธุรกิจ 34 ที่นั่งและชั้นประหยัด 374 ที่นั่ง

ข้อมูลเพิ่มเติมและฝ่ายตั๋ว www.klm.th

สำรองที่นั่งติดต่อ 00 1800 441 5560 (Toll Free) 0 2610 0800 (จันทร์-ศุกร์ 8:30-17:00)

www.facebook.com/KLMThailand

  • ผู้โพสต์ :
    piton
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 ธ.ค. 2017 17:33:44

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา