เดอะ โว้ก คลินิก ชลบุรี ยกระดับสู่มาตรฐานสากลเป็นแห่งแรกในภาคตะวันออกผ่านการรับรอง AACI จากประเทศสหรัฐอเมริกา

ความงาม

เรียน ท่านสื่อมวลชวน

เดอะ โว้ก คลินิก ยกระดับสู่มาตรฐานสากลเป็นแห่งแรกในภาคตะวันออกผ่านการรับรอง AACI จากประเทศสหรัฐอเมริกา

เดอะ โว้ก คลินิก ชลบุรี (The Vogue Clinic) คลินิกศัลยกรรมความงามและสุขภาพแห่งแรกของภาคตะวันออก ได้ผ่านการรับรองคุณภาพตามมาตรฐานสากล American Accreditation Commission International (AACI) จากประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมกับมาตรฐานสากล ISO 9001 : 2015 ตอกย้ำการบริการด้านการรักษาและความปลอดภัยให้แก่คนไข้ที่เข้ารับบริการต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง

พญ.อัชฌา ทางพัฒนกุล ผู้บริหาร เดอะ โว้ก คลินิก ชลบุรี (The Vogue Clinic) คำนึงถึงเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยของผู้ที่เข้ามารักษาที่ต้องมาเป็นอันดับแรก ดังวิสัยทัศน์ที่ว่า "เพราะคุณ คือ คนสำคัญ" จึงได้มีการนำกระบวนการทำงาน เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการบริการด้านข้อมูลข่าวสาร การรักษาสิทธิของผู้ใช้บริการ การจ่ายยา ตลอดจนเครื่องมือและสถานที่ใช้ในทำหัตถการต่างๆ จนกระทั่งคุณภาพของบุคลากรที่ต้องได้รับการอบรมตามหลักสูตรการช่วยเหลือผู้ป่วย PCR & AED Trained อบรมการใช้ยา รวมถึงการอบรมการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินเมื่อเกิดอัคคีภัย เสริมความเชื่อมั่นให้ผู้ที่เข้ามารับบริการที่คลินิกมีความมั่นใจได้ว่าจะได้รับความปลอดภัยสูงสุด

สำหรับ American Accreditation Commission International (AACI) เป็นระบบการประเมินคุณภาพจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะตรวจสอบความพร้อมด้านคุณภาพของการรักษาและความปลอดภัย ซึ่งเป็นมาตรฐานที่จะเข้ามาช่วยยกระดับประสิทธิภาพของบุคลากรและกระบวนการรักษา เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการบริการด้านสุขภาพ รวมถึงความปลอดภัยด้านการบริการและศัลยกรรมความงามให้กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการ ซึ่งองค์กรที่ผ่านการรับรองล้วนแล้วแต่มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับตามมาตรฐานสากลอย่างแท้จริง ฉะนั้นบุคลากรในคลินิกต้องได้รับการพัฒนาฝึกอบรมเพื่อเพิ่มศักยภาพด้านต่างๆ อยู่เสมอ และในกระบวนการด้านการบริการทุกด้านจะมีความปลอดภัย มีการประเมินความเสี่ยงในทุกขั้นตอน

โดยผู้ที่เข้ามาใช้บริการศัลยกรรมเสริมความงาม เดอะ โว้ก คลินิก ชลบุรี (The Vogue Clinic) สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการรักษาที่มีคุณภาพจากบุคคลากรและทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ที่ได้รับการอบรมฝึกฝนและมีความชำนาญในการรักษา ด้วยเครื่องมือที่มีทันสมัย มีประสิทธิภาพ รวมถึงมีปลอดภัย ตามมาตรฐานสากลและได้รับความพึงพอใจสูงสุดอย่างแน่นอน


เบอร์โทร : 0809414474
LINE : may-warin
เว็บไซต์ : thevogueclinic.com
  • ผู้โพสต์ :
    pornweeraphat.tid
  • อัพเดทเมื่อ :
    14 พ.ค. 2022 18:42:45

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา