เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ จัดแพคเกจห้องประชุมและสัมมนา ในราคาสุดพิเศษกับ “มีตติ้ง แพ็กเกจ"

โรงแรม ที่พัก

วันนี้ - 31 ธันวาคม 2565 เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ขอมอบแพคเกจห้องประชุมและสัมมนา “มีตติ้ง แพ็กเกจ (Meeting Package)" ในราคาสุดพิเศษ คุ้มค่าโดนใจสำหรับท่านที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานประชุมหรือสัมมนา มั่นใจเรื่องมาตรฐานการรักษาความสะอาด ความปลอดภัย รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์การจัดงานประชุมครบครันทันสมัย พร้อมทั้งห้องพักที่ได้มาตรฐาน ให้คุณได้ผ่อนคลายเหมือนไปเที่ยว อีกทั้งยังเดินทางสะดวกสบายด้วยโลเคชั่นเด็ดใจกลางเมือง หรือใกล้แหล่งท่องเที่ยว ทั่วประเทศ อาทิ กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, ปราจีนบุรี, โคราช, อยุธยา, ระยอง, บางปะกง และ ศรีราชา ในราคาเริ่มต้นเพียงท่านละ 1,750 บาท (สุทธิ) สำหรับการจัดประชุมครึ่งวัน (รวมห้องพักแบบเตียงคู่ 1 คืน แชร์ห้องพักสำหรับ 2 ท่าน, บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า, เครื่องดื่มต้อนรับ, คอฟฟี่เบรก หรือ มื้อกลางวัน, ฟรีอัพเกรดห้องพัก สูงสุดไม่เกิน 2 ห้อง และ ฟรีอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับการประชุม) ทั้งนี้ ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาการจัดการประชุม และแพ็กเกจที่เลือก และโรงแรมฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สิทธิพิเศษ

-สำหรับการจัดประชุมและสัมมนาที่โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง ในราคาเริ่มต้นเพียงท่านละ 1,950 บาท (สุทธิ) ฟรีโบว์ลิ่งและคาราโอเกะโดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมกำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองแพคเกจได้ที่ โทร.1627 หรือ www.capekantaryhotels.com

###############

โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย "SHA" จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) และได้รับประกาศนียบัตรผ่านมาตรฐาน "Thai Stop COVID-19" จากกรมอนามัย เพื่อให้คุณมั่นใจกับมาตรการความสะอาดและความปลอดภัยของโรงแรมฯ และรองรับการพักผ่อนอย่างปลอดภัยและสบายใจสไตล์นิวนอร์มอล

  • ผู้โพสต์ :
    pr-executive1
  • อัพเดทเมื่อ :
    25 มี.ค. 2022 14:51:49

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา