เทรนด์สี Pantone ประจำปี 2023: Viva Magenta สำหรับห้องน้ำของคุณ

ของตกแต่งบ้าน และสวน

วิลเลรอย แอนด์ บอค (Villeroy & Boch) หนึ่งในแบรนด์เซรามิกระดับพรีเมียมชั้นนำของโลก ได้ร่วมมือกับดีไซเนอร์ Gesa Hansen เพื่อพัฒนา “วงล้อสี” ซึ่งเป็นแนวคิดที่สนับสนุนผู้บริโภคด้วยข้อมูลเชิงลึกที่น่าสนใจเกี่ยวกับสีและเคล็ดลับต่าง ๆ สำหรับการเลือกสีเพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นในห้องน้ำ โดยเริ่มต้นจากการเลือกเฉดสีที่สามารถดึงดูดใจผู้ชมได้ในทันทีจากวงล้อสี ก่อนที่จะสำรวจโลกแห่งสี ไอเดีย และเคล็ดลับต่าง ๆ

Viva Magenta เป็นอีกสีหนึ่งที่มาจากตระกูลสีแดง ซึ่งได้รับการตั้งชื่อโดย สถาบัน Pantone Color Institute ให้เป็นสีเทรนด์ใหม่ประจำปี 2023 สถาบันอธิบายว่า Viva Magenta เป็นสีแดงที่สดใสและน่าตื่นเต้นที่เปล่งประกายความสุขและแสดงถึงตัวตนอันบริสุทธิ์ และสื่อให้รู้สึกถึงความมั่นใจ วงล้อสีสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภคในการผสานสี Viva Magenta ให้เข้ากับห้องน้ำ ช่วยสร้างพื้นที่ที่รู้สึกอบอุ่น สบายใจ และปลอดภัย เป็นเฉดสีที่มาจากธรรมชาติ และชวนให้นึกถึงความอบอุ่นอันหรูหราในยามเย็นของฤดูร้อน แสดงให้เห็นถึงความมีชีวิตชีวา ความกล้าหาญ และการมองโลกในแง่ดี

ผู้เชี่ยวชาญด้านสีและดีไซเนอร์ชาวเยอรมัน-เดนมาร์ก Gesa Hansen ได้แสดงการวิธีการใช้เฉดสีนี้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด เธอได้ค้นพบคุณค่าของเฉดสีแดงอุ่นและเลือกใช้เฉดเหล่านี้ในห้องน้ำ และเปลี่ยนจากบรรยากาศแบบเย็น ๆ อย่างที่เคยมาเป็นพื้นที่ที่อบอุ่นปลอดภัยและสามารถแสดงตัวตนได้อย่างชัดเจน

Hansen กล่าวว่า “สีสามารถพลิกกฎของมุมมองในพื้นที่หนึ่ง ได้อย่างสิ้นเชิง สีมีอานุภาพในการเปลี่ยนแปลงการรับรู้ได้ในหลาย ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ ขนาด หรือความหมายของพื้นที่ มันสามารถสร้างผลลัพธ์ที่น่าทึ่งได้หากใช้อย่างถูกต้อง เช่นทำให้ห้องน้ำดูใหญ่ขึ้นและอบอุ่นขึ้น หรือตรงกันข้ามก็ได้!”

หากคุณตัดสินใจจะเริ่มแต่งแต้มสีสันในห้องน้ำ เธอแนะนำให้เริ่มที่อ่างล้างหน้า เช่น ผสมผสานการใช้อ่างล้างหน้า Artis สีแดงเข้ม ผนังบอร์โด กระเบื้องดินเผา และของตกแต่งที่มีโทนสีเดียวกัน เข้าด้วยกัน เทรนด์นี้สามารถนำไปใช้กับอ่างอาบน้ำได้ ด้วย Color on Demand ทำให้อ่างอาบน้ำมีสีสันสดใสในเฉดสีแดงสดใส

อย่างไรก็ตาม เสน่ห์ของสี Viva Magenta ยังสามารถปรับใช้ได้มากกว่าพื้นที่ในห้องน้ำ เพราะเป็นเฉดสีที่เหมาะกับการแต่งเติมจุดเด่นอันสดใสให้กับบ้าน ในส่วนของการตกแต่งภายใน หากนำแก้วสีแดง กระเบื้องเคลือบที่มีลายดอกไม้สี Magenta โคมไฟตั้งโต๊ะ หรือผ้า มาตกแต่งผสานด้วยกันก็สามารถเพิ่มความสมบูรณ์แบบได้อย่างลงตัว การเลือกสีที่เข้ากันได้เป็นกฎหลักในการผสานโทนสีที่ต้องการเน้น ไม่ว่าจะผสมหนึ่งหรือมากกว่าสองสีก็ตาม การเลือกใช้โครงสีหลักเพียงสีเดียวสามารถสร้างความประทับใจได้เป็นอย่างดี ในการสร้างบรรยากาศที่สงบนั้น ควรใช้เฉดสีเพียงเฉดเดียว และสามารถใช้ของประดับตกแต่งในการปรับแต่งเพื่อรวมเฉดสีใหม่เข้าด้วยกัน

คุณ Georg Loers ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สุขภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำของ วิลเลรอย แอนด์ บอค กล่าว “เรามองคำว่า ‘ห้องน้ำ’ และ ‘ความเป็นอยู่ที่ดี’ เป็นสิ่งที่เชื่อมต่อกัน เพราะผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมจะช่วยทำให้ห้องน้ำเป็นเสมือนโอเอซิสแห่งการดูแลสุขภาพ ที่ให้คุณชาร์จแบตร่างกายได้ทุกวัน”

“เรามองว่าพื้นที่ในห้องน้ำ จะให้ความรู้สึกของการใกล้ชิดมากกว่า เมื่อคุณอยู่คนเดียวและต้องการผ่อนคลาย พอร์ตฟอลิโอของเรารวบรวมผลิตภัณฑ์แบบครบวงจรที่เหมาะแก่การสร้างความสะดวกสบายในห้องน้ำ ตั้งแต่ เซรามิกคุณภาพสูงไปถึงอ่างแบบแกะสลักสวยงาม อ่างอาบน้ำที่มีระบบอ่างน้ำวน ระบบและเทคโนโลยีของการอาบน้ำแบบทันสมัย

นอกจากความหลากหลายของเฉดสีแดงแล้ว วิลเลรอย แอนด์ บอค ยังได้เปิดตัวเฉดสีฟ้าอมเทาสว่าง Frozen สีเขียวชะอุ่ม Forest และสีน้ำเงินเข้ม Deep Ocean เพื่อสร้างบรรยากาศสงบและผ่อนคลายในห้องน้ำอีกด้วย

  • ผู้โพสต์ :
    pr11
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 ก.ย. 2023 23:25:52

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา