WCG พร้อมเปิดตัวละคร “ดับบลิวซีจีซิทคอม”

เครื่องประดับ

ดับบลิวซีจีไดมอนด์ เตรียมพร้อมเปิดตัวละครซิทคอมเสาร์สัปดาห์ที่สองเดือนพฤษภาคมนี้ ระบุละครสนุกสนาน ไม่เครียดแถมยังสอดแทรกความรู้เรื่องเพชร ด้านตารางออกอากาศจะเผยแพร่ละครเดือนละ 2 ตอน ตอนละ 3-5 นาที ย้ำการเปิดตัวละครครั้งนี้จะเป็นการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมีนโยบายในการตอกย้ำแบรนด์ดับบลิวซีจี ไดมอนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง จึงเตรียมแผนการถ่ายทำละครซิทคอมที่ใฃ้งบลงทุน 1 ล้านบาท จากเดิมวางแผนการเผยแพร่ละครในเดือนเมษายนแต่ได้เลื่อนไปในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ โดยมีกำหนดเผยแพร่ทุกวันเสาร์สัปดาห์ที่ 2 และเสาร์สัปดาห์ที่ 4 ของเดือน สำหรับละครซิทคอมของดับบลิวซีจี ไดมอนด์ จะมีทั้งหมด 12 ตอน เผยแพร่เดือนละ 2 ตอน โดยความยาวแต่ละตอนจะอยู่ที่ประมาณ 3-5 นาที เผยแพร่ผ่านช่องทางยูทูป, เพจเฟสบุ๊คดับบลิวซีจี ไดมอนด์ เว็บไซต์ดับบลิวซีจี ไดมอนด์ และ Madrad tv

“ดับบลิวซีจี ซิทคอม เป็นละครเบาๆ ดูง่ายสนุกสนาน ไม่เครียด ทั้งยังสอดแทรกความรู้และสาระเกี่ยวกับเครื่องประดับเพชร เรากล้าพูดได้เลยว่าในตลาดเพชเราเป็นผู้ผลิตเครื่องประดับเพชรรายแรก ที่มีการสร้างอัตลักษณ์เฉพาะของเราขึ้นมาด้วยกลยุทธ์ต่าง ๆ รวมทั้งการผลิตละครซิทคอมในครั้งนี้ ซึ่งการเผยแพร่ละครครั้งนี้เราหวังว่าจะเป็นการสร้างแบรนด์ดับบลิวซีจีให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นไปอีก” นางศุภากรณ์กล่าว และเปิดเผยเพิ่มเติมว่า นอกจากการเปิดตัวละครซิทคอมครั้งแรกของดับบลิวซีจีแล้ว บริษัทยังเตรียมแผนงานอื่นๆ โดยเฉพาะการโปรโมทตลาดเพชรให้เข้าถึงกลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบเพชร เนื่องจากบริษัทมีเพชรในราคาหลักหมื่นซึ่งเป็นราคาที่ผู้บริโภคสามารถจับต้องได้ คาดว่าการผลิตละครสั้นในครั้งนี้จะช่วยผลักดันยอดขายได้อีกทางหนึ่ง

สำหรับผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMONDทำ OEM ให้หรือต้องการชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้WCG DIAMOND

เบอร์โทร : 02-0684343
  • ผู้โพสต์ :
    prboom
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 พ.ค. 2018 11:01:33

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา