TSF ยึดป้ายโฆษณาหาดป่าตองจังหวัดภูเก็ต เผยสื่อโฆษณานอกบ้านเมืองท่องเที่ยวมีแนวโน้มเติบโต

บริการ

ทรีซิกตี้ไฟว์(TSF) เผยสื่อโฆษณานอกบ้านในจังหวัดภูเก็ตได้รับความสนใจจากลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่น ใกล้แหล่งท่องเที่ยว โรงแรม และร้านอาหารชั้นนำ มั่นใจศักยภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งส่งเสริมการขายของสินค้าและบริการ

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSF เปิดเผยว่า ในฐานะผู้นำด้านสื่อโฆษณากลางแจ้ง บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาสื่อประเภทต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการขององค์กรต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ไม่ใช่เฉพาะในกรุงเทพมหานครเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับสื่อโฆษณาในส่วนภูมิภาค ซึ่งเน้นจังหวัดที่เป็นศูนย์กลางทางด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นเชียงใหม่ หาดใหญ่ ชลบุรีและภูเก็ต โดยเฉพาะจังหวัดภูเก็ตถือว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจำนวนมาก ทำให้ป้ายโฆษณาจังหวัดดังกล่าวมีศักยภาพในการสื่อสารการตลาดผ่านป้ายโฆษณานอกบ้านสำหรับปัจจัยหลัก ๆ ที่ทำให้ป้ายโฆษณาในจังหวัดภูเก็ตมีศักยภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย เนื่องจากเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีจุดเด่นในการดึงดูผู้คนจากทั่วโลก เพราะมีชายหาดที่สวยงาม มีแหล่งช็อปปิ้ง ร้านอาหาร แพ็คเกจทัวร์ สปา ทั้งขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่เป็นจำนวนมาก รวมทั้งมีกิจกรรมท่องเที่ยวตามชายหาดที่หลากหลาย และมีแหล่งท่องเที่ยวยามราตรีทุกรูปแบบ

อย่างไรก็ตาม ทำเลปักป้ายโฆษณาของ TSF ได้ตั้งอยู่ตามสถานที่สำคัญ ๆ ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวและศูนย์กลางของเมืองภูเก็ต เช่น บริเวณริมหาดป่าตอง หน้าศูนย์การค้าจังซีลอนและบริเวณโรงแรม Novotel ฯลฯ ซึ่งถือว่าเป็นแหล่งที่มีนักท่องเที่ยวให้ความนิยมสูงสุด จึงทำให้ลูกค้าที่ใช้บริการ TSF มีโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น จึงมั่นใจว่าป้ายโฆษณาของบริษัทฯ จะได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี เพราะป้ายโฆษณาทั้งหมดมีรูปแบบที่โดดเด่น สวยงาม ทันสมัย และติดตั้งระบบไฟฟ้าส่องสว่างเวลากลางคืน นอกจากนี้แล้วยังให้ความสำคัญกับการออกแบบให้ได้มาตรฐานเดียวกับป้ายโฆษณาของ TSF ทั้งในกรุงเทพมหานครและจังหวัดอื่น ๆ ทั่วประเทศ

เบอร์โทร : 0814387353
  • ผู้โพสต์ :
    prboom
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 ก.ค. 2018 10:56:21

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา