ฯพณฯ พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานทำพิธีเปิดงานการประชุมวิชาการระดับนานาชาติด้านการเชื่อมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ครั้งที่ 8

การศึกษา ภาษา ติวเตอร์

เมื่อวันที่ 20-22 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ฯพณฯ พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมวิชาการระดับนานาชาติด้านการเชื่อมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคครั้งที่ 8 (The 8th Asia Pacific IIW International Congress) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งจัดโดย สถาบันการเชื่อมแห่งประเทศไทย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ภายใต้ความร่วมมือจากกระทรวงแรงงาน และกระทรวงอุตสาหกรรม ตลอดจนการสนับสนุนจากหน่วยงานทั้งจากภาครัฐและเอกชน อาทิ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย บริษัทลอยด์ รีจิสเตอร์ บริษัทพัฒน์กล บริษัทไทย-โกเบ บริษัทดานี่ลี่ และบริษัทต่างๆ

งานประชุมดังกล่าว ไม่เพียงเป็นงานที่รวบรวมผลงานวิจัย นวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการเชื่อมจากบรรดาผู้เชี่ยวชาญ นักวิจัย นักวิชาการ นักปฏิบัติการในสาขาวิศวกรรมศาสตร์ และอาชีวศึกษาอุตสาหกรรมด้านการเชื่อม และด้านต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ยังเป็นงานที่สร้างสังคมแบ่งปันความรู้ ประสบการณ์ในบรรดาวิชาชีพดังกล่าวในวงกว้างในระดับนานาชาติ อันเป็นการส่งเสริมและต่อยอดความรู้ให้กับฝีมือแรงงานในด้านอุตสาหกรรมการเชื่อมได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดและผลงานวิชาการได้ที่ www.iiwap2019.com

เบอร์โทร : 0957196467
LINE : 0957196467
เว็บไซต์ : iiwap2019.com
  • ผู้โพสต์ :
    prforevent
  • อัพเดทเมื่อ :
    26 มี.ค. 2019 12:08:43

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา