โปรเจ็คสุดพิเศษจากสองหนุ่มคู่จิ้น “แม็กซ์-ตุลย์” ด้วยเทคโนโลยี Extended Reality (XR)

ข่าวประชาสัมพันธ์

โปรเจ็คสุดพิเศษจากสองหนุ่มคู่จิ้น แม็กซ์-ตุลย์ ด้วยเทคโนโลยี Extended Reality (XR)

“แม็กซ์- ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์” และหนุ่ม “ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย” จากซีรีย์เรื่อง “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” ซีรีย์ดังที่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ ถึงซีรีย์นี้จะลาหน้าจอไปอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ผลงานและกระแสตอบรับยังตรึงตาตรึงใจเหล่าแฟนคลับอยู่

MaxTulXtendedMemories โปรเจ็คนี้ถ่ายทำในสตูดิโอถ่ายการ TVT GREEN PARK STUDIO ใช้เทคนิคการถ่ายทำด้วยเทคโนโลยีภาพเสมือนจริง Extended Reality (XR) เป็นเทคโนโลยีล่าสุดในปี 2020 เทคโนโลยีนี้พัฒนามาจาก Augmented Reality (AR)เป็นการรวบรวมเทคโนโลยีต่าง ๆ เกี่ยวกับภาพเสมือนเข้าด้วยกัน เปิดประสบการณ์การมองเห็นแบบ 3 มิติ ทำให้ผู้ที่เข้าถึงเทคโนโลยีนี้รู้สึกถึงความสมจริงและเสมือนจริงของภาพมากยิ่งขึ้นในปัจจุบันมีความคมชัดอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีเกี่ยวกับกล้องถ่ายภาพ การถ่ายวิดีโอ ดิจิทัลทีวี เกมส์ ไปจนถึงการใช้งานแอพพลิเคชั่นที่มีอนิเมชั่นเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้อย่างน่าสนใจ สิ่งเหล่านี้นำไปสู่เทคโนโลยีในปัจจุบันที่เรียกกันว่า Extended Reality หรือ เทคโนโลยีภาพเสมือนจริง

โปรเจ็คครั้งนี้ถ่ายทำในสตูดิโอขนาดใหญ่สุดอลังการหรือ TVT GREEN PARK STUDIO ในปัจจุบันได้เปิดบริการสตูดิโอให้เช่าสำหรับบุคคลภายนอกที่สนใจเช่าสตูดิโอถ่ายรายการ , งานโฆษณา , จัดคอนเสิร์ต , ถ่าย Music Video , Virtual Production และ Event

TVT GREEN PARK STUDIO มีสตูดิโอให้เช่าหลายขนาด เล็ก กลาง ไปจนสตูดิโอขนาดใหญ่ ทำให้สามารถเลือกใช้สตูดิโอได้ตามความเหมาะสม โดยสตูดิโอให้เช่า TVT GREEN PARK STUDIO ตั้งอยู่ที่ถนน สุขาภิบาล 3(ซ.มิสทีน)

TVT GREEN PARK STUDIO เป็นสตูดิโอขนาดใหญ่ แต่เดิมเป็นสตูดิโอถ่ายรายการให้กับบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) TVT GREEN PARK STUDIO มีสตูดิโอให้เช่ามากถึง 3 ขนาด โดยสตูดิโอขนาดใหญ่ที่สุดของ TVT GREEN PARK STUDIO มีขนาดถึง 1,280 SQM. (32x40x12M.) ทำให้สามารถสร้างสรรค์งานโปรดักชั่นขนาดใหญ่ได้อย่างมีคุณภาพ

TVT GREEN PARK STUDIO ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านที่สนใจสตูดิโอถ่ายรายการระดับมาตรฐาน รับประกันคุณภาพจากประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ด้านการผลิตโปรดักชั่น

TVT GREEN PARK STUDIO บริการลูกค้าทุกท่านด้วยใจ

สนใจติดต่อ

เว็บไซต์ : http://www.tvthunder.co.th

เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/tvtgreenparkstudio

#สตูดิโอให้เช่า #สตูดิโอถ่ายรายการ #สตูดิโอขนาดใหญ่

เบอร์โทร : -
LINE : -
เว็บไซต์ : tvthunder.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    punpun11037
  • อัพเดทเมื่อ :
    26 มี.ค. 2021 16:26:30

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา