โปรเจ็คสุดพิเศษจากสองหนุ่มคู่จิ้น “แม็กซ์-ตุลย์” ด้วยเทคโนโลยี Extended Reality (XR)

ข่าวประชาสัมพันธ์

โปรเจ็คสุดพิเศษจากสองหนุ่มคู่จิ้น แม็กซ์-ตุลย์ ด้วยเทคโนโลยี Extended Reality (XR)

“แม็กซ์- ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์” และหนุ่ม “ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย” จากซีรีย์เรื่อง “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” ซีรีย์ดังที่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ ถึงซีรีย์นี้จะลาหน้าจอไปอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ผลงานและกระแสตอบรับยังตรึงตาตรึงใจเหล่าแฟนคลับอยู่

ล่าสุด บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตซีรีย์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” พร้อมด้วยหนุ่ม “แม็กซ์”และหนุ่ม “ตุลย์” ได้จับมือทำโปรเจ็คสุดพิเศษกับโปรเจ็คที่มีชื่อว่า MaxTulXtendedMemories โปรเจ็คนี้ทั้งคู่ได้พูดคุยเปิดใจเรื่องราวต่างๆ มากมาย ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมาโดยบอกผ่านสถานที่ต่าง ๆ ที่จะพาทั้งคู่จะย้อนความทรงจำดี ๆ โปรเจ็คนี้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนแฟนคลับ ที่คอยติดตามและซัพพอร์ท หนุ่ม“แม็กซ์-ตุลย์” มาตลอด 6 ปี รับรองว่า โปรเจ็คนี้เหล่าแฟนคลับจะได้สัมผัสถึงความรัก ความอบอุ่น ที่ทั้งคู่มีให้กันมาตลอดมาพร้อมกับบทเพลงสุดพิเศษจาก หนุ่ม “ตุลย์” ที่มอบให้หนุ่ม “แม็กซ์” กับเพลงที่มีชื่อว่า "ความรัก ความลับ” รับรองว่าการไปเที่ยวทริปนี้กับ หนุ่ม “แม็กซ์-ตุลย์” ไม่ทำให้เหล่าแฟนคลับผิดหวังอย่างแน่นอน มาร่วมย้อนความทรงจำดี ๆ ผ่านเทคโนโลยี Extended Reality (XR) ไปด้วยกัน

MaxTulXtendedMemories โปรเจ็คนี้ถ่ายทำในสตูดิโอถ่ายการ TVT GREEN PARK STUDIO ใช้เทคนิคการถ่ายทำด้วยเทคโนโลยีภาพเสมือนจริง Extended Reality (XR) เป็นเทคโนโลยีล่าสุดในปี 2020 เทคโนโลยีนี้พัฒนามาจาก Augmented Reality (AR)เป็นการรวบรวมเทคโนโลยีต่าง ๆ เกี่ยวกับภาพเสมือนเข้าด้วยกัน เปิดประสบการณ์การมองเห็นแบบ 3 มิติ ทำให้ผู้ที่เข้าถึงเทคโนโลยีนี้รู้สึกถึงความสมจริงและเสมือนจริงของภาพมากยิ่งขึ้นในปัจจุบันมีความคมชัดอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีเกี่ยวกับกล้องถ่ายภาพ การถ่ายวิดีโอ ดิจิทัลทีวี เกมส์ ไปจนถึงการใช้งานแอพพลิเคชั่นที่มีอนิเมชั่นเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้อย่างน่าสนใจ สิ่งเหล่านี้นำไปสู่เทคโนโลยีในปัจจุบันที่เรียกกันว่า Extended Reality หรือ เทคโนโลยีภาพเสมือนจริง

โปรเจ็คครั้งนี้ถ่ายทำในสตูดิโอขนาดใหญ่สุดอลังการหรือ TVT GREEN PARK STUDIO ในปัจจุบันได้เปิดบริการสตูดิโอให้เช่าสำหรับบุคคลภายนอกที่สนใจเช่าสตูดิโอถ่ายรายการ , งานโฆษณา , จัดคอนเสิร์ต , ถ่าย Music Video , Virtual Production และ Event

สตูดิโอให้เช่า TVT GREEN PARK STUDIO ตั้งอยู่ที่ถนน สุขาภิบาล 3 (ซ.มิสทีน) เรียกได้ว่า TVT GREEN PARK STUDIO เป็นสตูดิโอให้เช่าที่มีขนาดเล็ก กลาง ไปจนถึงสตูดิโอขนาดใหญ่ ทำให้สามารถเลือกใช้สตูดิโอได้ตามความเหมาะสม

TVT GREEN PARK STUDIO เป็นสตูดิโอขนาดใหญ่ แต่เดิมเป็นสตูดิโอถ่ายรายการให้กับบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) TVT GREEN PARK STUDIO มีสตูดิโอให้เช่า 3 ขนาด สตูดิโอขนาดใหญ่ที่สุดของ TVT GREEN PARK STUDIO ขนาด 32x40x12M. = 1,280 SQM. ทำให้สามารถสร้างสรรค์งานโปรดักชั่นใหญ่ ๆ อย่างมีคุณภาพ

TVT GREEN PARK STUDIO ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านที่สนใจสตูดิโอถ่ายรายการระดับมาตรฐาน รับประกันคุณภาพจากประสบการณ์มากกว่า 30 ปีด้านการผลิตโปรดักชั่น

TVT GREEN PARK STUDIO บริการลูกค้าทุกท่านด้วยใจ

สนใจติดต่อ

เว็บไซต์ : http://www.tvthunder.co.th

เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/tvtgreenparkstudio

#สตูดิโอให้เช่า #สตูดิโอถ่ายรายการ #สตูดิโอขนาดใหญ่

เบอร์โทร : -
LINE : -
เว็บไซต์ : tvthunder.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    punpun11037
  • อัพเดทเมื่อ :
    21 เม.ย. 2021 16:00:28

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา