KidZania The Treasure Hunt : Secret of the missing book นักสืบรุ่นจิ๋วบุกเมืองคิดส์ซาเนีย ไขปริศนาสมบัติลึกลับและหนังสือที่หายไป

แม่และเด็ก

10 – 12 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา, คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ เปิดเมืองต้อนรับเหล่านักสืบรุ่นจิ๋ว กับ KidZania The Treasure Hunt : Secret of the missing book ให้เด็กๆ ได้ร่วมไขคดีปริศนาสมบัติลึกลับและหนังสือที่หายไปของคุณปู่เออบาโนอย่างเนืองแน่นทั้งนักสืบรุ่นจิ๋วไทยและต่างชาติอย่างสนุกสนาน พร้อมปฎิบัติภารกิจอย่างตั้งใจ กิจกรรมแรกในการเป็นนักสืบรุ่นจิ๋วที่เด็กๆจะพลาดไม่ได้ก็คือ การปลอมตัวเปลี่ยนลุคเป็นนักสืบ จากช่างทำผมมืออาชีพประจำเมืองคิดส์ซาเนียให้เด็กๆกลายเป็นนักสืบตัวจริง และยังมีภารกิจในการสืบหาเบาะแสของสมบัติลึกลับที่มีถึง 5 กิจกรรมให้นักสืบรุ่นจิ๋วได้ปฎิบัติงานกันทั้ง ฝึกทักษะสายลับเพื่อตามหาสมบัติที่ SecretAgent Training ให้น้องๆได้เตรียมความพร้อมด้านร่างกายเพื่อเป็นสายลับ, ร่วมปฎิบัติการตามหาผู้ต้องสงสัยที่สถานีตำรวจเพื่อตามหาตัวผู้ต้องสงสัยที่ซ่อนตัวอยู่ในเมืองคิดส์ซาเนีย, พร้อมร่วมรายงานสถานการณ์ข่าวสมบัติปริศนา ที่ Newspaper Edition และ ลงมือเรียนรู้วิธีการทำจดหมายลับของคุณปู่ที่ Art Studio ที่เด็กๆได้ลงมือทำจดหมายลับล่องหนด้วยตัวเอง

นอกจากภารกิจที่เด็กๆปฎิบัติกันอย่างเข้มข้นแล้ว ยังมีการแสดงสุดพิเศษจากทีมนักเต้นประจำเมืองคิดส์ซาเนียและเออบาโน่เจ้าของภารกิจในครั้งนี้ รวมไปทั้งมีขบวนพาเหรดแจกความสุขให้กับน้องๆที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เรียกความสนใจจากเด็กๆและผู้ปกครองได้เป็นอย่างดี เมื่อเหล่านักสืบปฎิบัติภารกิจได้ครบถ้วนก็จะได้รับมอบหมายภารกิจสุดท้ายคือการตามหาสมบัติลึกลับของคุณปู่เออบาโน่ ณ ที่ซ่อนสมบัติที่เหล่านักสืบได้รับคำใบ้มา และ ได้รับสมบัติพิเศษตอบแทนเป็นของสมนาคุณกับเหล่านักสืบรุ่นจิ๋วที่ตั้งใจปฎิบัติภารกิจ ส่งต่อความสุขและความสนุกให้กับเด็กๆต้อนรับปีใหม่ 2020 นี้ ติดตามกิจกรรมพิเศษๆสำหรับน้องๆและครอบครัวครั้งถัดไปตลอดปีนี้ได้ที่ www.kidzania.co.th และ https://www.facebook.com/KidZaniaBangkok ณ คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน รับรองความรู้คู่ความสนุกเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน

เบอร์โทร : 0660469659
LINE : nicecin
เว็บไซต์ : bangkok.kidzania.com
  • ผู้โพสต์ :
    rapinnipha
  • อัพเดทเมื่อ :
    17 ม.ค. 2020 18:17:12

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา