ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แจกตั๋วหนังฟรี!!!

หนัง


ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แจกตั๋วหนังฟรี!!!

ต้อนรับความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ขนหนังดังที่ได้กระแสตอบรับอย่างท่วมท้นอย่าง มิสเตอร์คิงคอง (Mr.Go 3D) กอริลล่ายักษ์นักหวดมืออาชีพตัวแรกของโลก เรื่องราวของเทรนเนอร์สาวตัวน้อย เหว่ย เหว่ย (ซูเจี๋ยว) สาวน้อยชาวจีนอายุ 15 ต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับ หลิงหลิง กอริลล่าของคุณปู่เจ้าของคณะละครสัตว์หลังจากที่ท่านเสียชีวิตไป ด้วยความรักในการเล่นเบสบอลของคุณปู่ ทำให้ หลิงหลิง ไม่ใช่แค่ลิงยักษ์ธรรมดา แต่มันคือกอริลล่าแสนรู้ที่มีความสามารถพิเศษในการเล่นเบสบอลอย่างน่าอัศจรรย์ จนเรื่องราวได้ไปเข้าหูแมวมองนักกีฬาเบสบอล ทำให้หลิงหลิงได้เป็นกอริลล่ายักษ์ตัวแรกที่ได้ลงแข่งในแมทช์เบสบอลระดับประเทศของเกาหลีและกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ไปในทันที

ต่อด้วยความสนุกจากหนังสร้างแรงบันดาลใจ “โปรเม อัจฉริยะต้องสร้าง” เรื่องจริงของโปรเม จากเด็กธรรมดาสู่นักกอล์ฟระดับโลก สู่ภาพยนตร์ที่จะสร้างฝัน และแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมได้ทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว และ Dredd คนหน้ากากทมิฬ จากต้นกำเนิดแอ็คชั่นฮีโร่ในหนังสือการ์ตูนปี 1977 สู่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ปี 1995 ที่ชื่อ Judge Dredd นำแสดงโดย ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ล่าสุดในปี 2012 กับซีรีส์สงครามใน “เมกะซิตี้วัน” มหานครแห่งสุดท้ายบนโลกหลังอารยธรรมล่มสลาย เดร็ดด์ ตุลาการที่อันตรายที่สุดบนท้องถนน และเดร็ดด์ต้องร่วมมือกับ คาสซานดร้า ตุลาการสาวหน้าใหม่ เพื่อจัดการกับ มาม่า หัวหน้าแก๊งค้ายาที่มีอำนาจที่สุดในโลกใต้ดิน และนี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของหนังไฮไลท์ประจำเดือนธันวาคมนี้ แต่ทรูโฟร์ยูยังมีหนังดีหนังดังฟิลกู๊ดมาให้ชมอีกเพี้ยบ

และในเดือนสุดท้ายของปี 2563 ทรูโฟร์ยูยังมีเซอร์ไพร์สในวันพิเศษ แจกตั๋วหนังฟรีสำหรับคนที่เกิดในเดือนธันวาคม เพียงแค่ถ่ายภาพหน้าจอขณะรับชมภาพยนตร์เรื่องใดก็ได้ตลอดเดือนธันวาคมนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 แล้วโพสต์ภาพลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว และใส่แฮชแท็ก #Moviebirthday #ทรูโฟร์ยูช่อง 24 พร้อมตั้งค่าโพสต์ให้เป็นสาธารณะ เฉพาะ 20 คนแรกเท่านั้น รับฟรีทันที บัตรชมภาพยนตร์ Major Cineplex 1 รางวัลๆ ละ 5 ใบ รวม 20 รางวัล จำนวน 100 ใบ มูลค่ารวมทั้งสิ้น 32,000 บาท หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.true4u.com


เบอร์โทร : 0859015522
LINE : @TNNONLINE
เว็บไซต์ : true4u.com
  • ผู้โพสต์ :
    rinlapat
  • อัพเดทเมื่อ :
    10 ธ.ค. 2020 13:52:20

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา